กลายร่างเป็นมังกรที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ Hearthstone

กลายร่างเป็นมังกรที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ Hearthstone

1

กลายร่างเป็นมังกรที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Hearthstone™ ได้แล้วใน Descent of Dragons™ เข้าสู่ระบบเพื่อรับขุมทรัพย์จากมังกรเป็นของขวัญ ได้แก่ การ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ทั้งห้าใบ มินเนี่ยนโล่แห่งกาลาครอนด์สองใบ และซองการ์ด Descent of Dragons สามซอง* 

ร่วมเป็นหนึ่งในผู้เล่นนับล้านในการทดสอบเบต้าสำหรับ Hearthstone: Battlegrounds โหมดเกมใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย—11 ธันวาคม 2019 ปีแห่งมังกร—กาลาครอนด์ มังกรที่แข็งแกร่งที่สุดตลอดกาลพร้อมแล้วที่จะทำลายล้างโลกอาเซรอธให้ราบคาบใน Descent of Dragons™ ส่วนเสริมใหม่ที่มาพร้อมกับการ์ดใหม่ 135 ใบสำหรับ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรียอดฮิตของ Blizzard Entertainment และเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ ชุดการ์ดสุดดุเดือดชุดนี้จะพาผู้เล่นทะยานขึ้นสู่น่านฟ้าเหนือดราก้อนไบลท์เพื่อร่วมการต่อสู้กลางอากาศระหว่างสมาพันธ์นักสำรวจที่ประกอบไปด้วยกลุ่มฮีโร่นักล่าสมบัติสุดป่วนของ Hearthstone และสมาพันธ์ E.V.I.L. สุดร้ายที่นำทัพโดยสุดยอดวายร้ายราฟาม 

Descent of Dragons™ ส่วนเสริมใหม่ล่าสุดของ Hearthstone จะพาคุณโบยบินขึ้นสูงเพื่อเป็นสักขีพยานของการต่อสู้ระหว่างสมาพันธ์นักสำรวจกับสมาพันธ์ E.V.I.L. ที่พุ่งทะยานจากผืนทรายและเปลี่ยนท้องฟ้าให้กลายเป็นสมรภูมิ เรื่องราวความยาวหนึ่งปีครั้งแรกของ Hearthstone เดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว พบกับส่วนเสริมใหม่ที่อัดแน่นไปด้วยมังกรเสียจนไม้กายสิทธิ์แกตลิงก็อาจจะเอาไม่อยู่ และมาพร้อมกับอาวุธไม้ตายของสุดยอดวายร้ายราฟาม… ป๊ะป๋าของมังกรทั้งมวล นามว่ากาลาครอนด์! ท่ามกลางสมรภูมิเวหาที่เต็มไปด้วยบอลลูนลอยฟ้าและเครื่องจักรติดจรวด ก็ได้เวลาที่คุณต้องเลือกแล้วว่าจะสู้เพื่อใครเมื่อ Descent of Dragons เปิดให้เล่นวันนี้

ใน Descent of Dragons ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับมังกรจำนวนมหาศาลที่ยกขโยงกันมาให้สมกับชื่อปี ผู้เล่นจะได้เรียกมังกรในตำนานที่มาเป็นการ์ดใหม่ กำจัดศัตรูโดยใช้ลมหายใจเป็นอาวุธ และเสริมพลังตัวเองด้วยการทำเควสต์
รอง
อย่างกล้าหาญ นอกจากนี้ คลาส “E.V.I.L.” ทั้งห้าคลาส ได้แก่พรีสต์ โร้ก ชาแมน วอร์ล็อค และวอริเออร์ จะสามารถแปลงร่างเป็นกาลาครอนด์ได้ด้วยการ์ดฮีโร่ใหม่ห้าใบ โดยแต่ละใบจะมาพร้อมกับคำรามสู้ศึกและพลังฮีโร่ที่เหมาะสมกับคลาสนั้น  

