Yggdra Chronicle เกม Turn-based สไตล์อนิเมะ จาก Bonfire Gathering เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกม Turn-based ที่น่าสนใจเลยทีเดียวเลยกับ Yggdra Chronicle เกม Turn-based RPG สไตล์อนิเมะ จาก Bonfire Gathering ซึ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์หลักเป็นที่เรียบร้อยแล้ว!? งานนี้ใครสนใจรีบเข้าไปกดลงทะเบียนเพื่อรับตัวละคร “มาริเบลล์”และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายกันได้เลย!

Yggdra Chronicle

พบกับเหล่าวัลคีรีสุดน่ารัก ให้เสียงโดยนักพากย์ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นที่มีผลงานกับอนิเมะยอดฮิตมาแล้วหลายเรื่อง และร่วมต่อสู้ไปกับเหล่าวัลคีรี จัดทีมวางกลยุทธ์สู่ชัยชนะผ่านระบบต่อสู้สุดมันส์ ผสานเทคนิคการต่อสู้ที่แตกต่างเพื่อระเบิดพลังอีเธอร์ขั้นสุด!

เมื่อเทพเจ้าโอดินได้ประกาศสงครามกับเหล่าไททัน ทำให้โลกทั้ง 9 เผชิญกับสงครามและภัยพิบัติ หลังจากสงครามอันยาวนานทำให้ “ต้นไม้โลก” นามว่า “อิกดราซิล” ถูกทำลายลง

ในปัจจุบันผู้คนรับรู้เพียงว่าต้นไม้โลกมีอยู่แค่ในตำนาน เหล่าผู้รอดชีวิตจากสงครามนั้น ก็ได้ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ที่ขนานนามเป็น “ยุคแห่งการเกิดใหม่ ” เป็นเวลานานหลายร้อยปี ที่โลกมีแต่ความสงบสุข

จนกระทั่ง ปี 677 ที่ค้นพบ “อีเธอร์” พลังงานวิเศษที่สามารถเกิดได้จากต้นไม้โลกเท่านั้น และเมื่อมีคนล่วงรู้ก็เกิดการต่อสู้แย่งชิงอีเธอร์ และยุคแห่งสงครามจึงได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง…

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/YggdraChronicle
Youtube : https://www.youtube.com/@YggdraChronicle


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้