Assault Lily Last Bullet W เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เปิดให้ลงทะเบียนเตรียมออกปกป้องโลกกับเหล่าสาวน้อยแล้วบนสโตร์ไทย

หลังจากที่ได้เคยเปิดให้บริการในญี่ปุ่นไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดนั้นทาง So-net Entertainment Taiwan Limited ก็ได้ประกาศเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Assault Lily Last Bullet W เกม Turn-Based RPG ที่จะให้เราร่วมออกต่อสู้ปกป้องโลกไปกับเหล่าสาวน้อย พร้อมดำดิ่งสู่เรื่องราวการผจญภัยอันมากมายแล้วอย่างเป็นทางการบนสโตร์ไทยทั้งสองระบบ!

Assault Lily Last Bullet W

Assault Lily Last Bullet W บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตอันใกล้ ที่มนุษย์กำลังจะสูญพันธ์ุจากการรุกรานของสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า “HUGE” ทำให้ทั้งโลกต้องรวมตัวกันต่อสู้กับมัน และในที่สุดพวกเขาได้พัฒนาอาวุธที่เรียกว่า “CHARM” ขึ้นซึ่งมันคืออาวุธที่ได้มีการผสมผสานของวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์เข้าด้วยกัน โดย CHARM นั้นมีอัตราการซิงโครกับเหล่าเด็กสาวสูงเป็นพิเศษ ซึ่งเหล่าเด็กสาวที่เป็นผู้ถือครองอาวุธนั้นได้ถูกยกย่องกว่าเป็นฮีโร่ และพวกเธอเหล่านั้นได้ถูกเรียกว่า “Lilies”

เพื่อการเผชิญหน้ากับภัยคุกคามจาก HUGE มวลมนุษย์จึงได้ก่อตั้ง “GARDENS” สถาบันฝึกอบรม Lilที่จะทำหน้าที่เป็นฐานในการปกป้องและนำทางให้กับมนุษยชาติขึ้นทั่วโลก และนี่คือเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าเด็กสาวจากต่าง Legions ที่ตั้งเป้าจะกลายเป็น “Lilies” ที่โดดเด่น!

  • สายสัมพันธ์อันแสนสวยงามที่เชื่อมโยงเหล่าเด็กสาวเข้าด้วยกัน
    • พบกับเรื่องราวที่เกี่ยวพันกับอนิเมะ “Assault Lily Bonquet” เรื่องราวที่ได้โฟกัสไปที่สาม Legions อันได้แก่ “Radgrid” , “Hervatar” และ “Gran Eple” ที่นำเสนอด้วยเสียงพากย์เต็มรูปแบบ
  • Memoria
    • Memoria นั้นจะนำเสนอฉากในชีวิตประจำวันและการต่อสู้ของสาว ๆ โดยการได้รับการ์ดเหล่านี้นั้นจะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวอันแสนพิเศษได้
  • ระบบ
    • ผนวก Memoria เข้ากับปาร์ตี้ของคุณ และควบคุมเหล่า Lilies ในการเผชิญหน้ากับ HUGE
    • คว้าชัยชนะผ่านการผสมผสมผสานระหว่างการโจมตีและซัพพอร์ตด้วยการควบคุมที่เข้าใจง่าย เสริมความแข็งแกร่งให้กับทั้ง CHARM และ Memoria เพื่อความได้เปรียบในการต่อสู้

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็ไปลงทะเบียนได้ตรงนี้เลย

ติดตามข้อมูลข่าวสารตัวเกมได้ที่
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/ALBbySonet.EN
เว็บไซต์หลัก : https://assaultlilyw.so-net.tw


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้