[ไกด์เกม] Wuthering Waves – แหล่งสมบัติที่คุณควรแวะ

มาแล้ว [ไกด์เกม] Wuthering Waves – แหล่งสมบัติที่คุณควรแวะ สำหรับผู้เล่น Wuwa ทุกคน โดยในบทความนี้จะมาบอกถึงสถานที่ที่เพื่อน ๆ ควรแวบไปเยี่ยมเพื่อเก็บกล่องสมบัติหรือทำชาเลนจ์ต่าง ๆ เพื่อรับของรางวัลติดไม้ติดมือกันใน Wuthering Waves 1.0


House of Wonders (Chest Island)

House of Wonders จะตั้งอยู่ที่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของ Jinzhou City โดยบริเวณนั้นเพื่อน ๆ จะพบกับเกาะที่เต็มไปด้วยกล่องสมบัติวางเรียงรายอยู่มากมาย ซึ่งมีตั้งแต่ Common Supply Chests ไปจนถึง Premium Supply Chests

Wuthering Waves แหล่งสมบัติ

และเพื่อเปิดกล่องพวกนี้ เพื่อน ๆ ต้องไปคุยกับ Treasure Store’s Hostess ที่ยืนอยู่บริเวณนั้น ซึ่งเธอจะแนะนำกิจกรรม Treasure hunt โดยคุณต้องเอาปลาดิบ Raw Fish 5 ชิ้นให้เธอเพื่อแลกกับการเปิดกล่อง 1 กล่อง จนเมื่อคุณแลกเปิดกล่องที่สอง จะเริ่มรู้สึกถึงความแปลกของ Treasure Store’s Hostess และจะมีเควสขึ้นให้ไปแอบฟัง NPC ที่ยืนคุยกันบนสะพานไม้

Wuthering Waves แหล่งสมบัติ

หลังจากแอบฟัง คุณจะรู้ว่าแมวสามารถพาคุณไปหากล่องสมบัติรางวัลใหญ่ได้ เนื่องจากกลิ่นของปลาที่ติดกับมือของ Treasure Store’s Hostess เนื่องจากเธอเป็นคนวางกล่องรางวัลใหญ่นั้นเอง ให้เพื่อน ๆ เดินไปแลกปลากับการเปิดกล่องอีกครั้ง เสร็จแล้วก็ไปหาแมวที่นั่งอยู่ใกล้ ๆ NPC ที่เราไปแอบฟัง แล้วทำการให้อาหารมัน หลังจากนั้นเจ้าเหมียวก็จะพาคุณไปยังกล่องรางวัลใหญ่เอง!

Wuthering Waves แหล่งสมบัติ

Lion Dance Challenge

คุยกับ Xiuyi ใน Jinzhou City ที่จะยืนอยู่ตรงข้ามกับ Souvenir Store เขาจะให้เพื่อน ๆ ได้ลอง Lion Dance Challenge ซึ่งต้องทำการตีลังกากลับหลังบนกล่องโดยไม่ตกลงมาแตะพื้นให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำได้เพื่อรับของรางวัล

Wuthering Waves แหล่งสมบัติ

Special Enemies

อีกจุดที่เพื่อน ๆ ควรไปคือที่อยู่ของเหล่า Special Enemies หรือ มอนแดง ซึ่งเจ้าพวกนี้จะมีเลเวลค่อนข้างสูงและมีความอึด ถึก ทนกว่าศัตรูปกติ รวมทั้งการันตีการดรอป Echo และใน Wuthering Waves 1.0 ระดับของ Echo จะอิงตามเลเวลของ Special Enemies โดยตัวที่เลเวล 60+ จะดรอป Echo ระดับ 5 ดาว ทั้งนี้เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปดูตำแหน่ง Special Enemies หรือ มอนแดง ได้ที่ online-station.net เลย

Wuthering Waves แหล่งสมบัติ

Free 4* Weapon (Tiger’s Maw)

Shilang เป็น NPC ที่อยู่ภายในเหมือง Tiger’s Maw Mine ซึ่งจะแลกเปลี่ยนสินค้ากับแร่ ไม่ว่าจะของเลื่อนขั้น ของอัปเวล และหนึ่งในสินค้าที่พลาดไม่ได้ก็คือกล่องอาวุธ 4 ดาว ทั้งนี้เพื่อน ๆ จำเป็นต้องทำเควส Shadow of the Past (Exploration Quest) ให้เสร็จเพื่อปลดล็อกเสียก่อน

Wuthering Waves แหล่งสมบัติ

ที่มา : gamegazer.gg


สำหรับใครที่สนใจ หรือมองหา บทความ ไกด์ ทริค เทคนิค รวมไปถึงข่าวสาร อื่น ๆ ของตัวเกม Wuthering Waves ก็สามารถกดเข้าไปดูหน้ารวมบทความทั้งหมดได้ที่รูปด้านล่างได้เลย!

Wuthering Waves รวมข้อมูล เทคนิคการเล่น

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้