Fate/Grand Order ผู้เล่นโชว์ไอเดียสุดล้ำสร้างอุปกรณ์เปิด Box Gacha อัตโนมัติ

Fate/Grand Order เมื่อผู้เล่นผุดไอเดียสุดล้ำสร้างอุปกรณ์เปิด Box Gacha อัตโนมัติ

    เกมมือถือ Fate/Grand Order เป็นเกมที่ขึ้นชื่อในเรื่องความเค็มของกาชา เพราะโอกาสออกของตัวละคร 5 ดาว มีเพียง 1% เท่านั้น และเมื่อได้ตัวละครที่หวังมาก็จะเกิดความลำบากอีกขั้นหนึ่งเพราะไอเท็มอัพเกรดตัวละครหายากมาก แต่ก็โชคดีที่บางอีเวนท์จะสามารถหาไอเท็มเหล่านั้นได้ง่ายๆ และถ้าเป็นอีเวนท์แบบมี Box Gacha ก็จะสามารถหาไอเท็มได้เยอะมากๆ

FGO Gacha Event

    เป็นที่แน่นอนว่าเมื่อมีอีเวนท์ที่มี Box Gacha ก็จะมีผู้เล่นบางคนที่เล่นกันแบบบ้าเลือดมากสามารถหาของไปกด Box Gacha ได้เป็นหมื่นๆครั้ง เพียงแต่ว่าการกดหาของนั้นจะต้องกดเองทีละครั้ง มันจึงเกิดปัญหาที่ว่า ถ้ามีของเอาไว้แลกหลักหมื่นขึ้นไปก็ต้องมานั่งกดกันเป็นวันๆ มันจึงเป็นเรื่องที่เสียเวลามาก

    ซึ่งผู้เล่นต่างก็อยากให้ทีมงานทำระบบเปิดหาของใน Box Gacha แบบทีเดียวหมดหรือไม่ก็ระบบอัตโนมัติ แต่ว่าผ่านมาแล้วหลายปีก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะใส่ระบบอำนวยความสะดวกเหล่านั้นมาให้ จนมีผู้เล่นบางส่วนเกิดไอเดียทำอุปกรณ์เปิด Box Gacha แบบอัตโนมัติ แถมยังมีหลายรูปแบบที่ดูแล้วสร้างสรรค์กันมากๆ

อุปกรณ์เปิด Box Gacha DIY ประเภทต่างๆ ในอีเวนท์เกม Fate/Grand Order

แบบใช้จักรเย็บผ้า

Box Gacha จักรเย็บผ้า

 

 


Box Gacha จักรเย็บผ้า-2


แบบใช้พัดลมอาจจะช้าเล็กน้อยแต่ถนอมจอ

Box Gacha - 4

 

 


แบบสร้างอุปกรณ์ขึ้นมาใหม่(ต้องมีความรู้ระดับหนึ่ง)

 

แบบใช้ไส้กรอก ซึ่งวิธีนี้ดูล้ำที่สุดแล้ว

Box Gacha ไส้กรอก

 


     จากคลิปเหล่านี้ก็จะเห็นได้ว่าไอเดียของพวกเขานั้นดีจริงๆ และบางอย่างก็น่าจะทำเลียนแบบได้ไม่ยากด้วย แต่สำหรับผู้ที่ขี้เกียจทำตามวิธีเหล่านี้ ก็สามารถไปใช้วิธีการตั้งมาโครในมือถือก็สามารถเปิด Box Gacha ได้เหมือนกัน

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้