Atelier Resleriana สาวปรุงยาฉบับมือถือเปิดให้บริการแล้วในญี่ปุ่น

สิ้นสุดการรอคอย! เหล่าสาวกเตรียมหม้อให้พร้อม แล้วไปปรุงยากันบนมือถือกับ Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Liberator of the Polar Night เกม Turn-based RPG จากซีรีส์เกมสาวนักปรุงยา Atelier จาก Koei Tecmo, Akatsuki Games และ Gust ซึ่งได้เปิดให้บริการบนมือถือระบบ iOS และ Android เป็นที่เรียบร้อยแล้วในญี่ปุ่น โดยในส่วนของเวอร์ชั่น Steam นั้นจะเปิดให้บริการอีกทีในภายหลัง

Atelier Resleriana

Atelier Resleriana: Forgotten Alchemy and the Liberator of the Polar Night จะเป็นเกมแนว Turn-based RPG ภายใต้ซีรีส์เกมสาวนักปรุงยาสุดโด่งดัง Atelier โดยในภาคนี้ได้คุณ Takahiro มาดูแลในด้านเนื้อเรื่อง องค์ประกอบ รวมทั้งฉากต่าง ๆ ภายใต้คุณ Shinichi Yoshiike ที่เป็นผู้ดูแลซีรีส์ Atelier แถมยังได้คุณ Umiugeso และ tokki มารับผิดชอบในฐานะผู้ออกแบบตัวละครอีกด้วย!

ทั้งนี้ในส่วนของเนื้อเรื่องจะมีเซ็ตติ้งอยู่ใน Lantana อาณาจักรที่เคยรุ่งเรืองในด้านศาสตร์แห่งการเล่นแร่ธาตุ (Alchemy) ทว่าศาสตร์นี้มันได้ตายและถูกหลงลืมไปจากความทรงจำของผู้คนแล้ว ในขณะที่ Resna ฝันอยากจะเผยแพร่ศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุไปทั่วโลกอีกครั้งหนึ่ง เธอจึงได้เริ่มต้นออกผจญภัยหมายมุ่งไปยังดินแดนในตำนาน The Continent of the End

  • การผจญภัยครั้งใหม่กับฮีโร่คนใหม่
    • ตั้งแต่ Atelier Ryza ก็เป็นเวลาร่วม 4 ปีได้ที่จะมีตัวละครหลักคนใหม่มาเปิดเผยเรื่องราวการผจญภัยสุดอีปิค มาออกเดินทางเพื่อรื้อฟื้นศาสตร์แห่งการเล่นแร่แปรธาตุร่วมกับเหล่าตัวละครที่มีสเน่ห์กัน!
  • ตัวละคร 3D ระดับคุณภาพ
    • ตัวเกมได้ใช้เทคโนโลยี 3D Graphic Expression ให้คุณได้เพลิดเพลินกับ cinematic story ที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครระดับคุณภาพ!
  • ระบบเกมที่ง่ายอันน่าดึงดูดที่คุณจะไม่มีทางเบื่อ
    • ระบบการต่อสู้ เสริมแกร่ง รวมทั้งการผสม ถูกปรับให้เหมาะกับการใช้งานบนสมาร์ทโฟน! มาออกสำรวจ Lantana ด้วยระบบเกมที่คุณจะไม่มีทางเบื่อกันได้เลย!

สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมผ่านสโตร์ญี่ปุ่นได้ที่ด้านล่างนี้เลย

และนอกจากนี้ตัวเกมยังมีตัวละครหลักคนที่สองด้วยนะ สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ Atelier Resleriana สาวปรุงยามือถือ เผยตัวละครหลักคนที่สองพร้อม Trailer ใหม่ บน online station.net ได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/Atelier_Resleri
Line : https://lin.ee/pdxFk5d

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้