5 เหตุผลที่คุณไม่ควรพลาด Ace Racer เกมมือถือเรซซิ่งสุดมันส์ไม่ซ้ำใคร!

Ace Racer คืออีกหนึ่งเกมแนวแข่งรถที่โดดเด่นอย่างมากในตลอดปัจจุบันนะครับ โดยความที่มันเป็นเกมแข่งรถที่มีความแตกต่างอยู่ในตัว เหมือนจะจริงจัง แต่ก็มีความเป็นแฟนตาซีผสมผสานอยู่ในตัว นอกจากนี้ยังมีกราฟิกที่งดงาม รถหลากหลายรูปแบบแบบ สนามแข่งสุดท้าทาย และผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งทั้งตัวคนและตัวรถได้อย่างจุใจ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับตัวเกมกันให้มากขึ้นกันครับ ว่ามีฟีเจอร์เด็ดๆ อะไรบ้าง

Ace Racer

รถถูกลิขสิทธิ์มากมาย

ในเกม Ace Racer นั้นมีรถมากมายให้ (กาชา) หามาใช้ แต่ละคันแน่นอนว่าแตกต่างกันในด้านรูปลักษณ์และความหายาก แต่ไม่ใช่แค่นั้น ทั้งสเตตัส ความสามารถ สกิล และท่าอัลติเมตก็ยังมีความแตกต่าง นอกจากนี้เหล่ารถดังๆ นั้นก็ไม่ได้แค่ถูกใส่มาในเกมเฉยๆ แต่ยังได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้อง ไม่ว่าจะ GT-R, Aston Martin และอีกหลายต่อหลายคัน ดังนั้นแล้วผู้เล่นจึงสามารถสนุกกับการซิ่งได้อย่างเต็มที่ และมั่นใจได้เลยว่าโมเดลรถในเกมเหล่านี้จะมีความถูกต้องราวกับของจริงอย่างแน่นอน

กราฟิกสุดงดงามอลังการ

แต่รถดีเยี่ยมแค่ไหน หากถ่ายทอดออกมาแล้วให้ความรู้สึกว่าสวย เท่ โดดเด่นไม่ได้มันก็เท่านั้น สำหรับ Ace Racer ก็เรียกได้ว่าหายห่วงเลย เพราะตัวเกมมีกราฟิกที่งดงามระดับเกมคอนโซล โมเดลรถและแสงเงาสวยงามสมจริง เอฟเฟกต์ต่างๆ ก็พรึ่บพรั่บไปหมด นอกจากนี้แต่ละสนามแข่งก็ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างงดงาม ซิ่งกันได้เพลินๆ ไม่มีขัดใจ แต่หากใครไม่แน่ใจว่าเครื่องตัวเองจะเล่นได้ลื่นหรือไม่ ตัวเกมก็ยังมีโหมดกราฟิกที่พร้อมจะปรับภาพให้เข้ากับเครื่องด้วย อยากเล่นสวยหรืออยากเล่นลื่น 60 FPS ก็เลือกได้เลย

ไม่อยากแข่งขอแค่กินลมชมวิวก็ไม่ขัด

นอกจากสนามแข่งแบบเซอร์กิตทั่วไปแล้ว Ace Racer ยังพาเราไปซิ่งในหลายๆ ภูมิประเทศแบบนอกสนามอีกด้วย มีโลเคชั่นมากมายที่แตกต่างกันให้ไปท้าความเร็วกันแบบไม่หวาดไม่ไหว แน่นอนว่าแข่งตามปกติทั่วไปนั้นย่อมได้อยู่แล้ว แต่ตัวเกมยังมีโหมดสำหรับนักแชะภาพที่แยกออกมาอีกต่างหาก นั่นคือโหมด Photo Trip ที่จะให้ผู้เล่นขับรถไปเรื่อยๆ ไม่ต้องแข่งกับใคร ไม่มีเวลาจับ แค่หาจุดสวยๆ แล้วถ่ายรูปก็เท่านั้น และโหมดนี้ยังกลายเป็นทัวร์ที่มีปลดล็อคของรางวัลด้วย เรียกได้ว่าถึงจะกินลมชมวิวเรื่อยเปื่อยก็ไม่ถึงกับเสียเวลาอะไร แถมยังได้ของด้วยครับ

เล่นแข่งร่วมกับเพื่อนแบบ 3V3 เพื่อความสนุกที่มากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าในเมื่อเป็นเกมรถแข่ง เล่นคนเดียวมันก็คงได้ แต่คงสนุกกว่าถ้าได้เล่นกับเพื่อน ซึ่ง Ace Racer ก็มีโหมด 3V3 มารองรับตรงนี้เช่นกัน สามารถแข่งกันกับเพื่อนแบบตึงๆ หรือสุ่มหาห้องไปเล่นแข่งกับคนอื่นก็ได้เช่นกัน เป็นเหมือน PVP ของเกมรถแข่ง ใครที่เบื่อโหมดปกติ การลองโหมดนี้ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่คุณตามหาอยู่ครับ

แต่งตัวแต่งรถได้อย่างใจ ทุกอย่างเป็นไปได้ใน Ace Racer

เกมในปี 2023 ถ้าไม่มีโหมดแต่งตัวก็คงเป็นเกมที่สมบูรณ์ไม่ได้ ใน Ace Racer ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครกันแบบละเอียดพอสมควรตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม โดยเฉพาะในส่วนของใบหน้าที่ทำได้หลายจุดมากๆ นอกจากนี้เมื่อเข้าเกมมาแล้ว ก็ยังมีส่วนของเครื่องแต่งกายสุดแฟชั่นให้ได้ปลดล็อกหรือปรับเปลี่ยน แม้กระทั่งเปลี่ยนเพศก็ทำได้เช่นกัน เจ๋งมากๆ แถมไม่ใช่แค่คนขับ เพราะเกมนี้เป็นเกมรถแข่งเราจึงสามารถแต่งรถได้ด้วย แม้รถโมเดลปกติอาจจะกร้าวใจอยู่แล้ว แต่คงจะดีกว่าถ้าหากว่าผู้เล่นสามารถปรับแต่งและใส่ความเป็นตัวเองลงไปได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะสกรีนข้างรถหรือแรปรถทั้งคันด้วยลายใหม่ เลือกยางแบบที่ต้องการ จะปรับรถให้แรงเป็นหลักหรือจะเน้นความสวยงามก็แล้วแต่ผู้เล่นเลย

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์นักซิ่งที่ทั้งเร็วแรง แฟชั่น เต็มไปด้วยความมันส์สะใจ ก็ตามไปลองดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรีๆ ได้ใน Ace Racer เกมแข่งรถที่กดท่าอัลติเมทได้ด้วย! มาซิ่งกันเยอะๆ ล่ะ!

และสำหรับใครที่กำลังตามหาเทียร์ลิสของเกมนี้อยู่ สามารถคลิกดูได้ที่ Ace Racer Tier List


ติดตามข่าวเกมมือถืออื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้