76Gaming พาคุณไปสัมผัสกับ Call of Duty Mobile ก่อนเซิร์ฟไทย OPB

76Gaming พาคุณไปสัมผัสกับ Call of Duty Mobile ก่อนเซิร์ฟไทยเปิดให้ได้เล่น

76Gaming

หลังจาก Garena ได้เซอร์ไพร์สชาวเกมเมอร์ในงาน Garena World 2019 ด้วยการประกาศเป็นผู้ให้บริการเกม Call of Duty Mobile เกมแนว FPS ขวัญใจมหาชนในฉบับมือถือในประเทศไทย และในตอนนี้ก็ได้มีการให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วเรียบร้อยแล้วด้วย

สามารถเข้าไปอ่านข่าวเกม Call of Duty Mobile > online-station.net/mobile-game/view/140572 

และเพื่อเตรียมพร้อมก่อนที่เซิร์ฟไทยจะเปิดให้ทุกคนได้เล่น ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะขอแนะนำเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ 76Gaming ครีเอเตอร์หนุ่มที่จะพาไปสัมผัสกับ Call of Duty Mobile ก่อนที่จะเซิร์ฟไทยเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันครับ

76Gaming

76Gaming ครีเอเตอร์สังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนต์การสตรีมเกมบน Facebook Gaming Creator ได้ทำการไลฟ์สตรีม เกม Call of Duty Mobile เกม FPS ระดับตำนานฉบับมือถือที่ทุกคนรอคอยกันจากเซิร์ฟของต่างประเทศ รวมถึงมีการรีวิวแนะนำตัวละครต่างๆ ในเกมให้แฟนๆ ได้เตรียมพร้อมกับเซิร์ฟที่กำลังจะเปิดให้เล่นในประเทศไทยอีกด้วย 

ด้วยสไตล์การเล่นที่ฝีมือฉกาจไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียวนะครับ ทำให้ตอนนี้ เพจ 76Gaming ได้มียอดผู้ติดตามถึง 170,000 คนบน Facebook Gaming Creator และในตอนนี้นอกจากการเล่น ไลฟ์สตรีมเกมอื่นๆ โดยเฉพาะเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS Mobile หรือเกม PUBG บนมือถืออีกด้วยนะครับ เพื่อนๆ สามารถดูการไลฟ์สตรีมด้านล่างนี้เลย!

เพื่อนๆ สามารถดูตัวอย่างการเล่นเกม Call of Duty Mobile ของ 76Gaming ได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะครับ


สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ดูแล้วอยากเล่นเกมนี้มากๆ ก็อดใจรอกันหน่อย เพราะตอนนี้ Call of Duty Mobile กำลังอยู่ในช่วงให้เปิดการลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ ถ้ามีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทางทีมงาน Online Station จะมาบอกกันให้เพื่อนๆ ได้ทราบก่อนใครเลยนะครับ และสำหรับคนไหนที่อยากติดตามรับชมผลงานอื่นๆ ของ 76Gaming ก็สามารถติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยนะครับ

Facebook เพจ 76Gaming > facebook.com/76Gaming

Facebook เพจ CODMThailand > facebook.com/codmthailand

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้