Peridot เกมมือถือเลี้ยงสัตว์ จาก Niantic ปล่อยให้เลี้ยงพร้อมกันทั่วโลก พฤษภาคมนี้

ทาง Niantic ผู้อยู่เบื้องหลังเกม Pokémon Go และ Pikmin Bloom จะปล่อยเกมออนไลน์ Peridot ที่ให้คุณได้เลี้ยงสัตว์แบบ AR พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 นี้! ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ผ่าน Google Play และ App Store ซึ่งในตอนที่เกมเปิดผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าไว้จะได้รับ “Party hat” เครื่องแต่งกายสุด Exclusive สำหรับเพื่อนตัวน้อยของคุณด้วย!!

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ตามช่องทางด้านล่าง!

ตัวเกม Peridot มีการใช้เทคโนโลยี Augmented Reality ที่นำโลกในจินตนาออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงเช่นเดียวกับ Pokemon GO ซึ่งตัวเกมจะมุ่งเน้นไปที่การเลี้ยงดูสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า “Dot” ให้เติบโต! โดยผู้เล่นต้องให้ความรักแก่เพื่อนตัวน้อยของคุณด้วยการให้อาหาร เล่นกับเขา และพาเขาออกไปผจญภัยข้างนอก

ตามคำกล่าวจาก Creative Director ของตัวเกมอย่าง David Hollin เพื่อนตัวน้อยทุกตัวสามารถรับถ่ายทอดรูปลักษณ์ทางพันธุกรรมจาก Dot ที่เป็นพ่อแม่ได้ (สี, อุปนิสัย และรูปลักษณ์) แถมคุณยังสามารถทำการผสมพันธ์ุกับ Dot ของผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย!

รูปแบบเกมเพลย์

  • ดูแลสัตว์เลี้ยงที่ไม่เหมือนใคร!

คุณจะได้เลี้ยงสัตว์ในรูปแบบ AR ที่จะทำให้คุณรู้สึกสมจริง โดยที่แต่ละตัวจะมีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันทั้งในเรื่องของลักษณะภายนอก บุคลิก และความสามารถแบบ 100 เปอร์เซ็นต์! โดยที่คุณสามารถเลี้ยงดูพวกเขาได้ตั้งแต่เกิด แล้วนำมาผสมพันธุ์เพื่อสร้างสัตว์เลี้ยงรุ่นใหม่ได้

  • ถ่ายรูปแบ่งปันเรื่องราวการผจญภัย

ภายในตัวเกมคุณสามารถทำการถ่ายรูปและแบ่งปันเรื่องราวการผจญภัยของเพื่อนตัวน้อยผ่าน Social media ได้! ไม่ลองพาสัตว์เลี้ยงไปถ่ายรูปสวย ๆ กับคุณหน่อยล่ะ?


แปลและเรียบเรียงจาก : qoo-app.com

ติดตามเกมออกใหม่อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.online-station.net/game-release/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้