Free Fire เปิดตัวแคมเปญ “การเกิดใหม่ของนักรบแสงเงา” พร้อมตัวละครใหม่ “ไครอส” และชุดระดับตำนาน

เดือนพฤษภาคม 2567 Free Fire เปิดตัวแคมเปญการเกิดใหม่ของนักรบแสงเงา ที่มาพร้อมกับตัวละครใหม่อย่าง “ไครอส” นักรบหน่วยพิเศษผู้มีทักษะการต่อสู้ระดับสูงและความสามารถในการฟื้นคืน EP ที่โดดเด่น โดยผู้เล่นสามารถรับตัวละครใหม่ ไครอส ชุดบูย่าห์ ลายเพ้นท์หน้านักรบ และท่านกกรงหัวจุก และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายฟรี เพียงเข้าเกมและทำภารกิจ ตั้งแต่วันนี้ – 2 มิ.ย. 2567

ตัวละครใหม่ ไครอส เปิดตัวพร้อมกับชุดในตำนาน 2 ชุด ได้แก่ ชุดนักรบแห่งแสง และ ชุดนักรบแห่งเงา

รับตัวละครใหม่ “ไครอส” ฟรี ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ถึงวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ผ่านการทำภารกิจในเกม Free Fire

ตัวละครใหม่ ไครอส จะเข้าสู่สนามรบพร้อมกับชุดระดับตำนานและการเปลี่ยนรูปลักษณ์

หลังจากเผชิญกับเหตุการณ์ระหว่างทำภารกิจลับ ทหารกองพลพิเศษ ไครอส ได้แยกจิตวิญญาณออกเป็นสองร่าง ความแตกต่างในเอกลักษณ์ใหม่ถูกแสดงผ่านชุดตัวละครในตำนานทั้งสองชุด โดยแต่ละชุดแสดงถึงพลังภายในของเขา คือ ชุดนักรบแห่งแสง และ ชุดนักรบแห่งเงา ผู้เล่นจะได้เห็นส่วนต่าง ๆ ของทั้งสองชุดเมื่อสถานะพลังงานที่ผสมผสานถูกสะท้อนออกมา เพียงเป็นเจ้าของคอลเลกชันนี้ ผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งแอนิเมชันการเปลี่ยนรูปลักษณ์ ท่าคู่ผสานแสงเงา ที่แสดงถึงความผสานเป็นหนึ่งของแสงและเงา ท่าเปิดตัวนักรบแห่งเงาจุติ เป็นต้น

ภาพไฮเปอร์บุ๊คแสงและเงา การเปลียนรูปลักษณ์ และสกินปืน AK

เนื่องจากความขัดแย้งของบุคลิกภาพที่ต่างกันภายในตัวของไครอส ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงสองประสบการณ์ที่มีความสามารถแตกต่างกันได้ โดยในโหมดป้องกันของไครอส ผู้เล่นจะได้รับการฟื้นฟู EP อัตโนมัติจนเต็มหลอด และเมื่อ EP เต็ม ไครอสจะเปลี่ยนไปยังโหมดทำลาย ซึ่งในโหมดนี้ผู้เล่นจะสามารถทำความเสียหายให้กับเกราะของศัตรูได้อย่างรุนแรง ก่อนที่จะกลับไปสู่โหมดการป้องกันเมื่อ EP เป็น 0 อีกครั้ง โดยผู้เล่นสามารถปรับกลยุทธ์ตามสถานการณ์บนสนามรบที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอได้

ผู้เล่นยังสามารถสะสมคอลเลกชันอื่น ๆ ของนักรบแสงและเงา ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละครนี้ได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงไฮเปอร์บุ๊คแสงและเงา ที่จะสามารถปลดล็อกไอเทมต่าง ๆ ได้ เช่น สกินปืน AK47 แห่งเงา ไอซ์วอลล์แห่งเงา บัลลังก์เงา เป็นต้น

คาตานะแห่งเงาและท่าทางชนะศึก มาพร้อมกับเอฟเฟกต์สังหาร และเอฟเฟกต์เสียงเฉพาะตัว
พิเศษสุดกับคาตานะแห่งเงาที่มาพร้อมกับตัวเลือกสีถึงสองตัวเลือก โดยเมื่อใช้กำจัดศัตรูจะมีเอฟเฟกต์สังหารและเอฟเฟกต์เสียงที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับคาตานะแห่งเงาโดยเฉพาะ วางขายพร้อมกับท่าทางใหม่ ท่าชนะศึก ซึ่งผู้เล่นสามารถกดใช้ได้ตลอดเวลาเมื่อต้องการ

พร้อมเผชิญหน้ากับโหมดพิเศษใน 4v4 และภารกิจใหม่ในโหมดทั่วไปพร้อมกับบัฟพิเศษ
รวมถึงแผนที่สงครามของนักรบแสงเงาในโหมดคราฟท์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม ถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2567 โดยผู้เล่นจะพบกับกิจกรรมในโหมด 4v4 ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นในฝ่ายพลังแห่งเงาหรือฝ่ายพลังแห่งแสงได้ ก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น โดยระดับเลเวลบัฟจะเพิ่มขึ้นเมื่อการต่อสู้ดำเนินไป

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นยังสามารถสนุกกับ กิจกรรมในโหมดทั่วไป ได้ โดยผู้เล่นจะถูกสุ่มมอบภารกิจเส้นทางแห่งเงาหรือเส้นทางแห่งแสง ซึ่งผู้เล่นต้องค้นหาแท่นจ่ายเหรียญพิเศษบนแผนที่และทำภารกิจเพื่อได้รับบัฟพิเศษ

สุดท้ายนี้ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการความท้าทายเพิ่มขึ้น สามารถสำรวจ แผนที่สงครามของนักรบแสงเงา ในโหมดคราฟท์แลนด์ล่าสุดได้ ซึ่งในแผนที่นี้ ผู้เล่นจะเข้าสู่โหมดทีมเดธแมตช์ เกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่าย โดยเกมจะสิ้นสุดเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งถูกกำจัดไปทั้งหมด

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดตเพิ่มเติมและค้นหาข่าวสารล่าสุดของเกม Free Fire บน Facebook และ YouTube

Garena Free Fire สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Apple iOS App และ Google Play


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้