Ash of Gods: Redemption เกม turn based RPG เตรียมมาบุกมือถือ Android สโตร์ไทย

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าชาวมือถือเลยก็ว่าได้! เมื่อเกม Ash of Gods: Redemption เกม turn-based RPG ที่ทุกการตัดสินใจของเรามีผลกับเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งตัวเกมเคยเปิดมาก่อนบน Steam ในตอนนี้ตัวเกมก็กำลังจะมาลงให้กับมือถือบนระบบ Android สโตร์ไทยแล้ว!

ซึ่งในตอนนี้เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้าไปกดลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play รอกันได้เลย!

ทั้งนี้อ้างอิงจากโพสต์ของทางทีมงาน ในส่วนของ iOS ยังไม่มีแผนอะไรในตอนนี้ คาดว่าคงต้องรออัปเดตและประกาศอย่างเป็นทางการจากทางทีมงานกันต่อไป

Ash of Gods: Redemption

เริ่มต้นการเดินทางอันน่าตื่นเต้นใน Ash of Gods: Redemption เกม story-driven RPG ที่ทุกการตัดสินใจของเรามีผลกับทิศทางของเนื้อเรื่อง ทดสอบความกล้าหาญเชิงกลยุทธ์ของเราในการต่อสู้สุดท้าทายและนำทางโลกแห่งศีลธรรมที่ไม่ใช่ทั้งขาวหรือดำ เราจะยอมอ่อนข้อจริยธรรมของเราเพื่อให้มนุษย์สามารถมีชีวิตรอดได้ หรือจะก้าวไปอยู่จุดสูงสุดแล้วทำให้โลกตกอยู่ในความวุ่นวาย?

  • ผจญภัย RPG แบบ Isometric ดำดิ่งสู่โลกที่สร้างขึ้นมาอย่างสวยงาม พร้อมมุมมอง isometric ช่วยเสริมการเล่นเกมเชิงกลยุทธ์ของเรา
  • เนื้อเรื่องที่ขับเคลื่อนด้วยการตัดสินใจ การเลือกของเราจะส่งผลโดยตรงต่อเรื่องราวและโลกรอบตัวเรา ทำให้การเล่นแต่ละครั้งจะไม่เหมือนกันเลย
  • การเล่นแบบ Turn-Based Combat พบกับการต่อสู้แบบ Turn-Based ที่ซับซ้อน โดยทุกกลยุทธ์จะมีความสำคัญกว่าโชคและดวง ไม่ต้องทอยลูกเต๋า ไม่มีการสุ่ม
  • เรื่องราวมากมาย สำรวจเรื่องราวที่หลากหลาย ซึ่งการตัดสินใจของเราจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน ทุกตัวเลือกมีความสำคัญหมด
  • เอาตัวรอดจากความเป็นไปได้ทั้งหมด เผชิญกับปัญหาทางศีลธรรมและการตัดสินใจเลือกที่ยากลำบาก บางครั้งการตัดสินใจที่ถูกต้องก็อาจไม่ชัดเจน และในตอนนี้ที่ชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังสั่นคลอน การเดิมพันเองก็สูงตาม!

สามารถลงทะเบียนรอได้ตรงนี้เลยนะ!

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตของตัวเกมได้ที่
X(Twitter): https://twitter.com/AshOfGods


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้