NetEase Games เตรียมเปิดตัวเกมมือถือแนวสายลับ Mission Zero อย่างเป็นทางการในงาน NetEase Connect 2022 !

ย้อนไปในช่วงกลางปี 2021 ทาง NetEase Games ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม Mission Zero ในตลาดมือถือฝั่งจีนกันไป ล่าสุดนั้นก็มีข่าวสุดน่าตื่นเต้นมาบอกต่อกัน ! เมื่อทาง NetEase Games ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะมีการประกาศเปิดตัวเกม Mission Zero อย่างเป็นทางการในงาน NetEase Connect 2022 ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ !

นอกจากนั้นในตอนนี้ที่หน้าเว็บไซต์ทางการของตัวเกม ก็ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

  • ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ทางการ : https://www.missionzero.game/

และใน Facebook Fanpage ของตัวเกมก็ได้มีการเผยคลิปตัวใหม่ล่าสุดของตัวเกมออกมาให้ได้รับชมกันแล้วด้วย ! สามารถรับชมกันได้ที่โพสต์ด้านล่างได้เลย!

Mission Zero นั้นเป็นเกมแนว 2v4 competitive stealth โดยตัวเกมนั้นจะแบ่งเป็นสองฝั่ง ได้แก่ฝั่ง Chasers ( หรือในชื่อ Mobius) 2 คน และ Invaders (หรือในชื่อ Sirius) อีก 4 คน ด้วยกัน

  • Mobius : หน้าที่ของพวกเขาก็คือการปกป้องความปลอดภัยของบุคลากรไปจนถึงปิดบังข้อมูลสำคัญ และคอยระวังและออกตามล่าเหล่า Sirius ที่แฝงตัวเข้ามา
  • Sirius : เป้าหมายของพวกเขาคือการเผชิญหน้ากับ Mobius คอยแทรกซึม ปลอมตัว และเก็บข้อมูลเพื่อเปิดโปงการกระทำอันชั่วร้าย และหยุดยั้งการทดลองอันโหดร้ายของพวกเขา

ซึ่งภายในเกมนั้นเราจะได้มาพบกับอุปกรณ์เทคโนโลยีน่าตื่นเต้นที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละชิ้นนั้นก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป เช่น ระเบิดควัน , Lock Jammer , Shockwave และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้ตัวเกมนั้นก็ยังรองรับการเล่นแบบ Cross-Platform ทั้งบน PC และ มือถือ (Android และ iOS) อีกด้วย !

ภาพจากหน้าเว็บไซต์ของตัวเกม

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้