League of Legends ยังคงอัพเดตไม่หยุดล่าสุดปล่อยฮีโร่ตัว ใหม่ Ezreal เจ้าชายแห่งไฟ

          Riot Games ผู้ผลิตและพัฒนาเกม League of Legends ยังคงอัพเดตต่อเนื่องหลังจากที่ได้ปล่อยฮีโร่ตัวใหม่ออกมาถึง 4 ตัวติดๆ กันแต่คงยังไม่พอสำหรับกระแสเรียกร้องของผู้เล่น ล่าสุดจังปล่อยฮีโร่ตัวใหม่ออกมาอีก 1 ตัวนั่นคือ Ezreal เจ้าชายแห่งไฟนั่นเอง เราไปดูความเป็นมาของฮีโร่ใหม่ตัวนี้กันดีกว่าครับ

          Ezreal มีพรสวรรค์ทางด้านพลังเวทย์มาตั้งแต่กำเนิด และเขาก็มีความเร่าร้อนที่จะใช้พรสวรรค์ของเขา ทำให้เขาต้องออกพเนจรเพื่อที่จะค้นหาสุดยอดของพลังเวทย์มนต์เพื่อนำพลังนั้นมาเป็นของตัวเอง

Ezreal, The Prodigal Explorer

Champion Type : Fighter

ประวัติความเป็นมา
          Ezreal มีพรสวรรค์ทางด้านพลังเวทย์มาตั้งแต่กำเนิด เขามีความทะเยอทะยานที่จะแสวงหาพลังเวทย์อันสูงสุดของเขา เนื่องจากที่โรงเรียนพลังเวทย์ (เหมือนแฮรี่ พอตเตอร์ไงไม่รู้) Ezreal เป็นคนที่มีฝืมือมากที่สุดในโรงเรียน เขาได้รับรางวัลในการแข่งขันมากมาย ด้วยความอัจฉริยะภาพของ Ezreal เองทำให้เขาสามารถพัฒนาฝีมือทางด้านพลังเวทย์ได้อย่างรวดเร็วทำให้เขาใช้เวลาเพียงแค่ 8 ปีเท่านั้นในการเรียนที่โรงเรียนแห่งพลังเวทย์ ต่อมาเขากลายเป็นที่ต้องการตัวของรัฐบาล Piltover เพื่อที่จะนำพลังของเขามาใช้ในการทหาร และในที่สุดเขาก็ได้กลายเป็น Master หรือจอมเวทย์นั่นเอง แต่สุดท้ายเขาก็ได้ขโมยสิ่งที่เขาต้องการจากศูนย์โบราณคดีแล้วหนีไป และนั่นคือการเริ่มต้นของการผจญภัยนั่นเอง

          การผจญภัยของ Ezreal คือการสมบัติอันล้ำค่าทำให้เขาต้องไปเผชิญกับอะไรหลายๆ อย่างเพื่อไปสู่เส้นทางแห่งสมบัติในตำนาน ในขณะที่เขากำลังสำรวจปิรามิดในทะเลทราย Shamura อยู่นั้น สร้อยคอเวทย์มนต์ของ Ezreal ก็ได้ส่งสัญญาณบ่งบอกถึงแหล่งพลังงานเวทย์มนต์ที่อยู่ใกล้ๆ กับตัวเขา เมื่อได้ลองค้นหาดูทำให้เขาได้เจอกับ Amulet อีกเยอะแยะมากมายและเมื่อได้ทำการค้นคว้าทำให้ Ezreal รู้ว่า Amulet บางเส้นนั้นสามารถผลึกเข้ากับเวทย์มนต์ได้เป็นอย่างดีและเมื่อฝึกฝนต่อไปเรื่อยๆ เขาก็สามารถควบคุมพลังเวทย์และสามารถเปลี่ยนรูปร่างของพลังเวทย์ได้หลายรูปแบบ และในที่สุดเมื่อเขาฝึกฝนเสร็จสิ้น Ezreal ก็ได้พาตัวเองเข้าสู่ League of Legends

ความสามารถของ Ezreal : เป็นฮีโร่ที่ใช้พลังเวทย์ในการโจมตี

Mystic Shot : เปลี่ยนพลังเวทย์ให้เป็นพลังงานไฟแล้วยิงออกไปโจมตีศัตรู หรือจะเรียกว่า Fire Bolt ก็ได้ และเมื่อโจมตีโดนศัตรูโดน 1 นัดจะทำให้ Delay ของสกิลลดลงด้วย

Essence Flux : ปล่อยคลื่นพลังงานไฟออกไปโจมตีศัตรูและทำให้การโจมตีของฝ่ายตรงข้ามช้าลง อีกทั้งยังสามารถ Heals ให้กับฝ่ายตนเองและเพิ่มความเร็วในการโจมตีให้กับฝ่ายตนเองได้อีกด้วย

Arcane Shift : ยิงธนูไฟออกไปเมื่อลูกธนูไฟผ่านไปตรงจุดไหน Ezreal ก็จะสามารถ Teleport ไปยังจุดนั้นได้

Trueshot Barrage : ทำการตั้ง Barrage แล้วโจมตีฝ่ายตรงข้ามอย่างต่อเนื่อง (แต่ละนัดอาจจะสร้างความเสียหายได้น้อยแต่ความเสียหายจะลดลงอย่างต่อเนื่องเลยนะครับ)

Rising Spell Force (Passive) : เมื่อ Ezreal ใช้สกิลไม่ว่าจะเป็นสกิลใดก็ตาม จะเพิ่มความเร็วในการโจมตีของ Ezreal เป็นเวลาหลายวินาที


          และถ้าเพื่อนๆ คนไหนต้องการดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมละก็สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.leagueoflegends.com./ นะครับ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก Mmosite.com ด้วยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้