Kingdom ซีซั่น 4 ครึ่งหลัง ปล่อยภาพวิชวลและ PV ใหม่ เตรียมฉาย 9 กรกฎาคมนี้!

Play Video

TV อนิเมะ Kingdom ซีซั่น 2 ที่กำลังจะฉายครึ่งหลัง (Cour 2) ในบท “กบฎรัฐไอ่” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อย PV กับภาพวิชวลออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้วสำหรับกำหนดฉายจะเป็นวันที่ 9 กรกฎาคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้ 

สำหรับในบทกบฎรัฐไอ่ เราจะได้เห็นเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของเฉิงเจี่ยวกับแผนพิชิตจู้ยง รวมถึงเรื่องราวที่มีอิ้งเจิ้งในชุดฮ่องเต้ ไทเฮา และลฺหวี่ปู้เหวย์เป็นตัวหลักด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับ Kingdom ที่ตามดูมาตั้งแต่ซีซั่น 1 บอกเลยว่าหลังจากห้ามนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดแม้แต่ตอนเดียว!

Kingdom 4th Season 2nd Cour Episode Visual

Kingdom 4th Season 2nd Cour PV

Kingdom เดิมเป็นผลงานมังงะแนวอิงประวัติศาสตร์ของ Hara Yasuhisa ที่กำลังตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2006 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 65 เล่ม และมีการทำเป็นฉบับอนิเมะจำนวน 4 ซีซั่น รวมถึงฉบับไลฟ์แอ็กชั่นเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมาด้วย

เรื่องราวในซีซั่น 4 จะเป็นช่วงเล่าถึงสงครามที่ใหญ่ที่สุดในประศาสตร์ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับราชวงศ์และประเทศจีน เนื่องจากอิ๋งเจิ้งมีความทะเยอทะยานที่จะรวบรวมจีนให้เป็นปึกแผ่น และแน่นอนว่าครั้งนี้ก็ทำให้ซิ่นต้องพบกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกอย่างที่เขาเจอมาทั้งหมดในชีวิต

ที่มา: https://twitter.com/kingdom_animePR

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้