Cabal Online อัด 3 กิจกรรมเด็ดฉลองวันฮาโลวีน กับฟักทองนรกแตก มันกลับมาแล้ว!!

    ในค่ำคืนนี้…มันจะกลับมาอีกครั้ง..!!  สาวก Cabal เตรียมรับมือกับ 3 กิจกรรมพิเศษ..!! ต้อนรับเทศกาลวัน Halloween  กับการกลับมาของบอสฟักทองสุดโหด Cabal Lantern และลูกสมุนตัวร้าย Jack ‘o Lantern ที่ออกมาก่อกวนผู้คนในดินแดน Neverath และสร้างความเดือดร้อนให้กับเจ้าหน้าที่เขตการปกครองที่กำลังเตรียมของเพื่อทำหัว Pumpkin Helmet  ที่ใช้ในงานฉลองวัน Halloween จึงประกาศไปถึงเหล่านักรบผู้กล้าทุกระดับให้ช่วยกันกำจัดพวกมันให้สิ้นซาก และยินดีจะมอบรางวัลให้กับผู้ที่สามารถกำจัดมันได้ โดยไปรับของรางวัลได้จาก NPC Yul ที่เมือง Green Despair

ระยะเวลาของกิจกรรม : เริ่มวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 14.00 น. – 13 พฤศจิกายน 2552 เวลา 08.00 น.

Event 1 Cabal Lantern Monster

รายละเอียด
เพื่อนๆ สามารถตามหาเจ้าบอสฟักทองสุดโหด Cabal Lantern ได้ตามแผนที่ดังนี้
– บอสฟักทอง Cabal Lantern จะมีแผนที่ละ 1 ตัว และเกิดทุกๆ 30 นาที

Event 2  Smile like Pumpkin 

     ทางสมาพันธ์ Sage Tower  ได้คัดฟักทองพันธ์ดีเพื่อนำมาทำหัว Pumpkin Helmet  ที่สั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อใช้ในงานฉลองเทศกาลวัน Halloween เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้ที่ NPC Yul  ที่เมือง  Green despair

หมวก Pumpkin Helmet

**หมายเหตุ
– ไอเทมแบบผูกมัดไอดีตัวละคร  ไม่สามารถแลกเปลี่ยน/ตั้งร้านขายได้

Event 3  Halloween Ticket Treasure

กิจกรรม บัตรมหาสนุก Halloween Ticket Treasure  ลุ้นรับไอเทมฟรี..!!

สะสมบัตร Halloween Ticket Treasure ที่ดรอปจากมอนเตอร์ทั่วไป แล้วนำมาแลกซื้อเหรียญ Silver Coin และ Gold Coin ได้ที่  NPC  Yul  ที่เมือง Green Despair

** หมายเหตุ  :  ไอเทมการ์ด Halloween Ticket Treasure  และเหรียญ Silver Coin และ Gold Coin จะหายไปเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของกิจกรรม แนะนำให้เปิดใช้ไอเทมก่อนถึงวันหมดระยะเวลาของกิจกรรม

     สำหรับแฟนๆ Cabal ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรม รวมถึงของรางวัลทั้งหมดแบบเต็มๆ ได้เลยที่ http://cabal.asiasoft.co.th/PreviewContent.aspx?contID=13150

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้