เกมแต่งตัว Life Makeover เปิดให้บริการแล้ว ทั้ง Android และ iOS

Life Makeover เกมจากค่าย Archosaur Games เป็นเกมแต๋งตัว + โซเชียลซิมูเลชั่น RPG ที่ให้ผู้เล่นสนุกกับการปรับแต่งตัวละคร, แต่งตัวและแต่งหน้า, ออกแบบเสื้อผ้า ,สร้างบ้านในฝันและพบปะเพื่อนๆ ได้ โดยเกมได้ขึ้นสู่อันดับ 1 เกมฟรีในจีน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ และมีผู้ติดตามมากกว่า 15 ล้านคนทั่วโลก ล่าสุดวันนี้เกมได้เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์โกลบอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในเกมจะมีทั้งภาษาไทย, อังกฤษ, รัสเซีย, อินโดลและเวียตนาม สามารถเข้าไปเล่นกันได้ทั้ง Google Play และ App Store

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าได้มียอดลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 4 ล้านคน และรางวัลการลงทะเบียนได้รับการปลดล็อกแล้ว หลังจากดาวน์โหลดเกมวันนี้ ผู้เล่นจะได้รับเสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมายภายในเกมได้ทันที

นอกเหนือจากชุดฟรีแล้วยังมีลัคกี้ดรอว์บนเพจหลัก ผู้ชนะได้รางวัลอย่าง iPhone และ ลิปสติก CHANEL ด้วย ติดตามกันได้ในเพจ https://www.facebook.com/LifeMakeover

ดาวน์โหลดเกม

จุดเด่นของเกม Life Makover

1.ปรับแต่งตัวละครได้ตลอดเวลา

ผู้เล่นสามารถสร้างอวาต้าร์ตัวละครของตัวเองได้อย่างละเอียดทุกส่วน ใบหน้า ร่างกาย โทนสีผิว ฯลฯ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องเสียเงินในการปรับเปลี่ยน

2.โซเชี่ยลไลฟ์และซิมูเลชั่น

ผู้เล่นสามารถพบปะกับผู้เล่นอื่นในเกมได้ และเพลิดเพลินไปกับการปฏิสัมพันธ์ต่างๆ ในเกมที่ไร้ขีดจำกัด โดนเชิญผู้เล่นอื่นมาเยี่ยมบ้านและจัดปาร์ตี้สนุกสนานกันได้

3.สวมบทบาทดีไซเนอร์เสื้อผ้า

ผู้เล่นสามารถกลายเป็นดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้า DIY ให้ไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบทรงชุด ลวดลายได้อย่างอิสระละเอียดไปจนถึงการเลือกเนื้อผ้าที่แตกต่างกันทำให้ชุดที่ออกแบบมีรูปแบบแตกต่างเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง

4.เครื่องแต่งกายนับพัน

ในส่วนของชุดภายในระบบเองที่ได้ทั้งจากการสุ่มหาหรือจากในด่านและกิจกรรมต่างๆ ของเกม มีมากมายนับพันชิ้น ทั้งแบบสวยงามหรูปหรา, แฟนตาซี, แฟชั่นนำสมัยหรือชุดแบบวินเทจก็ล้วนแต่มีให้เลือก

5.การจำลองและการออกแบบบ้าน

สร้างบ้านในฝันของคุณ ปรับแต่งบ้าน รวมถึงซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ถูกใจมาซื้อและสร้างสรรค์ได้ตามใจ ถ้าบ้านเก่าเล็กไปล่ะก็ มีบ้านใหญ่ๆ รอให้คุณไปซื้ออยู่นะ

6.เรื่องราวสุดเข้มข้น

เนื้อเรื่องหลักของเกมเต็มไปด้วยความเข้มข้น และเรื่องราวปริศนานต่างๆ ที่ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการอ่านข้อมูล แก้ปริศนาและค้นหาความจริง

เข้าร่วมชุมชนอย่างเป็นทางการเพื่อเล่นร่วมกับผู้เล่นอื่น ๆ ทั่วโลก และเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมายที่กำลังดำเนินอยู่

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้