Three Kingdoms Origin ผนึกกำลังข้ามจักรวาล ต้อนรับ ซิ่น เชียงฮุ่ย เหอเหลี่ยวเตียว จากสงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี

Three Kingdoms Origin

เกมมือถือแนววางกลยุทธ์ขนาดใหญ่ Three Kingdoms Origin (สามก๊ก: ยุทธจักรแห่งขุนพล) ประกาศผนึกกำลังข้ามจักรวาลกับการ์ตูนดัง “สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี” ในวันนี้ (13 ก.ค.) พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขุนพลชื่อดังที่จะมาร่วมทัพ ทั้งแม่ทัพใหญ่หน่วยเฟยซิ่น “ซิ่น”, รองแม่ทัพ “เชียงฮุ่ย”, กุนซือทัพ “เหอเหลี่ยวเตียว” ที่มาพร้อมกับสมบัติเฉพาะตัว ขอเชิญชวนผู้เล่นทุกท่านเข้าร่วมสงครามข้ามยุค ผนึกกำลังพิชิตใต้หล้า!

ผนึกกำลังข้ามจักรวาล การ์ดขุนพลพิเศษมาแล้ว
กิจกรรมคอลแลปครั้งนี้เป็นกิจกรรมจำกัดเวลา โดยจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. (พุธ) – 19 ก.ค. (อังคาร)เวลา 23:59:59 (GMT+8) เท่านั้น พบกับขุนพลผู้ยิ่งใหญ่จาก “สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี” ตบเท้าร่วมเปิดม่านสงครามข้ามยุคอย่างเป็นทางการ

แม่ทัพใหญ่หน่วยเฟยซิ่น ซิ่น

【แนะนำตัวละคร】

หัวหน้าหน่วยเฟยซิ่นสังกัดแคว้นฉิน ถึงแม้จะเกิดในครอบครัวที่ยากจน แต่ก็มีปณิธานที่อยากจะเป็น “แม่ทัพใหญ่ในใต้หล้า” เนื่องจากถูกทำให้เข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ภายราชสำนักของแคว้นฉิน จึงได้พบกับอิ๋งเจิ้งจักรพรรดิฉินคนปัจจุบันราวกับชะตาลิขิตไว้ ตรงไปตรงมา ความคิดและการกระทำสอดคล้องตรงกัน เปี่ยมไปด้วยความองอาจกล้าหาญของชายชาตรีและได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากบรรดาผู้อยู่ใต้บังคับบัญชา กายใจและความแน่วแน่อันแข็งกล้า สัญชาตญาณที่เฉียบแหลมในการต่อสู้เป็นอาวุธเอาตัวรอดจากขีดอันตรายความเป็นตายมาหลายต่อหลายครั้ง บนสนามรบ ได้รับอิทธิพลของวิถีชีวิตและเจตจำนงของเหล่าแม่ทัพที่นับถือหวังฉีผู้ตั้งชื่อ “หน่วยเฟยซิ่น” และได้เรียนรู้และฝึกฝนศิลปะการต่อสู้กับเมิ่งเถียนและหวังเปินในฐานะหัวหน้าหน่วยในช่วงเวลาเดียวกัน และในขณะเดียวกันก็ได้ร่วมเส้นทาง “รวมจีนเป็นหนึ่ง” กับพันธมิตรอิ๋งเจิ้งอีกด้วย

【แนะนำสกิล】
◆ ประเภททหาร: พลม้า
◆ ค่า CP: 6
◆ ชื่อสกิล: หัวใจสวรรค์พิทักษ์
ขณะต่อสู้ ทุกครั้งที่ทัพทหารศัตรูได้รับการโจมตีจากสกิล STR ในขอบเขต 40 ก้าว สุ่มสร้างความเสียหายกำลังทหารต่อ 1ทัพทหารศัตรูรอบตัวของตน พร้อมทำให้ทัพทหารดังกล่าวเข้าสู่สถานะหวั่นไหว และฟื้นฟูกำลังทหารของปริมาณความเสียหายดังกล่าวให้ตนเอง

หากไม่มีกองกำลังฝ่ายศัตรูในขอบเขต 40 ก้าวรอบตัวของตนเองในเวลานั้น ก็จะสุ่ม 1 ทัพทหารศัตรูนอกขอบเขตเข้าสู่สถานะหวั่นไหว

◆ เอฟเฟ็กต์เพิ่มเติม:
เมื่อเริ่มต่อสู้ หากฝ่ายเรามีกองกำลังพันธมิตรอย่างน้อย 3ทัพ ความเสียหายที่ได้รับจากทัพทหารศัตรูที่อยู่ในสถานะหวั่นไหวจะลดลง

