Figure Alter Ego/Meltlilith จาก Fate/Grand Order

เปิดจอง Figure Alter Ego/Meltlilith จาก Fate/Grand Order แล้ว

    Alter ได้เปิดให้จองฟิกเกอร์ของ Alter Ego/Meltlilith ที่เป็นหนึ่งในตัวละครจากเกม Fate/Grand Order แล้ว โดยตัวฟิกเกอร์จะมาในสเกล 1/8 และจะมีราคาตัวละ 24,800 เยน (ไม่รวมภาษี) ฟิกเกอร์ตัวนี้มีกำหนดที่จะวางจำหน่ายและส่งสินค้าในเดือนพฤศจิกายน 2020

Figure Alter Ego/Meltlilith

    Meltlilith เป็นเซอร์วานท์ที่ได้มาร่วมในเกม Fate/Grand Order ช่วงที่มีการโคลาโบกับเกม Fate/Extra CCC ในส่วนของฟิกเกอร์นั้นก็ได้ใช้ร่าง Ascension ที่ 3 เป็นต้นแบบ ซึ่งร่างนี้ก็จะต่างกับร่างอื่น เพราะมีส่วนของผ้าเพิ่มมากขึ้น แต่ก็ยังคงไม่ค่อยปกปิดอะไรเท่าไหร่เหมือนกับร่างอื่นๆ

    ตัวฟิกเกอร์นั้นจะมาในท่าที่เหมือนกับ Meltlilith กำลังเคลื่อนไหวโลดแล่นไปมา และในส่วนของชุดกับผม ก็ดูมีการเคลื่อนไหวสอดคล้องไปกับท่าทาง และการลงสีผมแบบไล่สีที่ผสมกับการใช้วัสดุใสก็ทำให้ผมของ Meltlilith สวยงามมาก

    ส่วนของชุดก็มีการใส่รายละเอียดมาอย่างดี ทำให้มองจากข้างหลังก็ยังสวย ซึ่งส่วนของหนามแหลมที่หัวเข่ากับเท้าที่ถือว่าเป็นจุดเด่นของ Meltlilith ก็มีการใช้วัสดุใสเพื่อให้ใกล้เคียงกับภาพต้นฉบับด้วย และเมื่อมองจากด้านหน้าก็จะเห็นรูปร่างที่ดูดีของ Meltlilith อีกทั้งใบหน้าก็ทำออกมาได้ดี ทำให้ Meltlilith ดูน่ารักและเท่ไปในเวลาเดียวกัน

Figure Alter Ego/Meltlilith - 4 Figure Alter Ego/Meltlilith - 5 Figure Alter Ego/Meltlilith - 6 Figure Alter Ego/Meltlilith - 7 Figure Alter Ego/Meltlilith - 8 Figure Alter Ego/Meltlilith - 9 Figure Alter Ego/Meltlilith - 10 Fate/Grand Order

Fate/Grand Order เปิดจอง Figure Alter Ego/Meltlilith ร่าง Ascension ที่ 3 เป็นต้นแบบ

ที่มา https://hobby.dengeki.com
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้