เปิดตัว Galaxity: Earth – Bangkok เกมโซเชียลในกรุงเทพฯ ที่พัฒนาโดยบริษัทโปรดักชั่นสัญชาติเกาหลีใต้

Mammossix Co., Ltd. (ซีอีโอ ยูชอลโฮ) บริษัทผู้พัฒนาเมตาเวิร์สจากประเทศเกาหลีใต้ ได้ประกาศเมื่อวันที่ 15 ว่ามีแผนจะเปิดตัว ‘Galaxity: Earth – Bangkok’ เกมโซเชียลที่มีเนื้อหาในกรุงเทพฯ ประเทศไทยในไตรมาส 1 ปี 2024

‘Galaxity: Earth – Bangkok’ เป็นเกมแนวโซเชียลที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับมินิเกมต่างๆ สื่อสารกัน และพบปะเพื่อนใหม่ โดดเด่นด้วยสถานที่ที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ อาทิ สนามบินและโรงแรมที่นักท่องเที่ยวมักใช้บริการบ่อยๆ รวมไปถึงถนนข้าวสารในเขตพระนคร บางลำภู หรือที่รู้จักกันในชื่อถนนของนักเดินทาง ที่ได้ถูกสร้างเป็นพื้นที่เมตาเวิร์ส ผ่านเทคนิค Digital Twin

ด้วยฟังก์ชันค้นหาโปรไฟล์ที่สะท้อนถึงรสนิยมที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถค้นหาเพื่อนที่เข้ากันได้ดีและเพลิดเพลินกับมินิเกมแบบผู้เล่นหลายคนด้วยกันได้ การแลกเปลี่ยนหัวใจกับเพื่อนช่วยเพิ่มความนิยม และผู้เล่นที่มีจำนวนหัวใจมากจะได้ขึ้นทะเบียนเป็นอินฟลูเอนเซอร์ในการจัดอันดับซูเปอร์สตาร์และผู้เล่นยังสามารถเชิญชวนผู้เล่นที่ชื่นชอบไปยังคาเฟ่ส่วนตัวและสนทนาผ่านเสียงได้โดยตรงอีกด้วย

Galaxity: Earth – Bangkok เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวละครหลักที่เดินทางมายังกรุงเทพฯ เพื่อเข้าร่วมงาน To Heart Festival ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากความผิดพลาดของตนเอง แต่ผ่านพ้นไปได้ด้วยความช่วยเหลือจากผู้คนผ่านวัฒนธรรมความมี ‘น้ำใจ’ อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศไทย และผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมเสมือนจริงในกรุงเทพฯ ได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยการปรับแต่งตัวละครและคอสตูสที่หลากหลายเพื่ออวดโฉมบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

“เราต้องการนำเสนอสถานที่อันงดงามของกรุงเทพฯ และความมีน้ำใจของคนไทย ที่ผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีการพัฒนาไอทีที่ยอดเยี่ยมของประเทศเกาหลีใต้” ยูชอลโฮ ซีอีโอของ Mammossix กล่าว และเปิดเผยอีกว่า “เป้าหมายของเราคือประสบความสำเร็จในการเปิดตัวบริการในไทยและขยายไปสู่บริการระดับโลกภายในปี 2024”

Mammossix ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 ในฐานะบริษัทในเครือของ Kakao Group ของประเทศเกาหลีใต้ เป็นบริษัทเมตาเวิร์ส ที่ก่อตั้งโดยนักพัฒนามืออาชีพที่พัฒนาเกมต่างๆ ในวงการเกมมานานกว่า 10 ปี ล่าสุดได้ก่อตั้งสาขาพื้นที่ที่สามย่าน กรุงเทพฯ โดยมีเป้าหมายเพื่อก้าวเข้าสู่ตลาดโลกและปัจจุบันกำลังดำเนินธุรกิจในประเทศไทยการอย่างแข็งขัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ‘Galaxity: Earth – Bangkok’ ได้ทาง Official Facebook


[ข่าวประชาสัมพันธ์]

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้