รองแม่ทัพหน่วยเฟยซิ่น เชียงฮุ่ย
【แนะนำตัวละคร】
มีตำแหน่งเป็นรองหัวหน้า “หน่วยเฟยซิ่น” สังกัดทหารฉิน และยังมีบทบาทสำคัญในฐานะกุนซือ “ชือโหยว” หนึ่งในสมาชิกของหน่วยลอบสังหารที่มีตำนานในประวัติศาสตร์นับพันปี “ระบำแม่มด” ที่มีวิธีการหายใจพิเศษตามการใช้ ทำให้ร่างกายของผู้ใช้ต่อสู้ได้ราวกับถูก “เทพเจ้า” สิงสถิต ได้รับการยกย่องเรื่องพลังการต่อสู้ที่รุนแรง แม้แต่บนสนามรบก็แข็งแกร่งไร้ผู้ใดเทียบ ในอดีต ต่อสู้ “หน่วย” เดียวกับซิ่นที่ยังเป็นทหาร ถูกดึงดูดด้วยความมีคุณธรรมของซิ่น ภายหลังจึงได้ตัดสินใจร่วมมือกัน

【แนะนำสกิล】
◆ ประเภท: พลหอก
◆ ค่า CP: 5
◆ ชื่อสกิล: ชือโหยวเต้นรำ

ขณะต่อสู้ วินาทีที่ 7.5 และหลังจากนั้นทุกๆ 15 วินาที จะได้รับโบนัสความเสียหาย STR ของตนเอง มีโอกาสปล่อยคอมโบเมื่อโจมตีทั่วไป และสร้างความเสียหาย STR เพิ่มเติมแก่ทัพทหารศัตรูในขอบเขต 32 ก้าวรอบตนเองเมื่อโจมตีเข้าเป้า ต่อเนื่อง 9 วินาที

◆ เอฟเฟ็กต์เพิ่มเติม:
หากฝ่ายเรามีกองกำลังพันธมิตรอย่างน้อย 3 ทัพ ในเวลาต่อเนื่องของเอฟเฟ็กต์ จะทำตนเองฟื้นฟู กำลังทหารจากความเสียหายของการโจมตีที่สร้างขึ้น

กุนซือทัพ เหอเหลี่ยวเตียว
【แนะนำตัวละคร】
กุนซือ “หน่วยเฟยซิ่น” สังกัดทหารฉิน เดิมที ซิ่นและจักรพรรดิฉินถูกมือสังหารไล่ฆ่า อิ๋งเจิ้งได้ร่วมทางกับพวกเขาระหว่างลี้ภัย เพื่อที่จะช่วยซิ่นและอิ๋งเจิ้งก้าวไปสู่เป้าหมายอันยิ่งใหญ่ จึงได้ร่วมต่อสู้ด้วยกันและหาผู้บัญชาการทหารใหญ่แคว้นฉิน และเรียนที่โรงเรียนกุนซือของชางผิงจวิน ในช่วงแรกที่เข้าหน่วยเฟยซิ่น ไม่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าทหารที่มุทะลุ แต่ปัจจุบันได้กลายเป็น “กุนซือหญิง” และได้รับความชื่นชอบจากทุกคน เมื่อเป็นกุนซือที่ได้รับความไว้วางใจ ในบางครั้งก็ได้นำหน่วยเฟยซิ่นบุกทะลวงทหารของศัตรู บางครั้งก็สามารถแก้ไขวิกฤติการณ์ได้ และกลายเป็นกำลังรบที่ทรงพลัง

【แนะนำสกิล】
◆ ประเภททหาร: พลธนู
◆ ค่า CP: 4
◆ ชื่อสกิล: เสริมศึกช่วยทัพ

เมื่อเริ่มต่อสู้ เพิ่มค่า STR ของฝ่ายเราทุกคน เมื่อถึงวินาทีที่ 15 จะทำให้ฝ่ายเราทั้งหมดฟื้นฟูกำลังทหารจำนวนมาก และหลังจากนั้นทุก 3 วินาทีจะฟื้นฟูกำลังทหารจำนวนหนึ่งอีกครั้ง นาน 15 วินาที

【เอฟเฟ็กต์เพิ่มเติม】 เมื่อเริ่มต่อสู้ กองกำลังพันธมิตรของฝ่ายตนลดความเสียหาย

※กรุณาตรวจสอบรายละเอียดข้อมูลตัวละครและสมบัติจากเว็บไซต์ทางการอีกครั้งหนึ่ง

ขณะนี้กิจกรรมเปิดเซิร์ฟยังคงดำเนินอยู่ ร่วมสนุกกับเราวันนี้ รับทองคำมากมายและสิทธิ์สุ่มการ์ดขุนพล 200 ครั้ง พร้อมกล่องเลือกรูปลักษณ์กวนอูหน้าดำ เสียวเกี้ยว หรือสุมาอี้ แถมรางวัลล็อกอิน “ซุนซ่างเซียง”! ยังมีกิจกรรมและขุนพลภายใต้โปรเจกต์คอลแลปพิเศษที่รอตบเท้าเข้าสู่สนามรบอีกมาก อย่าลืมไปกดติดตาม Facebook Fan Page: Three Kingdoms Origin เพื่อรับทุกข่าวสารกิจกรรมสำคัญก่อนใคร!

เว็บออฟฟิเชียล: https://tko.mobage.world/
App Store: https://apps.apple.com/app/id1600038178
Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dgames.g65002004.google
Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/ThreeKingdomsOriginSEA

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้