CarX Street เกมมือถือรถแข่งแบบ Open World พร้อมลิ้งดาวน์โหลด

car_x_street

CarX Street เกมมือถือแนวขับรถแข่งแบบ Open World พัฒนาโดย CarX Technologies ที่กำลังฮิตกันอยู่ในโลกโซเชียล วันนี้เราจะมารีวิว พร้อมลิ้งดาวน์โหลด ทุกแพลตฟอร์ม และสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงทริคการหาเงินมาแต่งรถกับเราได้ที่นี่ Online-Station

สเปคและพื้นที่

แนะนำ

  • Memory: 8 GB
  • Graphics Card: NVIDIA GeForce GTX 1050
  • CPU: Intel Core i5-8300H
  • File Size: 4 GB
  • OS: Windows 7, 8, 10

ขั้นต่ำ

  • Memory: 4 GB
  • Graphics Card: AMD Radeon R9 270
  • CPU: Intel Core i5-4590
  • File Size: 2 GB
  • OS: Windows 7, 8, 10

รีวิว CarX Street

สัมผัสแรกเลยที่ได้รับ ต้องบอกเลยว่า ให้ความรู้สึกถึง Need For Speed ​​ในยุค PS2/3 ที่เป็น Open World แผนที่แตกกิ่งก้านให้เราได้ขับรถและทดสอบความเร็วกันแบบสะใจ แถมด้วยมีรถมีสวนหรือวิ่งตัดหน้า รวมไปถึงแสงอาทิตย์ที่มีทั้งกลางวันและกลางคืน ไฟจากตึกและไฟข้างทางก็มีให้เห็นในยามค่ำคืน เรียกได้ว่า ให้ฟิวที่เหมือนย้อนกลับไปยุคนั้นจริง ๆ

แถมเรื่องการแต่งรถยนต์ ก็ไม่น้อยหน้า เสียงท่อที่เรียกความรู้สึกสมัยก่อน แถมมีทั้งแต่งภายในที่ไม่ใช่ใส่แต่ห้องเครื่องแล้วจบ ส่วนภายนอกก็มีลูกเล่นให้แต่งได้เยอะ ตรงจุดนี้ คงเป็นอีก 1 จุดที่ทำให้ คนเล่นชาวไทยหลาย ๆ คน สนใจเกมนี้และฮิตกันในโซเชียล

การคอนโทรล(Controls)

การขับรถหรือคอนโทรลรถ ก็จะเหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่แตกต่างมากมาย มีให้เลือกทั้งระบบแบบ Buttons และ Accelerometer (เลี้ยงซ้ายว่าด้วยการเอียงอุปกรณ์)

ส่วนใครที่เลือกแบบปุ่มกด(Buttons Control type) ก็สามารถที่จะย้ายตำแหน่งหรือปรับเปลี่ยนตามความถนัดได้เลย

บ้านและการซื้อบ้าน(House)

เริ่มเกมมา เราจะได้บ้านมาหนึ่งหลัง(สัญลักษณ์รูปบ้านสีเขียว) โดยบ้านจะเอาไว้เก็บรถ การมีบ้านเยอะ ก็สามารถเก็บรถได้เยอะเช่นกัน

แต่จุดประสงค์การมีบ้านหรือซื้อบ้าน ไม่ได้มีเพียงแค่นี้ ด้วยตัวเกมมีแมพที่ใหญ่ การจะไปจุดไหนบนแมพ ถ้าจะให้ขับรถไปอย่างเดียวก็ไม่ไหว ตัวเกมจึงทำระบบวาร์ปหรือ Fast Travel ซึ่งทุกครั้งที่ใช้บริการจะต้องเสียเงิน ซึ่งถ้าเราทำการซื้อบ้านไว้ เราก็จะใช้บริการวาร์ปกลับบ้านหรือ Fast Travel ฟรีนั้นเอง

สนามแข่ง

การแข่งรถจะแบ่งออกเป็น 2 แบบ ผมขอเรียกว่าแบบทั่วไปกับแบบ Club จากที่ได้ทดลองเล่น แบบทั่วไปจะเป็น icon สัญลักษณ์รูปรถพื้นสีม่วง ๆ มีทั้งแบบขับตรง ขับไกล รวมถึงดริฟรถด้วย โดยจะบอกเส้นทางการแข่งพร้อมกับเงินรางวัลให้กับเรา

ส่วนอีกแบบก็จะเป็นแบบ Club โดย icon จะเป็นลักษณะโลโก้ต่าง ๆ เช่น UNDERGROUND, JLINIORS เป็นต้น โดยการแข่งแบบนี้จะมีเงื่อนไขในการเข้าร่วม

ปั้มน้ำมัน(Gas Station)

ตัวเกมก็มีความละเอียดและใส่ใจแม้กระทั้งการเติมน้ำมัน เพราะตัวเกมมีการแบ่งเกรดน้ำมันด้วย นั้นคือ Gas กับ Sports gas ซึ่งในตัวเกมแนะนำเลยว่าถ้าเติม Sports gas อัตราการเร่งก็จะดีกว่าเติมแบบ Gas และแน่นอนว่า ราคาก็จะสูงขึ้นไปด้วย รวมถึง Nitro ก็สามารถเติมได้ที่ Gas Station นี้ด้วยเช่นกัน

เกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ: จริง ๆ แล้ว ขับไปเรื่อย ๆ Nitro ก็จะเพิ่มขึ้นเอง

แต่งรถ(Tuning and Styling Shop)

มาถึงจุดที่เกมเมอร์หลาย ๆ คน สนใจเป็นพิเศษ นั้นคือการแต่งรถหรือจูนรถ ไม่ว่าจะเป้นภายในหรือภายนอก โดยตัวเกมจะแยกร้านที่รับทำออกเป็น 2 ร้าน โดยร้านที่เอาไว้แต่งเครื่องยนต์จะมีลักษณะเป็นไอคอนรูปประแจไขว้ และ ร้านที่ทำเกี่ยวกับสีหรือภายนอก จะเป็นรูปไอคอนเครื่องพ่นสี

ลิ้งดาวน์โหลด

สำหรับ Android ทางผู้พัฒนาแจ้งข่าวผ่าน Facebook Fans Page ว่าจะมีการเปิดตัวช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ใครที่กำลังรออยู่ ศึกษาและเตรียมตัวไว้ก่อนได้เลย และถ้ามีการประกาศออกมาให้ดาวน์โหลดแล้ว ทางทีมงาน Online-Station จะอัปเดตข่าวพร้อมลิ้งให้อย่างแน่นอน

ติดตามเกมออนไลน์บนมือถือได้ที่นี่ Online-Station.Net สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้