Ubisoft Forward 2024 สรุปข้อมูลเกมที่น่าสนใจภายในงาน

จบกันไปแล้วสำหรับ Ubisoft Forward 2024 อีกงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่ในปีนี้ค่ายเกมเมืองน้ำหอมอย่าง Ubisoft ก็ได้ออกมาเผยข้อมูล+เทรลเลอร์เกมใหม่ออกมาให้แฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมกัน ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะขอสรุปข้อมูลเกมที่น่าสนใจภายในงานนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน ว่าแล้วไปดูรายละเอียดกันเลย!

Star Wars Outlaws

Star Wars Outlaws เกมแอ็คชั่นผจญภัยโลกเปิด พัฒนาโดยทีมงาน Massive Entertainment และ Ubisoft Paris โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Kay Vess พร้อมคู่หู Nix ออกเดินทางสำรวจดวงดาวจำนวนมากที่มีความแตกต่างกันทั่วกาแล็กซีที่กว้างใหญ่ ต่อสู้เพื่ออิสระภาพพร้อมพาตนเองเข้าไปยังกลุ่มอาชญากรที่ถูกหมายหัวเป็นอันดับต้น ๆ ของกาแล็กซี โดยภายในตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็นแผนที่และฉากที่กว้างใหญ่ ระบบกาต่อสู้และฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม 2024 บนแพลตฟอร์ม PC, PS5, Xbox Series X|S


Assassin’s Creed Shadows

โดยวิดีโอตัวอย่างด้านบนเราจะได้เห็นเกมเพลย์สุดมันส์ของทั้ง Yasuke ซามูไรผิวสีที่มีการต่อสู้แบบระยะประชิดที่มีความรุนแรงดุดัน ด้วยดาบและตะบองขนาดยักษ์ แบบว่าเดือดสุด ๆ ส่วน Naoe นินจาสาวจะเป็นการโชว์ทักษะการลอบเร้นสังหารศัตรู เรียกว่า 2 คน 2 สไตล์การเล่น ส่วนสภาพแวดล้อม สิ่งก่อสร้าง รายละเอียดต่าง ๆ ภายในเกมรังสรรค์ออกมาได้ดี


Prince of Persia The Lost Crown – Mask of Darkness

Prince of Persia The Lost Crown – Mask of Darkness เป็นเนื้อหาเสริมที่จะได้รับการอัปเดตฟรี มาพร้อมของใหม่ ๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็น บอส ปริศนา เครื่องราง เสื้อผ้าใหม่ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเนื้อหาเสริมตัวนี้จะเปิดให้เล่นฟรีในเดือนกันยายนนี้


Prince of Persia: Sands of Time

หลังจากเงียบหายไปนาน แบบเลื่อนแล้ว เลื่อนอีก มาในงานนี้ Ubisoft ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยคลิปสั้น ๆ ของเกม Prince of Persia: Sands of Time ในเวอร์ชั่นรีเมคออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชม และเผยข้อมูลสำคัญว่าตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2026 ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ คงต้องติดตามรอดูกันต่อไป


XDefiant

Tom Clancy’s XDefiant เกม FPS แนว PvP 6v6 ที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทุกคนและสนุกไปกับเพื่อนๆ ในกลุ่ม โดยทาง Ubisoft ได้เปิดตัว Season One ที่จะมีการเพิ่มแผนที่ใหม่, โหมด Capture the Flag ใหม่, อาวุธใหม่ และฝ่ายใหม่ GSK จากซีรีส์ Rainbow Six โดยในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ได้มันส์กันแน่นอน!


Anno 117: Pax Romana

Anno 117: Pax Romana เกมสร้างบ้านบริหารเมื่อภาคต่อในซีรีส์ Anno โดยในภาคนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้ว่าการแห่งอาณาจักรโรมันที่จะต้องคอยสอดส่องดูแลบ้านเมืองให้มีความเจริญก้าวหน้าไปด้วยดี ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในปี 2025 บน PC และคอนโซล


Avatar: Frontiers of Pandora – The Sky Breaker

Avatar: Frontiers of Pandora – The Sky Breaker เป็นเนื้อหาเสริมที่ชนเผ่านาวีต้องเผชิญหน้ากับเงาลึกลับที่ปรากฏบนท้องฟ้าและภัยคุกคามครั้งใหม่ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 16 กรกฏาคม 2024 นี้


The Crew Motorfest: Chase Squad Reveal


ดูรายการ Ubisoft Forward 2024 ย้อนหลังไปกับทีมงาน Online Station

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.polygon.com
https://www.gamespot.com
https://www.ign.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้