Blue Lock Blaze Battle เกมมือถือ 3D จากการ์ตูนดัง จะเปิดให้บริการในปีนี้

Blue Lock Blaze Battle เกมมือถือ 3D จะเปิดบริการในปี 2023

Blue Lock อนิเมะซีรีส์ดังกำลังจะกลายเป็นเกม 3D สำหรับสมาร์ทโฟนแล้วในชื่อ Blue Lock Blaze Battle พัฒนาโดยสตูดิโอ BAEL โดยประกาศนี้ได้มีการเผยวิชวลใหม่ และวีดีโอเทรลเลอร์ให้มาชมกันด้วย

กำหนดการของเกมจะเปิดให้บริการในปี 2023 สำหรับอุปกรณ์ iOS และ Android โดยวันนี้ได้มีการปล่อยเทรลเลอร์ของเวอร์ชั่นเกมออกมา นำเสนอฟุตเทจ 3 มิติของตัวละครเอกของซีรีส์ Yoichi Isagi และเพื่อนร่วมทีมของเขา ในการต่อสู้เพื่อเป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก

Blue Lock Blaze Battle ทีเซอร์เทรลเลอร์

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการยังเผยผู้ออกแบบตัวละครของเกมด้วย ได้แก่ Yoichi, Meguru Bachira, Rensuke Kunigami และ Hyōma Chigiri

ในส่วนของอนิเมะได้มีการประกาศซีซันที่สองเรียบร้อย ทั้งยังมีประกาศมูฟวี่แยกในชื่อ Blue Lock -Episode Nagi- ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของ Blue Lock จาก มุมมองของ Seijiro Nagi

เรื่องราวของ Blue Lock เริ่มต้นขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้อย่างย่อยยับในฟุตบอลโลกปี 2018 ทีมของญี่ปุ่นต้องดิ้นรนเพื่อสร้างทีมชาติใหม่ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นมุ่งมั่นที่จะสร้างกองหน้าที่กระหายการทำประตูและกระหายชัยชนะ และใครที่สามารถเป็นตัวชี้ขาดในการพลิกเกมที่แพ้…และเพื่อทำเช่นนั้น พวกเขาได้รวบรวมนักเตะเยาวชนที่ดีที่สุด และเจิดจรัสที่สุดของญี่ปุ่นถึง 300 คน มาสานฝันในครั้งนี้

โยอิจิ อิซางิ ผู้ถูกเลือกให้เข้าร่วมโครงการเสี่ยงตาย กองหน้าผู้ตั้งเป้าจะเป็นกองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกและนำญี่ปุ่นคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

ที่มา : https://news.qoo-app.com/en/post/160091/blue-lock-blaze-battle
เว็บไซต์ : https://bluelock-blaze.jp/
ทวิตเตอร์หลัก : https://twitter.com/BLUELOCK_BLAZE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้