Ubisoft Forward 2023 สรุปข้อมูลเกมที่น่าสนใจภายในงาน

จบกันไปแล้วสำหรับ Ubisoft Forward 2023 อีกงานมหกรรมเกมโชว์สุดยิ่งใหญ่ที่ในปีนี้ค่ายเกมเมืองน้ำหอมอย่าง Ubisoft ก็ได้ออกมาเผยข้อมูล+เทรลเลอร์เกมใหม่ออกมาให้แฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกได้ชมกัน ซึ่งในคราวนี้ทางทีมงาน Online Station จะขอสรุปข้อมูลเกมที่น่าสนใจภายในงานนี้มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน ว่าแล้วไปดูรายละเอียดกันเลย!

Avatar: Frontiers of Pandora

เปิดงาน Ubisoft Forward 2023 ด้วยเทรลเลอร์จากเกม Avatar: Frontiers of Pandora เกมแนวแอ๊กชั่นผจญภัยในมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่พัฒนาโดย Massive Entertainment (ผู้สร้างเกม The Division) ทั้งนี้ตัวเกมยังได้ James Cameron ผู้กำกับ Avatar มาร่วมสร้างด้วย Avatar: Frontiers of Pandora มีกำหนดวางจำหน่าย 7 ธันวาคม 2023 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, Xbox Series X/S


XDefiant

เกม FPS แนว PvP 6v6 ที่มีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทุกคนและสนุกไปกับเพื่อน ๆ ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ ตัวละครจากอ้างอิงมาจากเกมในจักรวาลของ Tom Clancy แบ่งออกเป็นฝักฝ่ายต่าง ๆ และตัวละครในแต่ละคลาสก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกัน พร้อมปรับแต่งอาวุธเพื่อให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นที่ต้องการได้ ตัวเกมจะเปิดทดสอบช่วง Open Beta ช่วงวันที่ 21-23 มิถุนายน 2023


Prince of Persia: The Lost Crown

Prince of Persia The Lost Crown เกม Prince of Persia ภาคใหม่ที่คราวนี้เปลี่ยนไปเป็นเกมแนวแอ๊กชั่นแบบ 2 มิติ ในมุมมองเดินด้านข้างตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม 2024


The Division Resurgence

เผยเทรลเลอร์ใหม่ที่น่าสนใจ ตัวเกมมาในเวอร์ชั่นมือถือ (iOS และ Android) เล่นฟรีที่อ้างอิงในจักรวาลเกม Tom Clancy’s The Division ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้เล่นภายในปีนี้


Skull and Bones

Skull and Bones เกมมัลติเพลเยอร์ธีมโจรสลัดฟอร์มยักษ์ เตรียมเปิดทดสอบในช่วงวันที่ 25-28 สิงหาคม 2023


Riders Republic – Skateboarding

Riders Republic – Skateboarding จัดเป็นอีกหนึ่งเกมแนว Extreme Sports ของทางค่าย Ubisoft ซึ่งในคราวนี้ได้ออกมาเผยเกมเพลย์สุดมันส์ที่มาโชว์ลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดสุดเทพ


The Crew Motorfest

นี่คือการกลับมาของเกมแนวเเข่งรถในชื่อ The Crew Motorfest พร้อมเกมเพลย์โชว์การแข่งรถที่สุดตื้นเต้น เร้าใจ โดยในคราวนี้ผู้เล่นจะได้ออกไปสู่สนามแข่งในหมู่เกาะฮาวาย พร้อมสนามแข่งที่หลากหลาย และรถที่มีให้เลือกมากมาย ตัวเกมกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน 2023


Assassin’s Creed Nexus VR

Assassin’s Creed Nexus VR เป็นเกมในซีรีส์ Assassin’s Creed ในเวอร์ชั่น VR โดยภายในเทรลเลอร์เาจะได้เห็นตัวละครหลักอย่าง Conor, Kassandra และ Ezio จากเกม Assassin’s Creed ก่อนหน้ากลับมาวาดลวดลายอีกครั้ง


Assassin’s Creed Codename Jade

Assassin’s Creed Codename Jade อีกหนึ่งเกมในจักรวาล Assassin’s Creed ที่จะลงบนแพลตฟอร์มมือถือแบบเล่นฟรี ที่จะเล่าเรื่องราวในประวัติศาตร์โบราณของจีน อ่านข้อมูลเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.online-station.net/mobile-game


Assassin’s Creed Mirage

Ubisoft ได้ออกมาเผยเทรลเลอร์ที่บ่งบอกเรื่องราวภายในเกมภาคีนักฆ่าภาคต่ออย่าง Assassin’s Creed Mirage โดยจะเป็นเนื้อหาที่เกิดขึ้นในกรุงแบกแดดในศตวรรษที่ 9 โดยตัวเอกในภาคนี้จะเป็น Basim ในวัยหนุ่ม หนึ่งใน Assassins มากฝีมือในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ Assassin’s Creed (เขาเคยปรากฏตัวในภาค Assassin’s Creed Valhalla มาก่อน) ตัวเกมยังมีส่วนผสมของระบบ Parkour แบบใหม่ เลือกรูปแบบการเล่นที่คุณต้องการได้


Star Wars Outlaws

เนื้อเรื่องของ Star Wars Outlaws จะกล่าวถึงในช่วงเวลาของทางฝ่ายจักรวรรดิกำลังทำสงครามกับฝ่ายกบฎ โดยภายในเกมนี้เราจะได้รับบทเป็น Kay Vess นักล่าฆ่าหัว ซึ่งเกมนี้เป็นผลงานของทีม Massive Entertainment ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีหน้า

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.gameshub.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้