แถลงข่าวเปิดตัว Carrieverse เกมโซเชียล-เมต้าเวิร์ส ที่น่าจับตามอง

Carrieverse Launch Showcase_ปกเว็บ

วันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทีมงาน Online Staton ได้รับเชิญจากบริษัท Carrieverse Co., Ltd. ให้บินลัดฟ้ามางาน Carrieverse Launch Showcase แถลงข่าวเปิดตัว Carrieverse เกมโซเชียล-เมต้าเวิร์ส ณ เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

ภายในงานมี Influencer กว่า 40 ชีวิต และไฮไลท์คือ MisThy สตรีมเมอร์ชื่อดังของเวียดนามที่ได้ร่วมทดสอบเกมแบบสด ๆ และยังได้นักแสดงหนุ่ม อีโดฮยอน(Lee Do-hyun) จาก The Glory และ The Good Bad Mother เป็น Brand Ambassador ซึ่งภายในงานมีการเปิดตัววิดีโอโปรโมทจาก อีโดฮยอน(Lee Do-hyun) อีกด้วย

Carrieverse Social-Metaverse Game

Carrieverse เป็นเกมโซเชียล-เมต้าเวิร์ส ที่ได้สร้างระบบอีโคซิสเต็มร่วมกันกับ Polygon Studios ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับโลก Metaverse แบบครบวงจร ทั้งการสร้างอวาตาร์ปรับแต่งตัวละครของตัวเอง บ้าน รถ ได้อย่างอิสระ และภายในเกมก็ยังมี Mini Game ให้เล่นที่สามารถได้เงินรางวัล เช่น ทำเควสท์ช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่น, เล่น Challenge Game กับเพื่อน ๆ (ประมาณเกม Fall Guys), เกมคำตอบวิชาเรียนคณิตศาสตร์

หรือจะไปตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อไปทำกิจกรรมภายในเกม เช่น ขี่มอเตอร์ไซด์ รถ สกูตเตอร์ , ซื้อบ้าน-ตกแต่งบ้าน , ซื้อเสื้อผ้า , ไปโรงเรียน , ไปตกปลา (เอาของจากการตกปลา-ทำอาหารไปขาย) หรือจะเปิดบ้านจัดปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ก็ยังได้

นอกเหนือจากระบบเกมเพลย์ที่น่าเล่นแล้ว Carrieverse ก็ยังได้ร่วมมือด้านยุทธศาสตร์กับ Polygon Studios โดยทั้งสองบริษัทจะร่วมมือกันค้นหาความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ทางเทคโนโลยี ทั้ง Web3 และการนำไปสู่ระบบ Metanomics (ระบบเศรษฐกิจในโลกเสมือน) ภายในเกม การร่วมมือครั้งนี้มีความคาดหวังที่จะสร้างระบบบล็อกเชนและสร้างแพลตฟอร์มการทำคอนเทนต์สุดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังมีการจัดทำคริปโตเคอเรนซี CVTX เพื่อให้ทุกคนได้จับจองพื้นที่ NFT ใน Carrieverse พร้อมด้วยการจับมือกับพันธมิตรต่าง ๆ เพื่อนำเอาประสบการณ์ที่หลากหลายสู่ผู้เล่นภายในเกม

บรรยากาศภายในงาน Carrieverse Launch Showcase

ช่องทางติดตามและลงทะเบียน

Carrieverse จะเปิดให้บริการทั่วโลกบนแพลตฟอร์ม PC, Android และ iOS ภายในเดือนสิงหาคม

– ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.carrieverse.carriepark
– Web Official : http://www.carrieverse.io
– Youtube : https://youtu.be/wrp83coSzKk
– facebook : https://www.facebook.com/CarrieverseGame
– Discord : https://discord.gg/carrieversegame
– TikTok : https://www.tiktok.com/@carrieverseofficial
– Twitter : https://twitter.com/CarrieVerse

สุดท้ายนี้ Carrieverse มีแผนร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทั้งในไทย , จีน , เวียดนาม , มาเลเซีย , อินโดนีเซีย แน่นอน ด้วยการใส่คอนเทนท์หรือแบรนด์ของประเทศนั้น ๆ โดยอนาคตเราอาจจะได้เห็นการคอลแลปส์ของเกมกับ ดารา ครีเอเตอร์ หรือคนดังของไทยซักคนก็ได้


ติดตามข่าวเกมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้