Goldensoft จัดทัพหนัก ขน 3 เกมใหม่ล่าสุดถล่มงาน BIG FEST อยากรู้ว่ามีเกมไหนบ้างมาชม!

     ข่าวด่วน!!!!!! พายุเกย์ เอ้ย พายุเกมใหม่ใหญ่ยักษ์กำลังพัดผ่านแถวสยามพารากอนในวันที่ 14-17 ตุลาคมที่จะถึงนี้ จุดศูนย์กลางพายุอยู่ที่บูธ Goldensoft จ้า! เพราะงานนี้ขนมาเพียบกับกิจกรรมที่จะให้ร่วมสนุกกันและไอเท็มแรร์ล้ำค่าที่งานนี้ขนมาแจกอย่างไม่อั้น! นอกจาก 3 เกมในมือที่เปิดให้บริการอยู่ตอนนี้อย่าง Raycity, Zone4 และ Bumpy Crash Online (ส่วน Lime Odyssey ยังไม่เปิดให้บริการจ้า) แล้ว ไฮไลท์ของงานในตอนนี้คงหนีไม่พ้นภาพปริศนา "เกมใหม่" ที่ Goldensoft ขึ้นป้ายหราไว้ในหน้ารายละเอียดบูธงาน BIG Festival 2010 นั่นเอง~

     แม้งานนี้จะไม่มีกั๊ก ปิดภาพซะมิดราวกับจะไม่อยากให้รู้ แต่ก็ยังไว้เชิงทำภาพเทาๆ เบลอๆ ให้เหล่าแฟนบอยและขามุงทั้งหลายได้ลุ้นระทึกให้ได้เสียวกันบ้าง งานนี้ใครมีปักกาเตรียมมาหักคามือด่วน เพราะหมอแมวออกมาฟันโช๊ะๆ ตั้งแต่เห็นภาพแล้วนั่นเอง!! (แต่จะถูกหรือไม่ถูกนั่นอีกเรื่อง วะฮ่าๆ)

     ใครว่าแน่มาท้าแอบทายภาพ 3 เกมฟอร์มยักษ์  ของ Goldensoft กันดีกว่า แน่ๆ ก็ PRIUS Online ล่ะ 1 เกม แล้วอีก 3 เกมที่เหลือล่ะ???? ใครจะเดาว่าไงไม่รู้ แต่หมอแมวดูแล้วขอเดาว่า

1.    เกม W (Weapon of God น่าจะเป็นคำตอบสุดท้าย ภาพพระเอกชัดขนาดนี้..)
2.    เกม D
3.    เกม C

     แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดว่าเป็นเกมอะไรกันบ้าง คิดออกแล้ว ก็มาชี้แจงแถลงไข แลกเปลี่ยนข้อมูลกันดีกว่า (แหม งานนี้หมอแมวไม่ยอมมั่วคนเดียวแน่นอน ต้องหาคนมั่วเป็นเพื่อนด้วย คิคิ)

     ดูท่าตลาดเกมออนไลน์ปีหน้าคงร้อนระอุ เดือดพลั่กๆ กันยกใหญ่ เพราะแทบทุกค่ายต่างมีเกมดังเกมเด็ดไว้เตรียมเปิดดูดตัง เอ้ย ให้บริการรอกันแล้ว งานนี้บอกได้คำเดียว มันส์! (สุดท้ายผลประโยชน์สูงสุดก็ตกอยู่ผู้บริโภคอย่างเราๆ ที่ได้เล่นเกมดีๆ นั่นเอง เอ้า เฮ~~~)

หาคำตอบได้ที่

http://search.online-station.net/

(มีทุกอย่างถ้าคุณหาเจอ…)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้