Three Kingdoms Origin X Kingdom เปิดตัวจักรพรรดิฉิน “อิ๋งเจิ้ง” และระบบสภาพอากาศรูปแบบใหม่

《Three Kingdoms Origin》x《Kingdom》

《Three Kingdoms Origin》x《Kingdom》เปิดตัวจักรพรรดิฉิน “อิ๋งเจิ้ง” และระบบสภาพอากาศรูปแบบใหม่

เกมมือถือแนววางกลยุทธ์ขนาดใหญ่ Three Kingdoms Origin (สามก๊ก: ยุทธจักรแห่งขุนพล) ประกาศรายชื่อขุนพลชุดใหม่จากการ์ตูนดัง “สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี” ในวันนี้ (5 ต.ค.) ขอต้อนรับจักรพรรดิฉิน “อิ๋งเจิ้ง” และแม่ทัพใหญ่สุดแกร่ง “เหมิงอู่” อย่าพลาดสงครามอันร้อนระอุในซีซั่น 3 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นระบบสภาพอากาศและพรสวรรค์ขุนพล!

《Three Kingdoms Origin》x《Kingdom》ต้อนรับขุนพลคอลแลปชุดใหม่!

กิจกรรมคอลแลปครั้งนี้เป็นกิจกรรมจำกัดเวลา โดยจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. (พุธ) 00:00:00 AM – 11 ต.ค. (อังคาร)เวลา 23:59:59 (GMT+8) เท่านั้น พบกับขุนพลผู้ยิ่งใหญ่จาก Kingdom (สงครามผงาดบัลลังก์จิ๋นซี)ตบเท้าร่วมเปิดม่านสงครามข้ามยุคอย่างเป็นทางการ!

แนะนำตัวละคร

จักรพรรดิฉิน อิ๋งเจิ้ง
จักรพรรดิฉินรัชสมัยที่ 31 ปฐมจักรพรรดิวัยเยาว์ หน้าตาเรียบร้อยและฉลาด มีความเป็นผู้นำโดดเด่น แม้จะอายุน้อยแต่ก็มีมาดของ “ราชา” มีความประสงค์ที่จะหยุดประวัติศาสตร์สงครามโดยการ “รวมจีนเป็นหนึ่ง” ซึ่งยังไม่มีผู้ใดเคยทำสำเร็จมาก่อน ในอีกด้านหนึ่งเขาเป็นจักรพรรดิผู้ทรงอิทธิพลต่อชาติ และในอีกด้านหนึ่งเขาได้เปิดฉากการต่อสู้แย่งชิงอำนาจอันดุเดือดกับสมุหนายกหลู่ปู้เหวย ความอัจฉริยะโดยกำเนิดของเขาเพิ่มความตระหนักอยู่ของการมีตัวตนของเขา ขณะรัฐประหารเมืองหลวง ได้สาบานต่อกันกับซิ่นผู้ที่ร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ว่า จะต้องบรรลุเป้าหมายที่ตนเองคิดให้หมด มุ่งสู่การรวมประเทศจีนซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุด

แนะนำสกิล
ประเภททหาร: พลหอก
ค่า CP: 6
สกิล: รับบัญชาสวรรค์

ทุกครั้งที่กองทัพฝ่ายเรา 2 ทัพที่ INT สูงสุดปล่อยสกิลแอ็กทีฟ 1 ครั้ง โบนัสความเสียหาย STR ของกองทัพดังกล่าว (รับผลกระทบจาก INT) ทับซ้อนได้สูงสุด 2 ครั้ง ต่อเนื่องตลอดการต่อสู้ เริ่มต่อสู้และหลังจากนั้นทุก 15 วินาที ตนเองจะได้รับเอฟเฟ็กต์ลดความเสียหาย 8 ชั้น ลดความเสียหายแต่ละชั้น ทุกครั้งที่ได้รับความเสียหายเกินกำลังทหารสูงสุดของตนเอง เอฟเฟ็กต์ลดความเสียหายนี้จะลดลง 1 ชั้น

【เอฟเฟ็กต์เพิ่มเติม】เมื่อเริ่มต่อสู้ หากฝ่ายเรามีกองกำลังพันธมิตรอย่างน้อย 3 ทัพ วินาทีที่ 7.5 และหลังจากนั้นทุก 15 วินาที เมื่อกองทัพฝ่ายมิตรได้รับความเสียหายจากสกิล ตนเองจะมีอัตราที่จะแบกรับ 35% ของความเสียหายดังกล่าวแทนกองทัพฝ่ายมิตร และทำให้แหล่งความเสียหายตกอยู่ในสถานะหวาดหวั่นต่อเนื่อง 7.5 วินาที

