แป้ง Zbing z. พาบุกสตูดิโอ ชมเบื้องหลังการสร้างเกม Nice to Z You

เปิดให้บริการกันไปแล้วกับเกม Nice to Z You เกมมือถือแนวซ่อนหา พัฒนาโดย บริษัท จัมโบ้ จั๊มพส์ จำกัด สตูดิโอพัฒนาเกมพัฒนาเกมสัญชาติไทย (Game Developer Studio) โดยได้รวบรวมเอาผู้เชี่ยวชาญด้านเกมจากทั้งภายในและต่างประเทศไว้มากมายทำให้เกมออกมาสนุกสนานสามารถเล่นกันกับเพื่อนได้เป็นแก๊งค์ ซึ่งคราวนี้พี่แป้ง Zbing z. ก็ได้บุกไปถึงสตูดิโอของ จัมโบ้ จั๊มพส์ เพื่อไปดูเบื้องหลังการสร้าง ส่วนบรรยากาศจะเป็นยังไงรับชมคลิปได้เลย

Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง เป็นเกมมือถือแนวซ่อนหา ที่เล่นด้วยกันได้สูงสุดถึง 5 คน โดยเกมจะสุ่มเลือกให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Seeker (ผู้ล่า) หรือ Hider (ผู้ซ่อน) หากผู้เล่นได้สวมบทเป็น Seeker (ผู้ล่า) จะมีภารกิจในการตามล่า Hider (ผู้ซ่อน) ทั้ง 4 คนให้ครบ ส่วนผู้สวมบทเป็น Hider (ผู้ซ่อน) จะมีภารกิจต้องแปลงร่างเป็นสิ่งของต่างๆ ให้เนียนที่สุด เพื่อที่จะซ่อนไม่ให้ Seeker (ผู้ล่า) หาเจอ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วเกมแนวซ่อนหาจะมีเพียง Seeker (ผู้ล่า) และ Hider (ผู้ซ่อน)

แต่ความพิเศษของ Nice to Z You ซ่อนหาปาร์ตี้แก๊ง คือการที่เกมเพิ่มความสนุกและมิติของเกมแนวซ่อนหาด้วยการมี Ghost หรือผู้โกงความตายเข้ามา กล่าวคือ Hider (ผู้ซ่อน) ถูกหาเจอจะกลายเป็น Ghost (ผู้โกงความตาย) ซึ่งมีภารกิจต้องล่า Hider (ผู้ซ่อน) เพื่อที่จะให้ตัวเองกลับมามีชีวิตรอด และมีโอกาสพลิกเกมกลับมาชนะได้อีกครั้ง เรียกได้ว่า Ghost (ผู้โกงความตาย) เป็นตัวสร้างจุดเปลี่ยนให้กับเกม และสร้างสีสันรวมถึงความหัวร้อนให้กับผู้คนอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่

สามารถติดตามรายละเอียดและข่าวสารจาก Nice to Z You ได้ที่
Website :
https://nicetozyou.com/
Fanpage : https://www.facebook.com/nicetozyou
Youtube : https://www.youtube.com/@nicetozyou
Tiktok : https://www.tiktok.com/@nicetozyou
Discord : https://discord.gg/jfpDKz4pJN


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้