ผู้เล่น Hearthstone เตรียมตัวทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าใน Descent of Dragons

ผู้เล่น Hearthstone™ เตรียมตัวทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าใน Descent of Dragons™ 

Hearthstone

ซื้อชุดซองการ์ด Descent of Dragons ล่วงหน้าเพื่อปลดล็อคการ์ดระดับตำนานสีทองหนึ่งใบ เดธวิง ฮีโร่วอริเออร์ใหม่ และคุณลักษณะโบนัส† สำหรับ Hearthstone: Battlegrounds ซึ่งเป็นโหมดเกมใหม่สำหรับผู้เล่นแปดคน

รับการ์ด กาลาครอนด์ มังกรที่แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ Warcraft® ทั้งห้าเวอร์ชันฟรีเมื่อส่วนเสริมใหม่สำหรับเกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรีของ Blizzard Entertainment เปิดให้ผู้เล่นในวันที่ 11 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย)*

เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย—2 พฤศจิกายน 2019 ปีแห่งมังกร— วันนี้ Blizzard Entertainment ได้เปิดเผย Descent of Dragons™ ส่วนเสริมใหม่ที่ประกอบไปด้วยการ์ด 135 ใบสำหรับ Hearthstone™ เกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรียอดฮิตของ Blizzard Entertainment ส่วนเสริมนี้จะฟักตัวและเปิดให้เล่นในวันที่ 11 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) และเป็นบทสรุปของเรื่องราว Hearthstone ความยาวหนึ่งปีครั้งแรก ผู้เล่นจะได้พึ่งพาพลังของมังกรต่างๆ รวมถึงความสามารถในการแปลงร่างเป็นกาลาครอนด์ หนึ่งในมังกรที่ทรงพลังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Warcraft®

ปีแห่งมังกรเริ่มต้นด้วย Rise of Shadows™ ที่ผู้เล่นได้รับการแนะนำให้รู้จักกับสมาพันธ์ E.V.I.L. องค์กรร้ายที่ก่อตั้งโดยสุดยอดวายร้ายราฟามชื่อกระฉ่อน จากนั้นใน Saviors of Uldum™ เหล่าวายร้ายได้ปลดปล่อยโรคระบาดเพื่อหมายจะทำลายโลก แต่ผู้เล่นก็ร่วมมือกับสมาพันธ์นักสำรวจเพื่อกอบกู้โลก และก็มาถึงเรื่องราวของ Descent of Dragons ที่เหล่าฮีโร่ผู้กล้าและวายร้ายจะต้องต่อสู้ชี้ชะตาว่าสมาพันธ์ใดจะอยู่หรือไป โดยอาศัยพลังของมังกร… มังกรเยอะมากๆ

สมาพันธ์ E.V.I.L. มีแผนที่จะทำลายอาเซรอธด้วยการชุบชีวิตกาลาครอนด์ บิดาแห่งมังกรทั้งมวล ซึ่งมาอยู่ใน Hearthstone ในรูปของการ์ดฮีโร่ห้าใบใหม่ กาลาครอนด์จะเป็นการ์ดฮีโร่สำหรับคลาส “E.V.I.L.” ได้แก่พรีสต์ โร้ก ชาแมน วอร์ล็อค และวอริเออร์ และจะปรากฏในรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันตามคลาสพร้อมกับคำรามสู้ศึกและพลังฮีโร่ที่แตกต่างกันไปด้วย  

มินเนี่ยนสาวกลัทธิและเวทมนตร์ที่มีคีย์เวิร์ดปลุกพลังจะทำให้พลังฮีโร่ของกาลาครอนด์ทำงาน และหากปลุกพลังหลายครั้ง กาลาครอนด์ก็จะได้รับการอัพเกรดขึ้นไปได้อีกสองขั้น โดยขั้นสูงสุดคือการ์ดกาลาครอนด์ จุดจบของ อาเซรอธ (Galakrond, Azeroth’s End) ที่มีคำรามสู้ศึกทรงพลังจากเดิมสี่เท่าตัว และมีกรงเล็บแข็งแกร่งพร้อมโจมตี ผู้เล่น Hearthstone ที่เข้าสู่ระบบเกมหลังจากที่ Descent of Dragons เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ* จะได้รับการ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ทั้งห้าใบฟรี

ส่วนคลาสผู้กล้าอย่างดรูอิด ฮันเตอร์ เมจ และพาลาดินก็เลือกได้ว่าจะยอมศิโรราบให้กับพละกำลังของกาลาครอนด์ หรือจะยืนหยัดต่อกรกับหายนะตรงหน้าด้วยการทำเควสต์รองให้สำเร็จ โดยเควสต์รองเหล่านี้จะมาพร้อมกับเป้าหมายและรางวัลที่เหมาะสมกับช่วงต้นเกม 
“เราชื่นชอบการสำรวจแนวคิดใหม่ๆ สำหรับ Hearthstone ไม่ว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวที่ใช้เวลาตลอดหนึ่งปี ไปจนถึงการเพิ่มวิธีใหม่ในการเล่นเกมครับ” เจ. อัลเลน แบร็ค (J. Allen Brack) ประธานของ Blizzard Entertainment กล่าว “Descent of Dragons เป็นส่วนเสริมที่มีสิ่งใหม่ๆ ตามที่กล่าวมา และเราก็คิดว่าผู้เล่นจะสนุกไปกับการลองใช้การ์ดใหม่ๆ และกลไกเกมใหม่ๆ ในส่วนเสริมนี้”

ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันเปิดให้เล่นส่วนเสริม ผู้เล่นสามารถซื้อชุดซองการ์ด Descent of Dragons ล่วงหน้าได้สองชุด ได้แก่ ชุดซองการ์ด 60 ซอง ประกอบไปด้วย การ์ดระดับตำนานสีทองจาก Descent of Dragons หนึ่งใบกับหลังการ์ดปรากฏการณ์โลกทลาย และชุดยักษ์ใหญ่ 100 ซอง ประกอบไปด้วยโบนัสที่กล่าวมาข้างต้นและเดธวิง ฮีโร่วอริเออร์ใหม่ ผู้เล่นสามารถซื้อชุดสองชุดนี้ได้ในราคา 49.99 ดอลลาร์สหรัฐ และ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐตามลำดับ โดยจะสามารถซื้อชุดแต่ละชุดได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งบัญชี 

Hearthstone

Hearthstone

 
เตรียมตัวเข้าสู่ Battlegrounds

Hearthstone
 
ที่งาน BlizzCon™ 2019 ทาง Blizzard ได้เปิดตัว Hearthstone: Battlegrounds ซึ่งเป็นรูปแบบการเล่นเกมใหม่ Hearthstone: Battlegrounds เป็นโหมดต่อสู้อัตโนมัติระหว่างผู้เล่นแปดคนสุดโกลาหล ผู้เล่นจะได้เลือกเป็นหนึ่งใน 24 ฮีโร่ไม่ซ้ำกัน ว่าจ้างมินเนี่ยน จัดตำแหน่งตามแผนการ และเฝ้าดูการต่อสู้เพื่อชัยชนะ

โหมดเกมฟรีนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นประสบการณ์การเล่นเกมแบบแยกจากเกมหลักโดยใช้ Hearthstone เป็นแค่รากฐาน แต่ไม่จำเป็นต้องจัดเด็คหรือมีคอลเลกชันการ์ดใดๆ Hearthstone: Battlegrounds จะเปิดให้ทุกคนเล่นในช่วงโอเพ่นเบต้า เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นต้นไป นอกจากนี้จะมีการจัดช่วงเล่นล่วงหน้าระหว่างวันที่ 6-12 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) สำหรับทุกคนที่เข้าร่วม BlizzCon ซื้อบัตรเข้าชมออนไลน์ BlizzCon หรือซื้อชุดซองการ์ด Descent of Dragons ล่วงหน้าชุดใดก็ได้ 

Hearthstone
 
เริ่มตั้งแต่ Descent of Dragons เป็นต้นไป ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าเล่น Hearthstone: Battlegrounds ได้ฟรี นอกจากนี้ ผู้เล่น Hearthstone ยังสามารถปลดล็อคคุณลักษณะโบนัสที่ไม่ส่งผลกับโหมดเกมเมื่อได้รับหรือเป็นเจ้าของซองการ์ดจากส่วนเสริมล่าสุด (เริ่มตั้งแต่ Descent of Dragons เป็นต้นไป) † ซึ่งรวมถึงซองที่ได้ฟรี ซองที่ใช้โกลด์ในเกมซื้อ หรือซองที่ใช้เงินจริงซื้อ เมื่อได้รับซองการ์ดครบ 10 ซอง ผู้เล่นจะปลดล็อคกระดานแสดงสถิติการเล่นอย่างละเอียดใน Hearthstone: Battlegrounds (ใช้งานได้หลังการทดสอบเบต้า) จากนั้นเมื่อครบ 20 ซอง ผู้เล่นจะสามารถเลือกบอสหนึ่งตัวจากสามตัวเมื่อเริ่มเกม จากปกติที่ต้องเลือกจากสองตัว และเมื่อครบ 30 ซอง ผู้เล่นจะปลดล็อคระบบการแสดงความรู้สึกแบบรูปภาพเพื่อการยั่วยุหรือสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นอย่างมีสีสัน 

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Descent of Dragons โปรดบินไปที่ http://www.descentofdragons.com แล้วเตรียมจับตาดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Battlegrounds ที่จะเปิดเผยเร็วๆ นี้
*จำกัดการรับรางวัลการ์ดฮีโร่กาลาครอนด์ห้าใบหนึ่งครั้งต่อบัญชี ต้องเข้าสู่ระบบภายในวันที่ 31 มีนาคม 2020 เพื่อรับข้อเสนอนี้

†สามารถปลดล็อคคุณลักษณะโบนัสได้ในระยะเวลาที่กำหนด และคุณลักษณะโบนัสจะถูกรีเซ็ตเมื่อเปิดให้เล่นแต่ละส่วนเสริมใหม่ของ Hearthstone

เกี่ยวกับ Hearthstone
Hearthstone เป็นเกมการ์ดดิจิทัลเล่นฟรีของ Blizzard Entertainment ที่ได้รับคำชมจากทั่วโลก ด้วยการออกแบบเกมให้เหมาะสมกับนักดวลการ์ดทั้งมือใหม่และมือเก่า ทำให้ปัจจุบันมีผู้เล่นเกมมากกว่า 100 ล้านคนแล้ว ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่แข็งแกร่งจากคลาสเก้าคลาสและปรับแต่งเด็คของตนเองด้วยมินเนี่ยน เวทมนตร์ และอาวุธที่อิงมาจากจักรวาลแฟนตาซีของ Warcraft® สุดโดดเด่น Hearthstone มอบประสบการณ์การเล่นที่สร้างความตื่นเต้นประทับใจและอัดแน่นไปด้วยกลยุทธ์ เอกลักษณ์ และความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นโหมดดวลการ์ดกับผู้เล่นคนอื่นหรือโหมดการผจญภัยคนเดียวที่เน้นการเล่าเรื่องราว Hearthstone พร้อมให้เล่นแล้วผ่านทางคอมพิวเตอร์ในระบบ Windows และ Mac รวมถึงแท็บเล็ต Windows, iOS และ Android และโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้