มินเนี่ยนและเวทมนตร์ที่มีคีย์เวิร์ดปลุกพลังจะทำให้พลังฮีโร่ของกาลาครอนด์ทำงาน และหากปลุกพลังหลายครั้ง 
กาลาครอนด์ก็จะพัฒนาร่างไปสู่ขั้นที่โหดร้ายยิ่งกว่า โดยขั้นสูงสุดคือ “กาลาครอนด์ จุดจบของอาเซรอธ (Galakrond, Azeroth’s End)” ภัยร้ายคุกคามโลกที่มีคำรามสู้ศึกทรงพลังจากเดิมสี่เท่าตัว และมีกรงเล็บแข็งแกร่งพร้อมโจมตี 
ราฟามจะทำตามแผนยึดครองโลกของเขาสำเร็จหรือไม่ รีโน่ แจ็คสันจะอยู่ห่างจากปัญหาได้นานพอที่จะทำให้สมาพันธ์นักสำรวจคว้าชัยชนะได้สำเร็จหรือเปล่า คำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้และคำถามอื่นๆ อีกมากมายจะได้รับการเปิดเผยในการผจญภัยคนเดียวของ Descent of Dragons ซึ่งเป็นบทสุดท้ายของเรื่องราว Hearthstone ตลอดหนึ่งปีนับตั้งแต่เริ่มการผจญภัยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ปลุกพลังกาลาครอนด์ผู้ยิ่งใหญ่ 
สุดยอดวายร้ายราฟามได้ปลดปล่อยกาลาครอนด์สู่อาเซรอธ! กาลาครอนด์คืนชีพกลับมาเป็นการ์ดฮีโร่ค่าร่าย 7 มานาห้าใบสำหรับคลาสของสมาพันธ์ E.V.I.L. ได้แก่ชาแมน โร้ก พรีสต์ วอริเออร์ และวอร์ล็อค เล่นมินเนี่ยนสาวกมังกรหรือเวทมนตร์ที่มีคีย์เวิร์ด ปลุกพลัง เมื่อใดก็ได้เพื่อใช้ความสามารถของพลังฮีโร่ของกาลาครอนด์ หากคุณปลุกพลังหลายครั้ง การ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ของคุณจะได้รับการอัพเกรดขึ้นไปได้อีกสองขั้น 
 

2

เริ่มตั้งแต่วันนี้ ผู้เล่น Hearthstone ที่เข้าสู่ระบบเกมจะได้รับซองการ์ด Descent of Dragons สามซอง และการ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ทั้งห้าใบฟรี รวมถึงโล่แห่งกาลาครอนด์ (Shield of Galakrond) มินเนี่ยนเป็นกลางอีกสองใบที่มีคีย์เวิร์ดปลุกพลัง* ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลระดับสุดยอดเพิ่มเติมเมื่อทำเควสต์ระดับตำนานประจำวันครบหกเควสต์ ทำเควสต์เหล่านี้เพื่อรับซองการ์ด Descent of Dragons เพิ่มอีกห้าซอง ซองการ์ด Rise of Shadows™ สองซอง ซองการ์ด Saviors of Uldum™ ซอง และโกลด์รวม 200 โกลด์ 

Descent of Dragons มาพร้อมกับความสนุกสุดร้อนแรงเต็มรูปแบบ และการ์ดใหม่ๆ ก็เป็นทั้งการแสดงสีสันของส่วนเสริมและตัวเลือกใหม่ๆ ในกลยุทธ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Hearthstone ครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “เราคิดว่าผู้เล่นจะต้องสนุกไปกับการสร้างเด็คที่ใช้พลังของการ์ดฮีโร่กาลาครอนด์สุดโหดทั้งห้าใบ หรือการค้นหาวิธีที่ชาญฉลาดเพื่อขัดขวางไม่ให้กาลาครอนด์ของศัตรูสามารถตัดสินผลของเกมได้ง่ายๆ”

พิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่นเข้าเล่นเกมวันนี้ จะได้รับ

  • ซองการ์ด Descent of Dragons ฟรี 3 ซอง
  • การ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ระดับตำนาน 5 ใบ ฟรี
  • การ์ดมินเนียน “โล่แห่งกาลาครอนด์” 2 ใบ ฟรี
  • เควสต์ระดับตำนานประจำวันที่ได้ของรับของรางวัลสุดพิเศษ

3

ยังไม่พอแค่นั้น! Hearthstone ยังได้มีการเฉลิมฉลองปรับเปลี่ยนรูปโฉมร้านค้าภายในเกม โดยการแจกสกินฮีโร่ “ทิรันเดอ” และหลังการ์ดสุดพิเศษ เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมเท่านั้น นอกจากนี้! เรายังมีแพคสกินใหม่ของฮีโร่ “ซิลวานัส” เปิดขายภายในร้านค้าด้วยราคาสุดพิเศษ 9.99 เหรียญเท่านั้น!! คว้าโอกาสนี้ไว้ และเพิ่มทั้งสองฮีโร่เข้าไปในคอลเลคชั่นของคุณ!

