Engage Kill เกมแนว RPG จากโปรเจกต์ Engage Kiss เปิดให้บริการแล้วบนสโตร์ญี่ปุ่น

ได้เวลาลุย ! ล่าสุดนั้นทาง Square Enix ก็ได้ประกาศข่าวสุดน่ายินดีออกมาแล้ว ! นั่นก็คือ Engage Kill เกมแนว RPG จากโปรเจกต์ Engage Kiss นั้นก็ได้เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS บนสโตร์ญี่ปุ่น

สำหรับใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์สโตร์

ระบบเกม Engage Kill (ข้อมูลของตัวเกม แปลและเรียบเรียงจาก Qoo-app)

Engage Kill เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจกต์มัลติมีเดีย Project Engage เรื่องราวเกิดขึ้นหลายเดือนหลังจากเหตุการณ์ใน Engage Kiss ในโลกที่ D-Hazards ยึดครอง ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นสมาชิกของ PMC ที่ได้รับการว่าจ้างให้จัดการกับ D-Hazards ต่อสู้เคียงข้างเหล่าพันธมิตร และสั่งการพวกเขาให้ต่อสู้

ภายในเกมจะมีระบบ “Break” เมื่อต่อสู้กับบอสด้วย โดยบอสภายในเกมนั้นจะมีค่าชีวิตที่สูง และเมื่อผู้เล่นสร้างความเสียหายกับพวกมันก็จะเป็นการลดเกจ Break ของบอสลงด้วย และเมื่อเกจลดถึงศูนย์เมื่อไหร่ บอสก็จะได้รับความเสียหายมากยิ่งขึ้น !

นอกจากนั้นภายในเกมจะมีระบบไทม์ไลน์ที่แสดงว่าตัวละครไหนจะออก Act ก่อนหรือหลังตัวละครใด ซึ่งในระหว่างการต่อสู้ ตัวละครแต่ละตัวนั้นก็จะสามารถทำการโจมตีพื้นฐาน ทักษะการช่วยเหลือ และการโจมตีแบบ Ultimate ได้

และตัวละครภายในเกมนั้นก็ยังมีระบบสายสัมพันธ์ ที่ให้ผู้เล่นสามารถปลดล็อคเรื่องราวของตัวละคร เพิ่มโบนัสของสเตตัส ได้รับไอเทม, ป้ายชื่อ และยังได้รับ Secret Voice ที่คุณสามารถฟังได้จากหน้าโปรไฟล์ของพวกเขา เรื่องราวเฉพาะของตัวละครจะปรากฏขึ้นเมื่อคุณพัฒนาความสัมพันธ์กับพวกเขา ทำให้คุณได้รู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่นชอบจากซีรีส์ ทั้งเก่าและใหม่

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม

ติดตามเกมออกใหม่อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้