404 Game Reset เกมกาชามือถือแนว RPG ปล่อย Trailer ตัวใหม่

ล่าสุดทาง Sega ได้ทำการปล่อย Trailer ตัวใหม่ของเกมออกใหม่อย่าง 404 Game Reset เกมมือถือแนว RPG ที่จะปล่อยให้ได้เล่นกันในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023!

ซึ่งตัว Trailer “Archive File .00 Sin” ที่ปล่อยออกมานี้ เป็นคลิปอนิเมชั่นตัวแรกของซีรีส์ที่กำลังจะปล่อยออกมาที่มีการลงลึกถึงเนื้อเรื่องหลักและตัวละคร โดยในคลิปจะกล่าวถึงโลกที่ถูก SEGA บิดเบือนและโชคชะตาอันโหดร้ายที่รอคอย Virtua Fighter, Virtua Cop และ Afterburner อยู่!

Trailer – 『404 GAME RE:SET』-ARCHIVE FILE.00- 罪

คลิปในแต่ละตอนที่จะถูกปล่อยออกมานั้นจะเป็นแบบ semi-interactive โดยมีการโพสต์แบบสอบถามทาง Official Twitter ของตัวเกม และให้คนดูเข้าไปตอบคำถาม ซึ่งคำตอบเหล่านั้นสามารถกำหนดความเป็นไปของเรื่องราวที่จะตามมาในตอนต่อไปได้!

404 Game Reset แคมเปญลงทะเบียนล่วงหน้า

ตัวเกมได้มีการจัดแคมเปญเปิดให้ผู้เล่นได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้า โดยของรางวัลที่แจกจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า และหากมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจำนวนถึง 300,000 คน ในตอนที่เกมเปิดทางเกมจะทำการแจก 1,500 Gems ที่มีค่าเท่ากับการหมุนกาชาได้ไปเลยฟรี ๆ 10 ครั้ง

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทาง : https://errorgamereset.sega.com/pre/

ข้อมูลเกม 404 Game Reset

404 Game Reset เป็นเกมกาชามือถือสไตล์ Shooter-like ซึ่งผู้เล่นต้องทวงคืนโลกที่ถูกยึดครองโดยขององค์กรขนาดยักษ์อย่าง SEGA ที่เข้ามาครอบงำทุกอย่างตั้งแต่โครงสร้างพื้นฐานไปจนถึงความบันเทิง คุณจะต้องปลดปล่อยเหล่าเกมแฟรนไชส์ที่ถูก SEGA ครอบงำ พร้อมทำการฟื้นฟูให้โลกกลับคืนสู่สภาพเดิม

โดยตลอดทั้งเกมคุณจะได้เจอกับเหล่าตัวละครที่มีต้นแบบมาจากซีรีส์และแฟรนไชส์เกมของ Sega อาทิ Afterburner, Virtua Cop, Virtua Fighter, Outrun และอื่น ๆ อีกมาก

รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแบบ 3rd-person shooter ที่คล้ายคลึงกับเกม arcade อย่างซีรีส์ Raiden และ Ikaruga ที่ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครหลักหนึ่งตัว โดยจะมีตัวละครอื่น ๆ ทำหน้าที่สนับสนุนหรือให้บัฟต่าง ๆ ที่ช่วยในการต่อสู้

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง :
Official Website : errorgamereset.sega
Twitter : @404gamereset

แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app


สามารติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ : online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้