Draconia Saga เกม MMORPG ที่ปรากฎในซีรีส์ Queen of Tears เปิดลงทะเบียน พร้อมให้ทดสอบ CBT เร็ว ๆ นี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมมือถือที่น่าสนใจเลยทีเดียวกับ Draconia Saga เกม MMORPG บนมือถือ ที่ปรากฎในซีรีส์ Netflix เรื่อง Queen of Tears มาแวบหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ได้เปิดให้เพื่อน ๆ ลงทะเบียนล่วงหน้าเซิร์ฟ SEA ผ่านหน้าเว็บไซต์ และประกาศจะเปิด CBT ในเร็ว ๆ นี้แล้ว ใครที่สนใจรีบเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลในตอนที่เกมเปิดกันไว้ก่อนได้เลยนะ และที่สำคัญตัวเกมมีภาษาไทยด้วยนะเออ!?

ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนของ Draconia Saga นี่คืออาณาจักร์แห่งเวทมนตร์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ที่หลากหลาย โดยมีสัตว์เลี้ยงและมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างกลมกลืนและออกไปผจญภัยด้วยกัน ถือเป็นอารยธรรมที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

Draconia Saga

ในโลกที่สัตว์เลี้ยงและมนุษย์ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสงบสุข คุณสามารถจับสัตว์เลี้ยงนานาชนิด พร้อมสร้างทีมและสำรวจอาณาจักรแห่งแฟนตาซี ไปร่วมกับนักล่ามังกรคนอื่นๆ พร้อมเผชิญกับความท้าทายที่หลากหลายและไม่น่าเบื่อ

การผจญภัยที่เต็มไปด้วยความอันตราย แต่ยังมีสัตว์เลี้ยงคู่หูและเพื่อนร่วมทีมคอยอยู่เคียงข้างคุณ เลือกคลาสของคุณและเริ่มต้นการต่อสู้ของคุณ พร้อมการต่อสู้กับสัตว์เลี้ยงที่กำลังรอให้คุณเข้ามาปลดล็อกอยู่ มาร่วมสร้างตำนานของคุณเองไปกับเราเลย!

  • สะสมสัตว์เลี้ยงให้ครบ แล้วการผจญภัยจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป
  • สัตว์เลี้ยงผู้ช่วยตัวน้อย เรียกสัตว์เลี้ยงมาช่วยงานสิ
  • เลือกกลยุทธ์อย่างอิสระ ในโหมดการต่อสู้ที่หลากหลาย
  • ร่วมสนุกกับเพื่อน บันทึกความทรงจำที่เจอกันทุกครั้ง

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=61557027699756


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้