Black Clover M : Rise Of The Wizard King พร้อมเปิดให้ลุยกันแล้ววันนี้ !

Black Clover M : Rise Of The Wizard King เปิดให้เล่นแล้ววันนี้
ฉลองเปิดเกมด้วย “หน้าทักษะของยามิ” พร้อมรางวัลมากมาย

เกม Black Clover M Rise Of The Wizard King

Garena ได้เปิดให้บริการเกม Black Clover M : Rise Of The Wizard King เกม strategy RPG ที่อิงมาจากอนิเมะซีรีส์ยอดฮิต Black Clover ของ Shonen Jump และ TV Tokyo  แล้วในวันที่ 30 พ.ย. 2566 แฟนเกมและอนิเมะสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งบน App Store and Google Play

ผู้พัฒนาอย่าง VIC Game Studios และการีนา ขอเชิญทุกคนก้าวสู่อาณาจักรโคลเวอร์และมุ่งสู่การเป็นจักรพรรดิเวทมนตร์ไปด้วยกัน พร้อมสัมผัสประสบการณ์จากเกม Black Clover M : Rise Of The Wizard King ที่ผสมผสานเกมแอนิเมชันอันน่าทึ่งจากฉากเด่นอันเป็นเอกลักษณ์จากอนิเมะต้นฉบับ เข้ากับการต่อสู้แนว Turn-based และระบบตัวละครที่หลากหลาย เอาไว้อย่างลงตัว

ระบบตัวละครที่หลากหลาย พร้อมฉาก 3D ที่สวยงามตระการตา จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับการผจญภัยและการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นในโลก RPG และได้สนุกไปกับการวางแผนเพื่อทำภารกิจต่างๆ ให้สำเร็จ

แฟน ๆ สามารถสำรวจโลกแห่งเวทมนตร์ของ Black Clover ผ่านมุมมองสายตาของอัสตา และออกผจญภัยในสถานที่สำคัญต่าง ๆ ในขณะที่ทำภารกิจหรือฝึกฝนเหล่าตัวละคร

สามารถรับชมวีดิโอพิเศษที่บันทึกการเดินทางอันน่าทึ่งของอัสตาในเวอร์ชั่นเสียงญี่ปุ่น ได้ทางช่องทางอย่างเป็นทางการของ Black Clover M หรือที่คลิปด้านล่าง

รับรางวัลสุด Exclusive ผ่านการทำภารกิจ และกิจกรรมแบบจำกัดเวลา

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก ทาง Garena ขอมอบรางวัลขั้นตอนต่าง ๆ ให้กับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า เช่น มิโมซ่า และแฟชั่นสุดพิเศษของเธอ – ชุดยูนิฟอร์มคาเฟ่ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษในการเปิดตัวนั้นก็คือ “หน้าทักษะของยามิ” อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถปลดล็อกชุดรางวัลต่าง ๆ เมื่อดาวน์โหลดและเล่นเกมตอนนี้ เช่น SSR ชาร์ลอต, ตัวละคร SSR ที่รับประกันได้อีกตัว, และอื่นๆ อีกมากมาย

เกม Black Clover M Rise Of The Wizard King

Black Clover M ซีซัน 1 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยจะมีตู้อัญเชิญสุด Exclusive และกิจกรรมภารกิจมากมาย

ผู้เล่นสามารถอัญเชิญจอมเวทสุด Exclusive ได้ ยกตัวอย่างเช่น ตู้อัญเชิญแบบเลือก, ตู้อัญเชิญ Rate-Up ซีซัน 1 <วิทยาลัยโคลเวอร์> และตู้อัญเชิญ Rate-Up จอมเวทคนใหม่ ซึ่งจะมีการการันตีจอมเวท SSR ให้ผู้เล่นแน่นอน พร้อมด้วยจอมเวท <วิทยาลัยโคลเวอร์> อัสตา, ยามิ และมิโมซา รวมถึง <หัวหน้าหน่วยกระทิงดำ> ยามิ SSR นอกจากนี้ยังมีตู้อัญเชิญ Rate-Up หน้าสกิลประจำซีซันรอทุกคนอยู่!

ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสุดพิเศษได้ง่ายๆ เพียงทำภารกิจของกิจกรรมต่อไปนี้

กิจกรรมสุดพิเศษ ซีซัน 1:

  • ประตูแห่งการพบพาน [ซีซัน 1]: ฟรี จอมเวทซีซัน SSR 1 คน
  • ตอนพิเศษ: ความโกรธเกรี้ยวของโนเอล: พลังงาน, ชิ้นส่วนจอมเวทรวม R/SR/SSR, และรางวัลใหญ่นั้นคือชุดคอสตูมสุดพิเศษของโนเอล!

กิจกรรมอื่นๆ :

  • ภารกิจเจ็ดวันของจอมเวทมือใหม่: ตั๋วอัญเชิญสายสัมพันธ์, แบล็กคริสตัล x2,300, น้ำยา EXP จอมเวท ระดับ SSR, ชิ้นส่วนจอมเวทรวม SSR และอื่นๆ
  • กิจกรรมฉลองเปิดตัว (7 วัน): แบล็กคริสตัล x400, ยูล x300,000
  • จอมเวทมือใหม่รายงานตัว (5 วัน): ตั๋วอัญเชิญ x10, กล่องของขวัญ และอื่นๆ
  • ภารกิจปลดล็อกเนื้อเรื่อง: รับ Black Crystal*6000
  • ภารกิจสะสมดาวด่านลาดตระเวน: รับ Summon Tickets*45
  • ภารกิจอัปเลเวล: รับ Summon Tickets*40

Black Clover M เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลกบน App Store และ Google Play แฟนๆ และผู้เล่นสามารถเลือกเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ จากทีมนักพากย์ซีรี่ส์อนิเมะต้นฉบับ และคำบรรยาย 8 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ, สเปน, โปรตุเกส, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, จีน (ดั้งเดิม), ไทย และอินโดนีเซีย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยและปลดปล่อยเวทมนตร์ในตัวคุณออกมา ดาวน์โหลดแล้วมาผจญภัยไปด้วยกัน!!

ข้อมูลเบื้องต้นของสเปคมือถือที่รองรับ

iOSAndroid*
BCM ไม่รองรับอุปกรณ์ Android 32 Bit
OS ที่รองรับiOS 14 หรือสูงกว่าAndroid 5 หรือสูงกว่า
RAM ที่รองรับ2GB3GB
OS แนะนำiOS 14 หรือสูงกว่าAndroid 8 หรือสูงกว่า
RAM แนะนำ3GB4GB
หน่วนความจำ3GB3GB

ติดตามช่องทางการต่างๆ ของ Black Clover M เพื่อรับข่าวล่าสุดของเกม BCM:


ติดตามข่าวเกมมือถือ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้