Soul Gauge ประกาศรวมเซิร์ฟสู่ “Kaliso” พร้อมแจกโค้ดไอเทม ! รับฟรีไอเทมเด็ด

30 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางเกม Soul Gauge ได้ทำการอัปเดตครั้งใหญ่ เพื่อสร้างความสนุกให้เพื่อนๆ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อเกม Soul Gauge จะผสานเซิร์ฟเวอร์ Jessica และ Kirin รวมเป็นหนึ่งเดียว พร้อมใช้ชื่อเซิร์ฟเวอร์ที่รวมแล้วว่า “Kaliso” นั่นเอง

รายละเอียดการรวมเซิร์ฟเวอร์
สำหรับการรวมเซิร์ฟเวอร์ครั้งนี้ ข้อมูลตัวละครและไอเทมต่างๆ จะถูกย้ายมาทั้งหมด แต่ข้อมูลที่เป็นส่วนของระบบในบางส่วนจะถูกรีเซ็ตดังนี้
– ข้อมูลที่เกี่ยวกับ Nation War ที่ผ่านมาจะถูกรีเซ็ต เช่น อันดับ และข้อมูลการเก็บแต้ม BP เป็นต้น แต่ของรางวัลต่างๆ ที่เคยได้รับแล้ว จะยังคงอยู่ทั้งหมด
– ข้อมูลการเอาชนะ Endless Tower จะถูกรีเซ็ตใหม่ทั้งหมด โดย Endless Tower รอบใหม่จะเปิดในวันที่ 1 มิถุนายน หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์แล้ว
– ของรางวัลจากกิจกรรม Daily Login Reward จะถูกรีเซ็ตให้เริ่มวันที่ 1 ใหม่ทั้งหมด โดยกิจกรรมนี้จะไม่มีผลกับกิจกรรม Login Bonus ที่ได้ 888 Ruby เนื่องจากหมดระยะเวลากิจกรรมพอดี
– มิชชั่นประจำวัน และมิชชั่นประจำสัปดาห์จะถูกรีเซ็ตให้เริ่มนับใหม่ทั้งหมด
– ธงรบต่างๆ ที่ผู้เล่นได้ยึดครองไว้ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์จะถูกรีเซ็ตทั้งหมด
– ข้อมูลอันดับจากกิจกรรมต่างๆ จะถูกรีเซ็ตทั้งหมด ยกเว้น Rank Point ของตัวละคร จะยังคงอยู่เหมือนเดิม
– ข้อมูลฝ่ายของผู้เล่นจะยังคงเดิม โดยผู้เล่นที่สร้างตัวฝั่ง Lapan มา เมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์แล้ว ก็ยังคงอยู่ฝั่งเดิม

    โดยการรวมเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้ จะทำให้ผู้เล่นจากทั้ง 2 ดินแดนได้ร่วมสนุกจับมือผจญภัยไปกับเพื่อนใหม่ ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ที่เกม Soul Gauge จัดมาสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ Kaliso พร้อมแจกไอเทมฟรีมากมาย

และพิเศษ ต้อนรับผู้เล่นจากทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์ รวมถึงผู้เล่นใหม่ เกม Soul Gauge ได้แจกโค้ดไอเทมสุดพิเศษ ให้เพื่อนๆ นำไปเติมรับไอเทมฟรีถึง 2 โค้ดไอเทม ใครอยากได้ไอเทมเจ๋งๆ บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด ! สำหรับรายการไอเทมที่แจก มีดังนี้

กิจกรรม 01 : ฉลองรวมเซิร์ฟเวอร์ Kaliso รับไอเทมฟรี !
ระยะเวลา : วันที่ 30 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2562
โค้ดไอเทม : FIGHTFORSVKALISO
ของรางวัล
– Ruby x300 เม็ด
– Lucky Box Ticket 10 ชิ้น

กิจกรรม 02 : สมัครไอดีใหม่ เติมโค้ดรับไอเทมฟรี
ระยะเวลา : วันที่ 30 พฤษภาคม – 25 มิถุนายน 2562
โค้ดไอเทม : SOULGAUGEKALISO
ของรางวัล
– SR Weapon Box 6 กล่อง (กล่องสุ่มอาวุธม่วงระดับ SR) โดยจะได้รับกล่องของสายอาชีพ Warrior 3 ชิ้น และ Wizard 3 ชิ้น สำหรับอาวุธที่ไม่ตรงสายจะไม่สามารถใส่ได้ ผู้เล่นสามารถนำไปขายหรือย่อยเพื่อรับชิ้นส่วน SR-Core เพื่อใช้ในการพัฒนาอาวุธได้
– Gold x300,000
– Field EXP Book 30% 10 ชิ้น
– Dimension Stone 50 ชิ้น
– Space&Time Stone 50 ชิ้น

วิธีเติมไอเทมโค้ด
– ผู้เล่นที่เล่นในโทรศัพท์ Android สามารถกดปุ่ม การตั้งค่า เลือกอื่นๆ และเลือกคูปองเพื่อเติมไอเทมโค้ดได้
– ผู้เล่นที่เล่นใน iPhone และ iPad เบื้องต้นแนะนำให้เติมผ่านการเล่นเกมผ่านคอมพิวเตอร์บนโปรแกรม Nox หรือ Blue Stack ก่อน หากไม่สามารถเติมโค้ดได้ สามารถติดต่อทีมงานได้ที่กล่องข้อความของแฟนเพจ Soul Gauge Thailand

    เรียกได้ว่าเป็นของขวัญสุดพิเศษเลยล่ะ ! ทั้งสำหรับผู้เล่นเดิมและผู้เล่นใหม่ ที่เพียงนำโค้ดไอเทมเหล่านี้ไปเติมก็จะได้รับไอเทมใช้ฟรีมากมาย โดยผู้เล่นคนไหนที่สนใจก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดเกม Soul Gauge ได้ที่หน้าเว็บไซต์เกมได้เลย

Facebook: https://www.facebook.com/SoulGaugeTH/
Website: http://www.soulgauge.in.th/

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้