Aftermagic – Roguelike RPG เปิดให้ดำดิ่งสู่โลกลึกลับบนมือถือทั้งสองระบบแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกเกมแนว Roguelike RPG เมื่อ Aftermagic – Roguelike RPG เกมแนว Card Battle Roguelike ที่เราจะได้ออกผจญภัยในโลกแห่งเวทมนตร์สุดแฟนซี พร้อมกับสะสมการ์ดหลายแบบที่ไม่ซ้ำใคร! เปิดให้เล่นทั้งบน iOS และ Android แล้ว!

Aftermagic – Roguelike RPG

Aftermagic – Roguelike RPG เกมที่จะให้เราเราเป็นเจ้าแห่งการสร้างสำรับด้วยการ์ดและนำเสน่ห์แห่งเวทมนตร์กลับคืนสู่โลกอีกครั้ง! ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับการผจญภัยที่ไม่เหมือนใครในโลกแห่งเวทมนตร์ที่ถูกลืมเลือน เตรียมตัวให้พร้อมและเริ่มต้นออกเดินทางได้แล้ว!

  • ความชำนาญในการสร้างสำรับ
    ปลดปล่อยความกล้าหาญเชิงกลยุทธ์ของเรา รวบรวมสำรับอันทรงพลังซึ่งเต็มไปด้วยการ์ดที่มีเอกลักษณ์มากมาย ทดลองปรับเปลี่ยนสำรับของเราให้เข้ากับทุกการเผชิญหน้า
  • การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่
    ผจญภัยในโลกอุดมสมบูรณ์ที่พร้อมเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ อันเต็มไปด้วยตำนานที่น่าหลงใหล เผชิญหน้ากับมิตรและศัตรู อีกทั้งทุกการเลือกของเรายังส่งผลต่อการเดินทางของเรา!
  • การ์ดที่ไม่เหมือนใคร
    รวบรวมการ์ดหายากและการ์ดพิเศษหลากหลายแบบ ซึ่งการ์ดแต่ละใบนั้นจะมีความสามารถและการทำงานที่ต่างกันออกไป โดยการ์ดเหล่านี้จะเป็นเครื่องมือชิ้นสำคัญของเราในการต่อสู้!
  • การต่อสู้ PvE อันเข้มข้น
    ท้าทายทักษะและไหวพริบของเราในการต่อสู้ PVE เผชิญหน้ากับศัตรูไม่หยุดยั้ง ซึ่งศัตรูแต่ละตัวนั้นต่างก็มีกลยุทธ์ในแบบของตัวเอง เราจะต้องคอยปรับสำรับของเราให้ชนะทางและคว้าชัยชนะมาครอง!
  • การเพิ่มพลังและการอัพเกรด
    ปลดล็อกการเพิ่มพลัง เสริมพลังให้การ์ดและเพิ่มเลเวลให้ตัวละครของเรา เมื่อเราเติบโตขึ้นก็พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับศัตรูที่แข็งแกร่งขึ้น!
  • รางวัลและความสำเร็จ
    ทำภารกิจท้าทายให้สำเร็จ เอาชนะศัตรูที่น่าเกรงขาม และค้นพบสมบัติที่ซ่อนอยู่เพื่อรับรางวัล
  • ชุมชนและการแข่งขัน
    เชื่อมต่อกับคอมมูนิตี้ผู้เล่น แบ่งปันกลยุทธ์ และเข้าร่วมแข่งขันในการแข่งที่น่าตื่นเต้น มาทดสอบสกิลของเราในโหมดการแข่งกับผู้เล่นคนอื่น เพื่อพิสูจน์ว่าเราคือสุดยอด Card Battler!

ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็ไปโหลดได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข่าวสารเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก : https://www.gd-games.com/


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้