ผู้เล่น Pokemon Go พบเงื่อนไข Field Research สุดปั่นที่ส่อไปในเชิง 18+ แบบงง ๆ

กลายเป็นเรื่องขำขันและชวนตกใจไปเสียอย่างนั้น เมื่อผู้เล่น Pokemon Go คนหนึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวความปั่นในเว็บไซต์ Reddit ว่าเขาดันไปเจอชาเลนจ์ Field Research ที่ตั้งเงื่อนไขเอาไว้ว่าให้ผู้เล่นทำการ “Scan The Cock” ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่าให้สแกนหรือสำเร็จอวัยวะเพศของท่านชายทั้งหลายนั่นเอง

Pokemon Go

เจอแบบนี้เทรนเนอร์มีงง

โดยเจ้าของเรื่องราวสุดปั่นในครั้งนี้ก็คือเทรนเนอร์นาม Woodland-wanderer24 ซึ่งได้ออกมาเล่าเรื่องบนเว็บไซต์ Reddit พร้อมโพสต์ภาพสกรีนช็อตในเกม Pokemon Go ให้ชาวเน็ตได้ดูกัน ซึ่งในภาพดังกล่าวก็จะเผยให้เห็นเงื่อนไข Field Research ที่ระบุให้ผู้เล่นรายนี้ทำการ “Scan The Cock” หรือถ้าแปลเป็นไทยก็จะได้ความหมายว่าให้ลองไปดูหรือสำรวจน้องชายของคุณ ๆ ทั้งหลายนั่นเอง

Probably the weirdest field research so far
byu/Woodland-wanderer24 inpokemongo

แต่ก่อนที่จะมีผู้เล่นตกอกตกใจว่าทำไมจู่ ๆ เกมโปเกมอนที่ควรจะเป็นเกมสำหรับทุกช่วงวัยถึงตั้งเงื่อนไขให้ผู้เล่นไปทำอะไรพิศดารแบบนี้ ตัวเจ้าของกระทู้ก็ได้ออกมาเฉลยว่าแท้จริงแล้ว คำว่า The Cock ในภาพนั้นเป็นชื่อของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่เขาบังเอิญขับรถผ่านระหว่างกลับบ้าน และการที่เกม Pokemon Go จะตั้งเงื่อนไขให้เราไปสำรวจหรือสแกนสถานที่ตามแมพต่าง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ที่แปลกก็น่าจะเป็นชื่อของสถานบันเทิงแห่งนี้มากกว่าค่ะ (ฮา)

Pokemon Go

งานนี้ก็มีผู้เล่นคนอื่น ๆ ออกมาแซวเจ้าของกระทู้กันยกใหญ่ บ้างก็บอกว่านี่น่าจะเป็นเงื่อนไขการสแกนที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้วมั้ง ไม่ก็บอกว่านี่มันช่างเป็นเงื่อนไขที่ปั่นดีจริง ๆ สำหรับ Poffin (ไอเทมที่เป็นรางวัล) แค่อันเดียว บ้างก็แกล้งทำเป็นรูดซิปกางเกงลงเพื่อช่วยเจ้าของกระทู้ทำภารกิจให้สำเร็จ ก็นับว่าขำขันกันไปค่ะ

ข้อมูลอ้างอิงจาก
https://www.dexerto.com
https://www.reddit.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้