ลดอีกครั้ง! This War of Mine เกมจำลองเอาชีวิตรอดของคนธรรมดาในช่วงสงคราม กำลังลดราคาบนมือถือและพีซี

คอเกม Survival เอาชีวิตรอด ห้ามพลาดเลย เมื่อล่าสุด This War of Mine เกม Simulation แนว Survival จำลองเอาชีวิตรอด ที่จะพาคุณไปรับบทประชาชนคนธรรมดาที่ต้องเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมของเมืองที่เต็มไปด้วยอันตรายจากสงคราม

ซึ่งตอนนี้กำลังลดราคาอยู่บนแพลตฟอร์มมือถือทั้งสองระบบและ Steam เหลือเพียง 49 บาท, 79 บาท และ 80 บาท!? จากราคาเต็ม 400 – 450 บาท โดยข้อเสนอนี้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 22 มีนาคม 2024 ตามที่ได้ระบุใน Steam ส่วนในของแพลตฟอร์มมือถือทั้งสองระบบนั้นไม่ได้มีช่วงเวลาระบุแต่อย่างใด ดังนั้นใครที่สนใจรีบสอยด่วน ๆ เลย

This War of Mine

ในสงครามครั้งนี้ คุณจะไม่ได้เล่นเป็นทหารยอดฝีมือแต่อย่างใด แต่คุณจะได้รับบทเป็นกลุ่มพลเรือนที่พยายามจะอยู่รอดในเมือง ต่อสู้ดิ้นรนกับความขาดแคลนอาหาร ยา รวมทั้งต้องเผชิญหน้ากับอันตรายจากการซุ่มยิงและกลุ่มคนที่เป็นอันตราย แล้วคุณจะได้สัมผัสกับสงครามในมุมมองใหม่สุดบีบคั้นหัวใจที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมนี้

ตัวเกมจะมีระบบกลางวันและกลางคืน โดยในระหว่างช่วงกลางวันนั้นเหล่าสไนเปอร์ข้างนอกจะคอยหยุดยั้งไม่ให้คุณสามารถออกไปนอกสถานหลบภัย ดังนั้นในระหว่างนี้คุณต้องใช้เวลาไปกับการซ่อมแซมที่พัก ประดิษฐ์สิ่งของ และทำการแลกเปลี่ยน รวมทั้งดูแลเหล่าผู้รอดชีวิต ในขณะที่ตอนกลางคืน คุณสามารถนำผู้รอดชีวิตออกไปทำภารกิจหาของตามสถานที่ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณมีชีวิตรอดอยู่ต่อในวันพรุ่งนี้ได้

ซื้อเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

Android

ทั้งนี้ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนต้องการตามหาเกมอินดี้อื่น ๆ เล่นเพิ่มเติม สามารถเข้าไปตามหากันได้บน online-station.net เล้ยยย!!


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้