Ace Racer – อัปเดต Tier List รถแข่ง 3 ประเภทล่าสุด (เมษายน 2023)

Ace Racer Tier List บทความนี้ จะพาไปให้เพื่อน ๆ ที่กำลังเล่นเกมแข่งรถเกมนี้อยู่ ได้ดูว่ารถคันไหน ควรค่าแกการเแต่งแล้วเอามาขับ ใครสาย Speedster, Supporter หรือแม้กระทั่ง Interceptor ต้องเข้ามาดู โดยเฉพาะคนที่พึ่งเริ่มเล่น และกำลังจะเปิดหารถ ที่ทางเกมให้เปิดได้ตอนต้นเกมถึง 50 ครั้ง ในการหารถหรือชุดแต่งที่ต้องการ

Ace Racer Cars Tier List

สำหรับเทียร์ลิสของเกม Ace Racer ทีมงานมองว่าเป็นแค่ข้อมุลในการอ้างอิงเพราะปัจจัยอย่างอื่นมีเยอะในการจะเข้าเส้นชัย ทั้งสภาพสนาม ความชำนาญ อุปกรณ์การแต่งรถ รวมไปถึงถ้าเล่นแบบทีม ก็ต้องอยู่ที่คนในทีมด้วยเช่นกัน

Tier S: เทียร์ของรถที่แข็งแกร่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะคัดสรรตาม Ultimate และการมีส่วนร่วมหรือซัพพอร์ตต่อทีม แนะนำให้มีติดไว้ ควรค่าแกการแต่งและอัปเดรด
Tier A: เป็นเทียร์ลิสของรถที่ค่อนข้างดี แต่อาจจะไม่แข็งแกร่งเท่าระดับ S เนื่องจากคุณสมบัติและ Ultimate นั้นค่อนข้างเป็นมาตรฐาน เหมาะกับช่วงต้นที่ยังไม่มีรถระดับ S Rank
Tier B: รถที่อยู่ในเทียร์ลิสนี้ ค่อนข้างจะมีคุณลักษณะที่ปานกลาง และส่วนใหญ่จะไม่ส่งผลกระทบหรือซัพพอร์ตกับทีม

TIERSPEEDSTERSUPPORTERINTERCEPTOR
Ace Racer Cars
Tier List S
Infiniti Prototype,
Zen,
Shining,
Nissan GT-R Nismo,
Motoracer,
Zepyhrus,
Catalyst,
Mini JCW,
Singularity,
Aston Martin Vanquish,
Helios,
Disruptor,
Faraday,
Ace Racer Cars
Tier List A
Blade,
Buggati LVN,
Excalibur,
McLaren P1,
Rocketfox,
Porsche 911 GT2 RS,
Juggler,
Ether,
Volkswagen I.D. R,
Ford Mustang,
Ares,
BMW i8,
Lotus GT430,
Ace Racer Cars
Tier List B
Aston Martin DB11,
BMW M8 GTE,
Ford GT,
BMW M4 Racing,
Volkswagen Beetle,
Ford Focus RS,
Link & Co 03,

SPEEDSTER

สำหรับ Speedster รถแข่งประเภทนี้จะมีบทความเป็นเหมือนหัวหมู่ทะลวงฟัน ด้วยความเร็วที่เหนือกว่ารถประเภทอื่น ๆ เป้าหมายของการขับรถประเภทนี้คือการวิ่งเข้าเส้นชัย สำหรับรถที่จะแนะนำใน Tier นี้ น่าจะเป็น Shining (ในแพทช์เริ่มต้นอาจจะยังไม่มีรถคันนี้) เพราะมี Ultimate ที่สามารถใช้ได้กับทุกสนาม โดยเฉพาะในการเข้าโค้งเยอะ ๆ เวลาชน มันจะเพิ่มอัตราเร่งได้ ตรงจุดนี้จึงเป็นข้อได้เปรียบที่น่านำมาใช้

SUPPORTER CARS

ตรงตามชื่อเลย รถประเภทสนับสนุน โดยหน้าที่หลัก ๆ คือการบัฟเพื่อนในทีม เช่น เพิ่ม Ultimate charge โดยรถที่แนะนำคือ Mini JCW หรือ Singularity ด้วยความสามารถในการย่อขนาดรถแต่ยังรักษาวคมาเร็วและการเร่งของรถคงเดิมไว้ แต่อาจจะใช้งานยากนิดนึงเพราะจะเปิดใช้งานได้ ก็ต่อเมื่ออยู่ใกล้กับทีมประมาณ 50 เมตร

INTERCEPTOR CARS

รถประเภท Interceptor มีหน้าที่ขัดขวางและรบกวนศัตรูในการแข่งขัน แนะนำรถ Disruptor เพราะ Ultimate ของรถคันนี้มีประโยชน์มากเมื่ออยู่ใกล้กับศัตรู โดยรถของเราจะสามารถเร่งความเร็วได้ หลังจากนั้นรถของศัตรูที่อยู่รอบ ๆ ในระยะ 50 เมตรจะสูญเสียความเร็ว และปิดการใช้งาน Nitro ชั่วขณะนึง

ข้อบคุณข้อมุลและเรียบเรียงจาก gamingonphone.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้