5

ทำเควสต์รองกันเถอะ 
ในขณะเดียวกัน ดรูอิด ฮันเตอร์ เมจ และพาลาดินผู้กล้าหาญก็มีการ์ดเควสต์รองใหม่ที่จะมอบรางวัลคุ้มค่าเมื่อคุณสามารถทำตามเงื่อนไขของเควสต์รองได้สำเร็จ ถึงแม้จะไม่เริ่มต้นในมือคุณ แต่คุณก็สามารถใส่ลงในเด็คได้สองใบ แถมคุณยังสามารถเล่นได้แม้ว่าจะทำเควสต์หรือเควสต์รองอื่นๆ อยู่! 

Hearthstone: Battlegrounds – วิธีใหม่ในการเล่นเกมที่รวดเร็ว สนุกสนาน และเล่นได้ฟรี 

Descent of Dragons เปิดตัวในช่วงเบต้าสำหรับ Hearthstone: Battlegrounds โหมดเกมใหม่ที่ได้รับความนิยม ซึ่งเป็นโหมดต่อสู้อัตโนมัติระหว่างผู้เล่นแปดคนสุดโกลาหล ผู้เล่นจะได้เลือกเป็นหนึ่งใน 24 ฮีโร่ไม่ซ้ำกัน ว่าจ้างมินเนี่ยน จัดตำแหน่งตามแผนการ และเฝ้าดูการต่อสู้เพื่อชัยชนะ† หลังจากการเปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้วที่งาน BlizzCon™ ผู้เล่นหลายล้านคนก็แห่กันไปที่โรงเตี๊ยมเพื่อเล่น Battlegrounds ทั้งในช่วงเล่นล่วงหน้าและช่วงโอเพ่นเบต้า ขณะนี้โหมดใหม่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และทำให้ Battlegrounds สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่น Hearthstone ทั้ง
หน้าเก่าและหน้าใหม่

Hearthstone: Battlegrounds เป็นประสบการณ์การเล่นเกมแบบแยกจากเกมหลัก และผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมีคอลเลกชันการ์ดใดๆ ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อคคุณลักษณะโบนัสสำหรับโหมดนี้เมื่อได้รับซองการ์ดจากส่วนเสริมล่าสุดของ Hearthstone ไม่ว่าจะเป็นซองการ์ดฟรี ซองการ์ดที่ใช้โกลด์ในเกมซื้อ และซองการ์ดที่ใช้เงินจริงซื้อ (เริ่มตั้งแต่การเปิดให้เล่น Descent of Dragons ตั้งแต่วันนี้)** เมื่อได้รับซองการ์ดครบ 10 ซอง ผู้เล่นจะปลดล็อคกระดานแสดงสถิติการเล่นอย่างละเอียดใน Hearthstone: Battlegrounds จากนั้นเมื่อครบ 20 ซอง ผู้เล่นจะสามารถเลือกฮีโร่หนึ่งตัวจากสามตัวเมื่อเริ่มเกม จากปกติที่ต้องเลือกจากสองตัว และเมื่อครบ 30 ซอง ผู้เล่นจะปลดล็อคระบบการแสดงความรู้สึกแบบรูปภาพเพื่อสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นอย่างมีสีสัน 

 

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Descent of Dragons โปรดบินไปที่ www.descentofdragons.comสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Hearthstone: Battlegrounds โปรดไปที่ https://playhearthstone.com/battlegrounds/

  • จำกัดรางวัลสำหรับผู้เข้าสู่ระบบจาก Descent of Dragons หนึ่งชุดต่อหนึ่งบัญชี ต้องเข้าสู่ระบบภายในวันที่ 31 มีนาคม 2020 เพื่อรับข้อเสนอนี้
  • อุปกรณ์ iOS และ Android ควรมีหน่วยความจำอยางน้อย 2GB เพื่อประสบการณ์การเล่น Battlegrounds ที่ดีที่สุด

**สามารถปลดล็อคคุณลักษณะโบนัสได้ในระยะเวลาที่กำหนด และคุณลักษณะโบนัสจะถูกรีเซ็ตเมื่อเปิดให้เล่นแต่ละส่วนเสริมใหม่ของ Hearthstone
 

ข่าวประชาสัมพันธ์

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้