Assassin’s Creed Codename Jade เปิดให้ลงทะเบียน CBT เข้าสู่ภาคีนักฆ่าในรูปแบบมือถือ

ข่าวเกมดี ๆ สำหรับสาวกภาคีนักฆ่า! ล่าสุดภายในงาน Ubisoft Forward 2023 ทาง Level Infinite และ Ubisoft ได้ประกาศเปิดตัว Assassin’s Creed Codename Jade เกม Assassin’s Creed บนมือถือตัวใหม่ ซึ่งจะมีเซ็ตติ้งอยู่ในประเทศจีนยุคโบราณ พร้อมทั้งเปิดให้ลงทะเบียนเข้าทดสอบ closed beta test ที่จะมาในช่วงฤดูร้อน (มิถุนายน – กันยายน) ได้ผ่าน Official Website

Assassin’s Creed Codename Jade จะให้คุณได้สำรวจเส้นทางของ Xia ในช่วงศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสตกาล ซึ่งเป็นช่วงที่จีนรวบรวมการปกครองแผ่นดินเป็นหนึ่งเดียวครั้งแรก ยุคสมัยแห่งการแลกเปลี่ยนสินค้าและวัฒนธรรมระหว่างตะวันออกและตะวันตกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนที่กำลังเริ่มต้นขึ้น! แต่มันก็มาพร้อมความท้าทายและภัยคุกคามใหม่ที่กำลังคืบคลานเข้ามาภายใต้เงามืดเช่นกัน!

Assassin’s Creed Codename Jade

ออกผจญภัยไปในโลกที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ ตั้งแต่กำแพงเมืองจีนไปจนถึงนครจักรพรรดิเสียนหยาง Xianyang รับมือกับซยงหนู Xiongnu, ล้มล้างกลุ่มสมคบคิดอันชั่วร้าย, ปฏิบัติภารกิจอันยิ่งใหญ่ และเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่

Assassin’s Creed Codename Jade

จุดเด่นที่น่าสนใจ

  • เข้าถึงการผจญภัย Assassin’s Creed แบบฟรี ๆ ทุกที่ทุกเวลา – Assassin’s Creed Codename Jade คือเกมที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ AC คุณภาพสูงบนแพลตฟอร์มมือถือ ปีนป่ายภายในเมือง, Parkour จากหลังคาสู่หลังคา, สังหารเป้าหมายในหลากหลายรูปแบบ และดื่มด่ำกับการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น
Assassin’s Creed Codename Jade
  • โลกเปิดอันกว้างใหญ่ – ออกเดินทางเข้าสู่ประวัติศาสตร์ร่วม 2,000 ปีของจีนโบราณ! สำรวจราชวงศ์อันมีชื่อเสียงของตะวันออก ปกป้องกำแพงเมืองจีน และเปิดเผยความลับของกองทัพทหารดินเผา สัมผัสวิวทิวทัศนอันงดงามที่ทำเอาแทบหยุดหายใจของเสียนหยาง Xianyang, Imperial center และทำการปะปนกับเหล่าพ่อค้าชาวตะวันออก
Assassin’s Creed Codename Jade

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง
Twitter : https://twitter.com/AC_CodenameJade

แปลและเรียบเรียงจาก : gematsu.com


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้