Resident Evil 4 remake และ Village เตรียมระเบิดความมันส์สุดสยองบน iPhone 15 Pro

หลังจากที่มีข่าวเปิดตัว iPhone 15 ออกมา ก็มีข่าวให้เราได้ว้าวตามมากันติด ๆ เลย เมื่อทาง Capcom ได้ทำการประกาศเตรียมปล่อย Resident Evil 4 remake และ Resident Evil Village เกม Action RPG ตำนานผีชีวะสุดสยองบนแพลตฟอร์ม iPhone 15 Pro ปลายปี 2023 นี้!

ด้วยสมรรถภาพและประสิทธิภาพของ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max ภายใต้การทำงานของชิป A17 Pro อันทรงพลังที่มีขนาดเพียง 3 nanometer ซึ่งมีประสิทธิภาพที่ทำให้ทั้ง GPU และ CPU เร็วขึ้น ทั้งยังรองรับระบบ Ray Tracing ทำให้ตัวเครื่องสามารถพอร์ตเกมคอนโซลและรันเกมระดับเทพได้อย่างลื่นไหล ไร้กังวล!

ทั้งนี้ Resident Evil 4 Remake นั้นจะเป็นเกมแนว TPS ที่บอกเล่าเรื่องของลีออน หนึ่งในผู้รอดชีวิตจากหายนะที่เกิดขึ้นกับเมืองแร็คคูนซิตี้ที่ได้ถูกเกณฑ์เข้ามาฝึกเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษให้กับรัฐบาลสหรัฐอเมริกา และต้องรับภารกิจช่วยเหลือลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐฯ อย่างแอชลีย์ ที่ถูกลักพาตัวไปคุมขังอยู่ที่หมู่บ้านชนบทแห่งหนึ่งในประเทศสเปน

Resident Evil 4 Village
ภาพจาก Resident Evil 4 Remake

ส่วน Resident Evil Village นั้นจะเป็นแนว FPS ที่บอกเล่าเรื่องราวต่อของ อีธาน กับ มีอา วินเธอร์ส สองสามีภรรยาที่ถูกย้ายให้ไปตั้งรกรากในทวีปยุโรปตามคำแนะนำของคริส เรดฟิลด์ จนมีลูกสาวชื่อว่าโรส แต่แล้วก็ต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด จนนำไปสู่การเผชิญหน้ากับความสยองสุดอันตรายเพื่อชิงตัวลูกสาวที่ถูกลักพาไป

Resident Evil 4 Village
ภาพจาก Resident Evil Village

สำหรับถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่แน่ใจกับเกม Resident Evil 4 remake และ Village ก็สามารถเข้าไปอ่าน รีวิวเกม Resident Evil 4 และ รีวิวเกม Resident Evil Village บน online-station.net เพื่อประกอบการตัดสินใจได้เลย!

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้