แนะนำตัวละคร

แม่ทัพ เหมิงอู่
บุตรของเหมิงอ้าว เรียกตนเองว่าเป็นแม่ทัพใหญ่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจีน ตัวแทนกองทัพแคว้นฉินหลังจากถูกยกย่องเป็นหวังฉี เขาอยากทำให้หกแม่ทัพแคว้นฉินพัฒนาขึ้น และให้ความเห็นเหมือนกับอิ๋งเจิ้ง

แนะนำสกิล
ประเภททหาร: พลม้า
ค่า CP: 5
สกิล: ทุบผ่าแยกผืนดิน

ปล่อยโจมตี STR 1 ครั้งใส่กองทัพฝ่ายศัตรูภายในขอบเขตรอบตัว 40 ก้าว มากสุด 3 ทัพ (อัตราความเสียหายได้รับผลกระทบจาก STR) และทำให้ลดความเสียหายของกองทัพดังกล่าวต่อเนื่อง 7.5 วินาที

ระบบสภาพอากาศ: ทดสอบความสามารถในการวางกลยุทธ์ของคุณด้วยน้ำท่วมและโคลนตม

ขณะที่ซีซั่น 3 กำลังดำเนินไปอยู่นั้น ได้เกิดภัยพิบัติทางสภาพอากาศ ซึ่งส่งผลกระทบอย่างหนักต่อสถานะของพื้นที่และกองทัพ เหล่าผู้กล้าจะสามารถฟันฝ่าอุปสรรคการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศเหล่านี้ และคว้าชัยชนะมาครองได้หรือไม่?

1.ปกคลุมด้วยหิมะ

  • ถอยทัพโดยอัตโนมัติเมื่อรบเสมอ
  • เมื่อเกิดการต่อสู้บนสิ่งปลูกสร้างที่ไม่ได้เป็นของตนเอง/เพื่อนพันธมิตร/พันธมิตร ทุก 15 วินาทีทีมจะได้รับ【หนาวเจ็บ】1 ครั้ง
    【หนาวเจ็บ】: กำลังทหารปัจจุบัน 5% ของตนเองจะแปลงเป็นทหารเจ็บ ทหารเจ็บเหล่านี้จะไม่ได้รับผลกระทบจากรักษา และจะไม่แปลงเป็นทหารตาย

2.โคลนตม

  • ยืดเวลาเมื่อรบเสมอ
  • เมื่อเดินทัพไปยังพื้นที่ในขอบเขตโคลนตม การใช้สุรศึกทีมจะเพิ่มขึ้น

3. ปกคลุมด้วยน้ำแข็ง

  • เมื่อสิ่งปลูกสร้างในขอบเขตที่อยู่ในสถานะปกคลุมด้วยน้ำแข็งได้รับการโจมตี จะลดความทนทานเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง
  • เมื่อแม่น้ำกลายเป็นสถานะปกคลุมด้วยน้ำแข็ง ทีมสามารถเดินทัพจากอีกฝั่งไปยังอีกฝั่งของแม่น้ำได้

4. น้ำท่วม

  • ความทนทานของสิ่งปลูกสร้างในขอบเขตที่อยู่ในสถานะน้ำท่วมลดลง
  • น้ำท่วมจะจมพื้นที่ว่างและพื้นที่ Lv.2~4 พื้นที่ที่ถูกจมจะไม่สามารถลาดตระเวน โจมตี รักษาการณ์ ทำนา ฝึกทหาร ขยายทาง สร้างสิ่งปลูกสร้างใหม่ หากรีเฟรชกบฏได้พื้นที่ประเภทและเลเวลนี้ ผลกระทบที่ได้รับจากน้ำท่วมจะหายไปชั่วคราว

ขณะนี้กิจกรรมเปิดเซิร์ฟยังคงดำเนินอยู่ ร่วมสนุกกับเราวันนี้ รับทองคำมากมายและสิทธิ์สุ่มการ์ดขุนพล 200 ครั้ง พร้อมกล่องเลือกรูปลักษณ์กวนอูหน้าดำ เสียวเกี้ยว หรือสุมาอี้ แถมรางวัลล็อกอิน “ซุนซ่างเซียง”! ยังมีกิจกรรมและขุนพลภายใต้โปรเจกต์คอลแลปพิเศษที่รอตบเท้าเข้าสู่สนามรบอีกมาก อย่าลืมไปกดติดตาม Facebook Fan Page: Three Kingdoms Origin เพื่อรับทุกข่าวสารกิจกรรมสำคัญก่อนใคร!

เว็บออฟฟิเชียล: https://tko.mobage.world/
App Store: https://apps.apple.com/app/id1600038178
Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.dgames.g65002004
Facebookแฟนเพจ: https://www.facebook.com/ThreeKingdomsOriginSEA
กลุ่มออฟฟิเชียล: https://www.facebook.com/groups/threekingdomsoriginofficial

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้