Tower of God: Great Journey พร้อมเปิดให้ลุยบนสโตร์ไทยแล้วทั้ง Android และ iOS

สิ้นสุดการรอคอย ได้เวลาเกมเมอร์ชาวไทยร้องเฮ ! เพราะล่าสุดนั้นทาง ทาง NGELGAMES ก็ได้ประกาศพร้อมเปิดให้บริการตัวเกม Tower of God: Great Journey เพิ่มบนสโตร์ไทยแล้วอย่างเป็นทางการทั้งบน Android และ iOS ด้วยกัน !

ซึ่งอ้างอิงจากโพสต์ประกาศของ Facebook Fanpage ด้านบน แล้ว ในตอนนี้นั้นตัวเกมก็ได้มีการเปิดให้บริการเพิ่มในประเทศ อินโดนีเซีย , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ , สิงคโปร์ , อินเดีย และ ไทย แล้วด้วยกัน

ในส่วนของรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งในส่วนของ รายละเอียดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ , การลงทะเบียนล่วงหน้า และสิ่งต่าง ๆ นั้นก็สามารถอ่านกันได้ ที่นี่

ส่วนใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมกันได้ที่ลิงก์สโตร์ด้านล่างได้เลย

Tower of God: Great Journey นั้นเป็นเกมมือถือแนว 2D RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย NGELGAMES โดยตัวเกมนั้นสร้างและดัดแปลงขึ้นจากผลงานเว็บตูนสุดโด่งดังอย่าง Tower of God !

โดยภายในเกมนั้นเราจะได้พบกับบรรดาตัวละครที่คุ้นเคยมากมายทั้งตัวละครหลักอย่าง Bam และผองเพื่อนของเขา ให้เราได้มาสร้างทีมในฝันของเราด้วยตัวละครตัวโปรด และนอกจากนั้นเรายังจะได้มาสัมผัสเรื่องราวในฐานะตัวละครหลักอย่าง Bam พร้อมทำภารกิจใน Revolution Road เพื่อรับของรางวัลมากมาย

และนอกจากนั้นของตัวเกมยังมีระบบ GEAR-SHARING SYSTEM ที่จะให้ตัวละครทุกตัวนั้นสามารถสวมใส่อุปกรณ์เดียวกันได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้เราสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมได้ง่ายยิ่งขึ้น !

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

ติดตามเกมออกใหม่อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ OnlineStation

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้