RPG Alphadia I & II พร้อมมาเริ่มต้นการผจญภัยกันแล้วทั้งบน Android และ iOS สโตร์ไทย!

สิ้นสุดการรอคอย! ได้เวลาก้าวและออกผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีกันแล้ว ! เมื่อล่าสุดนั้นทาง KEMCO ก็ได้ประกาศพร้อมเปิดวางจำหน่ายตัวเกม RPG Alphadia I & II เกมมือถือแนว RPG ! กันแล้วอย่างเป็นทางการบน Android และ iOS ด้วยกัน!

RPG Alphadia I & II เป็นเกมมือถือแนว RPG ที่จะพาเราไปสัมผัสกับตำนานในแบบฉบับใหม่!

ก้าวเข้าสู่โลก Alphadia อันน่าหลงใหล ไปในซีรีส์ RPG แฟนตาซีสุดอลังการที่ได้รวมภาค Alphadia I และ Alphadia II เข้าไว้ด้วยกันในการผจญภัยเดียว!

ดื่มด่ำตัวคุณไปในโลกอันงดงาม สถานที่ซึ่งคุณจะได้มาพบกับเหล่าตัวละครมากเสน่ห์ พร้อมด้วยการเดินทางอันน่าหลงใหลที่จะกลับมาโลดแล่นมีชีวิตอีกครั้งในภาพกราฟิกที่ได้รับการอัปเดต สัมผัสกับการบอกเล่าเรื่องราวที่เข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยการรวมเหตุการณ์ที่จะเชื่อมโยงทั้งภาค I และ ภาค II เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งตัวเลือกที่คุณได้เลือกนั้นจะส่งผลต่อเรื่องราวที่จะถูกเปิดเผยในอีกเกมหนึ่ง เตรียมมาเปิดเผยเรื่องราวฉากจบที่แท้จริงของ Alphadia II ด้วยการพิชิตเกมทั้งสองภาคและบรรลุเงื่อนไขเฉพาะ!

Alphadia I ที่จะมาพาคุณเริ่มต้นการเดินทางอันน่าสนใจซึ่งจะโฟกัสไปที่เรื่องราวของ Energi พลังลึกลับ และหลังจากเกิดเหตุการณ์ความขัดแย้งที่ถูกเรียกว่า “Energi War” ไป มนุษยชาติก็ตกต่ำลง และกว่าสงบสุขก็จะฟื้นคืนมาอีกครั้งก็หลังจากการบูรณะสิ่งต่าง ๆ ใหม่ที่ใช้เวลานานนับศตวรรษ ทว่าจักรวรรดิ Schwarzschild ก็ได้ประกาศสงครามครั้งใหม่ และได้ฉุดดึงโลกให้ตกอยู่ในความวุ่นวายอีกครั้ง ! และจากเมืองชายแดน Heiland นั้น เรื่องราวแห่งความหวังครั้งใหม่ก็กำลังจะเริ่มต้น!

Alphadia II สองศตวรรษได้ผ่านพ้นไปนับตั้งแต่ที่วิกฤต Energi จบลง ความทะเยอทะยานของจักรวรรดิได้ถูกขัดขวางทว่า พลังงานชิวิตของโลกกลับลดลง และเริ่มเข้าสู่วิกฤต Enah ก็ได้ตั้งสินใจก่อตั้ง Energi Guild เพื่อต่อสู้กับความเสื่อมถอยนี้ แม้ว่าในตอนแรกความพยายามของกิลด์นั้นจะนำมาซึ่งความมั่นคง ทว่าภายในเงามืดนั้นก็มีความทะเยอทะยานได้แอบแฝงตัวตนอยู่ สัญญาณใหม่แห่งความท้าทายและการผจญภัยก็ได้เริ่มต้นขึ้น

เข้าไปกดซื้อตัวเกมกันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย

ราคา 399 บาท
Android
ราคา 100 บาท

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่างๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้