เตรียมมาสัมผัสภารกิจไล่ล่าสุดเดือด! Mission Zero เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว !

ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน NetEase Connect 2022 กันไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับตัวเกม Mission Zero โดยล่าสุดนั้นทาง NetEase Games ก็ได้มีการประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมบนหน้าเว็บไซต์ทางการแล้ว !

หรือสามารถรับชมคลิป Official Trailer ได้ที่ด้านล่าง !

โดยใครที่สนใจนั้นก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกมกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างกันได้เลย!

นอกจากจะมีการประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าและเผยคลิป Official Trailer แล้วนั้น ก็ยังมีการเผยแล้วด้วยว่าตัวเกม Mission Zero นั้นมีแผนจะเปิดการทดสอบรอบ Technical test ในวันที่ 8 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ด้วย!

โดยสำหรับการทดสอบรอบ Technical test นี้นั้น จะเปิดให้ทดสอบในวันที่ 8 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ (ยังไม่มีการเผยวันที่สิ้นสุดการทดสอบ) โดยจะเปิดให้ทดสอบบนแพลตฟอร์ม Android และ PC เฉพาะใน มาเลเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และประเทศไทยด้วยกัน

ทั้งนี้ในส่วนของข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับการทดสอบนั้นคงต้องรอติดตามการประกาศเพิ่มเติมจากทางทีมงานกันต่อไป!

Mission Zero นั้นเป็นเกมแนว 2v4 competitive stealth ที่นำเสนอประสบการณ์เกมเพลย์แบบผสมผสานและมีความโดดเด่น โดยตัวเกมนั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งมีผู้เล่นในจีนได้ลงทะเบียนล่วงหน้าตัวเกม Mission Zero กว่า 5 ล้านคนด้วยกัน และตัวเกมเองก็ยังรองรับการเล่นแบบ Cross-platform บนทั้ง Android , iOS และ PC อีกด้วย!

พบกับเกมซ่อนหาสุดท้าทาย ความสามารถอันตระการตา อุปกรณ์การต่อสู้มากมาย และ การหลบหนีสุดน่าระทึก ซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้นก็ทำให้ตัวเกม Mission Zero กลายเป็นเกมที่จะมามอบประสบการ์ณสุดเดือดแก่ผู้เล่น ซึ่งเรานั้นจะต้องพยายามอย่างเต็มที่ในการพรางตัวในที่โล่ง และใช้สติปัญญาของเราในการจัดการและรับมือสถานการ์ณที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว!

โดยผู้เล่นนั้นจะได้มาร่วมสวมบทบาทเป็น Invaders (Sirius) หรือ Chasers (Mobius) ซึ่งในแต่ละเกมนั้นก็จะมี Invaders 4 คน และ Chasers อีก 2 คน

ซึ่งเหล่า Invaders นั้นจะสามารถที่จะเปลี่ยนชุดเป็นชุดต่าง ๆ เพื่อพรางตัวและแทรกซึมเข้าไปในฝูงชน โดยพวกเขาสามารถที่จะปลอมตัวเป็นทั้ง ภารโรง , บริกร , เชฟ หรืออะไรก็ตามที่พวกเขาอยากจะเป็น และพวกเขาก็ยังมีอุปกรณ์สุดไฮเทคที่สามารถใช้ในการหลบหนีได้ด้วย

ส่วนเหล่า Chasers นั้นจะต้องคอยจับเหล่า Invaders ให้ได้ ซึ่งนั่นหมายความว่าพวกเขาจะต้องหาทางแยก Invaders ออกจาเหล่า NPCs ให้ได้ โดยฝั่ง Chasers นั้นก็จะมีสกิลทั้งแบบ Active และ Passive ของตัวเองที่มีความหลากหลาย ซึ่งผู้เล่นก็สามารถที่จะเลือกตัวละคร Chasers ตัวโปรดและคอมโบสกิลที่แตกต่างกันไปตามกลยุทธ์ของคู่หู Chasers ได้ด้วย

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวเกมเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้