FAIRY TAIL: Fierce Fight เกมมือถืออนิเมะ เปิดให้บริการบนมือถือสโตร์ไทยแล้ว!

อีกหนึ่งข่าวที่น่าสนใจเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด FAIRY TAIL: Fierce Fight เกมอนิเมะ แนว Action RPG จาก HONGKONG SKYMOONS INTERACTIVE ได้เปิดให้บริการแบบ free-to-play บนมือถือทั้งในระบบ iOS และ Android สโตร์ไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!?

FAIRY TAIL: Fierce Fight

FAIRY TAIL: Fierce Fight เกมมือถือแนว 3D ARPG×Magic×Guilds! ที่จะพาคุณมาสัมผัสเรื่องราวและขยับขยายกิลด์ให้เติบโต!

ตั้งทีมสุดแกร่งและเตรียมพร้อมเริ่มต้นการผจญภัยสุดมหัศจรรย์ไปกับเหล่าสหายกิลด์ของคุณ สัมผัสไปในโลกแห่งเวทมนตร์สุดสดใสสมจริงด้วยเนื้อเรื่องอนิเมะอันเข้มข้น และเข้าร่วมการต่อสู้ไปกับเหล่าจอมเวทอีกเกือบ 40 คน ในสภาพแวดล้อม 3D อัดแน่นด้วยรายละเอียดระดับสูง!

สร้างทีมระดับสุดยอดของคุณด้วยการเลือกใช้ไทป์จอมเวทที่หลากหลายและ counter ความสัมพันธ์อันเป็นเอกลักษณ์ในระบบต่อสู้ 3D ที่ผสมผสานระหว่างกลยุทธ์และแอ็คชั่นอย่างลงตัว เผชิญหน้ากับจอมมาร Mard Geer เอาชนะ Oracion Seis ด้วยไหวพริบ และเผชิญหน้าความท้าทายในหอคอยสวรรค์ และออกสำรวจไปในคอนเทนต์เกมเพลย์ที่หลากหลาย

  • หวนกลับสู่เรื่องราวสุดคลาสสิก
    • FAIRY TAIL: Fierce Fight นั้นเป็นเกมมือถือแนว Action RPG ที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากทาง Kodansha และสร้างขึ้นโดยอิงจากผลงานอนิเมะยอดนิยมอย่าง FAIRY TAIL ตัวเกมนั้นได้รังสรรค์ฉากจากในอนิเมะขึ้นใหม่และพาผู้เล่นหวนคืนรับชมเรื่องราวสุดคลาสสิกอย่างเช่น ศึกทาร์ทารอส ร่วมมือกับเหล่าสหายในกิลด์เพื่ออกต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดแกร่งดังเช่น Eisenwald, Oracion Seis และแม้กระทั่ง จอมมาร Mard Geer
  • ดื่มด่ำไปกับการต่อสู้ 3D สุดเข้มข้น
    • เพลิดเพลินกับอนิเมชั่นเวทมนตร์สุดงาม และสัมผัสประสบการณ์ 3D Action สุดเข้มข้นที่ได้ถ่ายทอดเวทมนตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของจอมเวทแต่ละคนอย่างสมจริง พบกับกลไก shield-breaking อันเป็นเอกลักษณ์ที่จะมาท้าทายความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้เวทมนตร์ต่อสู้ของคุณ เลือกใช้ counter ความสัมพันธ์ระหว่างจอมเวท ใส่ใจกับการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์และหลบหลีก เลือกจังหวะการใช้สกิลอย่างเหมาะสม ทั้งหมดนี้นั้นจะเป็นส่วนช่วยสร้างประสบการณ์ต่อสู้รูปแบบใหม่!
  • สร้างสุดยอดทีม!
    • ออกต่อสู้ไปกับเหล่าสหายสนิทที่มาพร้อมผู้ให้เสียงต้นฉบับไม่ว่าจะ Kakihara Tetsuya, Hirano Aya, Ohara Sayaka, และ Nakamura Yuichi ที่จะมาสร้างฉากการต่อสู้สุดคลาสสิกจากอนิเมะ!
  • เริ่มต้นการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น
    • นอกจาก Main Quests แล้ว ตัวเกมยังมีเนื้อหาคอนเทนต์ที่หลากหลาย เช่น the Arena, the Palace of Perdition, Pandemonium และ Oracion Seis เผชิญหน้ากับเหล่าจอมเวทคนอื่น ๆ ในการต่อสู้แบบ PvP ก้าวขึ้นระดับสูงไปใน Narakumiya Challenge และเผชิญหน้ากับเหล่าบอสใน the Pandemonium และ Oracion Seis Challenge รวบรวมทรัพยากรเพื่อใช้ในการพัฒนาเหล่าจอมเวท เพื่อให้มั่นใจว่าการเดินทางในครั้งนี้จะมีสีสัน!

ดาวน์โหลดเกม

Android

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้