FF7: Ever Crisis เกมกาชาสร้างทีม ในจักรวาล Final Fantasy 7 เปิดให้เล่นในไทยแล้ว!

ถึงคิวชาวไทย!! สิ้นสุดการรอคอยแล้วกับ FF7 Ever Crisis เกมมือถือแนวกาชาสร้างทีมในจักรวาล FF7 จาก Square Enix ที่นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว แฟน ๆ ก็ต่างใจจดใจจ่อรอมาตลอด และหลังจากที่เปิดให้บริการในสโตร์นอกไปได้สักพัก ในที่สุดก็ได้มีการประกาศให้บริการตัวเกมในประเทศอื่น ๆ เพิ่มเติม พร้อมเปิดให้เข้าไปดาวน์โหลดมาเล่นกันผ่านสโตร์แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในครั้งนี้มีไทยอยู่ด้วย!!!

FINAL FANTASY VII EVER CRISIS

FINAL FANTASY VII EVER CRISIS เป็นเกม RPG แนวกาชาสร้างทีมจาก Square Enix ที่จะพาคุณเดินทางเข้าสู่ซีรีส์ JRPG ในตำนานอย่าง Final Fantasy 7 พร้อมหวนรำลึกถึงช่วงเวลาอันน่าจดจำและประสบการณ์การเดินทางของ Sephiroth ในวัยเยาว์

พร้อมสัมผัสกับเรื่องราวสุดคลาสสิกและเรื่องราวบทใหม่ในจักรวาล Final Fantasy 7 ที่ถูกนำเสนอออกมาในรูปแบบเรโทรผสานกับความนำสมัย ภายใต้ภาพกราฟิกที่ถูกเรนเดอร์ออกมาได้อย่างงดงาม จัดทีมกับเหล่าตัวละครที่คุณชื่นชอบ พร้อมปรับแต่งแต่ละคนด้วยอุปกรณ์และอาวุธเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้ามในการต่อสู้ทั้งวแบบ Solo หรือ Co-op

Final Fantasy 7 Ever Crisis
  • สัมผัสทั้งเรื่องราวบทใหม่และเรื่องราวต้นฉบับจากจักรวาล Final Fantasy 7
    • ค้นพบเรื่องราวที่ไม่เคยบอกเล่าของ Sephiroth ในวัยเยาว์ และพบปะกับตัวละครใหม่ตลอดการเดินทางในขณะที่คุณได้เล่นเป็นเหล่าตัวละครสุด iconic อย่าง Cloud และ Zack
  • ระบบเกมที่ถูกปรับให้เหมาะกับการใช้งานบนมือถือที่มาพร้อมกราฟิกคุณภาพสูง
    • ดำดิ่งกับภาพกราฟิกที่ถูกเรนเดอร์ออกมาอย่างงดงาม และระบบ command-based battle อันรวดเร็วที่พัฒนาจาก FFVII’s Active Time Battle ซึ่งถูกนำมาปรับใหม่ให้สามารถเล่นบนมือถือได้อย่างลื่นไหลภายใต้กราฟิกระดับสูง
    • ตัวเกมมีการเน้นองค์ประกอบ RPG เด่น ๆ ของ FINAL FANTASY อาทิ Abilities, Materia, Summons และ heart-pumping Limit Breaks พร้อมมีระบบสนับสนุนเพิ่มเติมอย่าง Auto Mode และ Battle Speed ที่จะช่วยให้สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นบนมือถือได้
  • สร้างและปรับแต่งสุดยอดทีม
    • สร้างทีมเหล่าตัวละครที่คุณชื่นชอบจากซีรีส์ FF7 เช่น Cloud, Tifa, Aerith, Zack และคนอื่น ๆ พร้อมสวมใส่อุปกรณ์หายากอันใหม่ให้พวกเขา
  • ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับสหายใน CO-OP BATTLE
    • นำทีมเพื่อน ๆ ของคุณจากทั่วทุกมุมโลกที่ได้มากสุดถึง 3 คนใน Co-op battle เพื่อเอาช นะบอสสุดแกร่งด้วยกัน!

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/FinalFantasyVIIEC
Twitter :
https://twitter.com/FFVII_EC_EN
Youtube : https://www.youtube.com/@squareenixna


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้