War Alert : WWII PvP RTS พร้อมเปิดให้ดำดิ่งสู่สมรภูมิสงครามโลกแล้วบน Android

War Alert : WWII PvP RTS เป็นอีกหนึ่งเกมแนววางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชา รับสมัครทหารวางแผนการรบเพื่อกลายเป็นสุดยอดผู้นำ และในตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดให้ทุกคนได้ไปเล่นกันแล้วบนระบบ Android

War Alert : WWII PvP RTS

War Alert : WWII PvP RTS เผชิญความท้าท้ายของสงครามโลกครั้งที่สอง และกลายเป็นหนึ่งในผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ เกมนี้จะเป็นเกมแนววางแผนแบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้นและตัวเรานั้นก็จะได้มาสวมบทบาทเป็นผู้บังคับบัญชา โดยเราจะต้องรับสมัครพลทหาร, รถถัง, ปืนใหญ่ และเหล่าพลปืนกลประเภทต่าง ๆ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ PvP ที่น่าตื่นเต้น

  • คำสั่งเชิงกลยุทธ์: ภายใต้คำสั่งของเราทุกการเคลื่อนไหวจะส่งผลต่อชัยชนะหรือความพ่ายแพ้ ใช้ความคิดเชิงกลยุทธ์เพื่อจัดกำลังทหารประเภทต่าง ๆ ใช้ประโยชน์จากภูมิประเทศ เพื่อที่จะเอาชนะศัตรูให้ได้
  • Unit หน่วยกำลังที่หลากหลาย: รับสมัครทหารที่หลากหลายเช่น ทหารประจำ, ทีมอาวุธ, หน่วยปฎิบัตรการพิเศษ และหน่วยหุ้มเกราะ ปรับทีมของเราให้เหมาะสมกับความท้าทายต่าง ๆ
  • การเผชิญหน้า PvP: มีส่วนร่วมในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วทุกมุมโลก ทดสอบกลยุทธ์ของเราและแข่งขันเพื่อชัยชนะ
  • การก่อตั้งพันธมิตร: สร้างพันธมิตรกับผู้บัญชาการคนอื่น ๆ เพื่อเอาชนะการต่อสู้ PvP แบบ 4 ต่อ 4
  • กราฟิกที่น่าทึ่ง: ภาพ 3 มิติในเกมจะทำให้เราได้ดื่มด่ำไปกับฉากสนามรบอันสมจริงและสวยงาม
  • เรื่องราวความเป็นมา: สงครามโลกครั้งที่สองปกคลุมโลกทั้งใบ ซึ่งทั้งโลกได้ถูกกลืนหายเข้าไปในเปลวเพลิงของสงคราม ในฐานะที่เราเป็นผู้บัญชาการ เราจะต้องปกป้องบ้านเกิดเมืองนอน จนได้รับชัยชนะกลับมาและกลายเป็นฮีโร่!

สามารถดาวน์โหลดได้ตรงนี้เลยนะ

Android

ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้