Hearthstone การ์ดชุดใหม่ Descent of Dragons

Hearthstone การ์ดชุดใหม่ Descent of Dragons

การ์ดชุดใหม่

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โรงเตี๊ยม!! วันนี้ทาง Online Station ได้รับเกียรติจาก Hearthstone ในการเปิดเผยการ์ดใหม่ 1 ใบ ในชุด Descent of Dragons ซึ่งต้องขอบอกเลยว่า การ์ดใบนี้ เหมาะกับชื่อส่วนเสริมใหม่นี้อย่างยิ่งยวด เพราะการ์ดใบนี้มีชื่อว่า “นักเพาะพันธุ์มังกร”

การ์ดชุดใหม่

การ์ดชุดใหม่

 

Dragon Breeder หรือ นักเพาะพันธุ์มังกร เป็นมินเนี่ยนประเภท Neutral คือสามารถใส่ได้ทุกเด็คทุก Class มาพร้อมกับพลังโจมตี 2 พลังชีวิต 3 ที่ค่าร่าย 2 ซึ่งถึงแม้ว่า Stat อาจจะดูดีกับ Curve แต่ด้วยความสามารถในการก๊อปปี้มังกรบนบอร์ด เท่ากับว่าการลงในเทิร์นที่ 2 ก็ดูจะไม่ค่อยมีประโยชน์เสียเท่าไหร่

แต่ความสามารถ คำรามสู้ศึก แล้วก๊อปปี้บนบอร์ดนี้ ถือว่าดีมากๆ โดยเฉพาะถ้าหากเรามีโอกาสในการก๊อปปี้การ์ดมังกรระดับตำนาน ก็เท่ากับว่าเราจะมีการ์ดมังกรระดับตำนานเอาไว้เล่นอย่างน้อย 2 ใบ หรือถ้าหากดวงดีกว่านั้น ก็คือ 3 ใบเลยทีเดียว ซึ่งจากการ์ดที่ปล่อยออกมาเบื้องต้นในส่วนเสริมใหม่นี้ ก็ดูมีการ์ดมังกรหลายใบที่เหมาะกับการก๊อปปี้มาใช้พอสมควร ยกตัวอย่างเช่น แว็กซาเดรดของโร้ก ที่ร่าย 5 ได้ 7/5 เมื่อมันตาย สับการ์ดเทียนเข้าเด็ค และเรียกมันอีกครั้้งเมื่อจั่วได้ หรือมาลิกอส ผู้แทนแห่งเวทมนตร์ที่ร่าย 5 ได้ 2/8 ที่เมื่อเล่นแล้วมีการ์ดมังกรอยู่ในมือ จะทำให้ค้นพบการ์ดเวทมนทร์แบบอัพเกรด 1 ใบ

วีดีโอการใช้งาน นักเพาะพันธุ์มังกร 1 ในการ์ดชุดใหม่ Descent of Dragons ของเกม Hearthstone

หรือคลิกที่นี่ > https://www.youtube.com/watch?v=srSRMLg8EYE

นักเพาะพันธ์ุมังกร การ์ดสุดรักใบใหม่ ที่เด็คมังกรควรจะต้องมี

การ์ดชุดใหม่

โดยสรุปแล้ว การที่นักเพาะพันธุ์มังกรก๊อปปี้มังกรขึ้นมือ ก็จะทำให้ Synergy ของมังกรเล่นต่อได้ง่ายขึ้นไปด้วย เพราะการ์ดมังกรจำนวนไม่น้อย ที่มักจะมีเงื่อนไขในการแสดงผลเมื่อมีการ์ดมังกรอีกใบอยู่บนมือ ดังนั้นการ์ด นักเพาะพันธุ์มังกร ใบนี้ จึงน่าจะเป็นการ์ดที่แทบทุก Class น่าจะได้ใส่มาค่อนข้างแน่ ถ้าหากจะเล่นเด็คประเภทมังกร เหมือนสมัย “นักประวัติศาสตร์เนเธอร์สไปท์” ในส่วนเสริม One Night in Karazhan ที่ทุกเด็คที่มีมังกรต้องใส่เพราะสามารถค้นพบการ์ดมังกรได้ 1 ใบ

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้