สรุปรวมอัปเดตจากงาน NetEase Connect 2023

กลับมาอีกครั้งกับอีเวนต์ NetEase Connect 2023 จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนมังกร โดยในคราวนี้จะมีอัปเดตอะไรเซอร์ไพรส์ ๆ มาฝากเราบ้างไปดูกันเลย!


1. Naraka: Bladepoint

NetEase Connect 2023

อัปเดตฮีโร่ใหม่ Assassin สาว Zai Calamity Rising พบกับเธอได้พร้อมกัน 1 มิถุนายนนี้


2. Mission Zero

NetEase Connect 2023

อัปเดตแผนที่ใหม่ The Museum of Civilization อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเหล่า NPC และรูปแบบการพรางตัวใหม่ ที่จะยกระดับความตื่นเต้นในการอำพรางของคุณไปอีกขั้น!


3. The Epic of Tia

NetEase Connect 2023

เปิดตัว The Epic of Tia เกมแนว MMORPG ที่เราสร้างโลกเข้าไปเล่นได้เอง โดยสามารถทำการแก้ไขได้ทั้งตัวเซิร์ฟเวอร์และโลก


4. Justice

NetEase Connect 2023

Justice Moblie เกมเรือธงแนว Wuxia (กำลังภายใน) MMO จาก NetEase เตรียมเปิดให้บริการในจีน 30 มิถุนายนนี้!


5. Once Human

NetEase Connect 2023

Once Human เกม multiplayer open-world แนว Sandbox Survival ในบรรยากาศธีม Cosmic Horror ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก H.P. Lovecraft โชว์ new gameplay footage


6. Ashfall

NetEase Connect 2023

Ashfall เกม MMORPG ธีม post-apocalypse แบบ cross platform ซึ่งจะเปิดให้เล่นทั้งในพีซีและมือถือในระบบ iOS และ Android โดย Han Zimmer และ Steve Mazzaro ผู้คร่ำหวอดการประพันธ์เพลงในวงการหนัง มาเปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการประพันธ์ดนตรีประกอบเกม Ashfall


7. EGGY Party

NetEase Connect 2023

EGGY Party เกมแนวปาร์ตี้ที่คุณและผองเพื่อน Eggy ของคุณจะได้ฝ่าฟันอุปสรรค์และสัมผัสการเดินทางบน Eggy Island ปล่อยคลิป Trailer


8. Dunk City Dynasty

NetEase Connect 2023

Dunk City Dynasty เกมแนวสตรีทบาสเกตบอลที่ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก NBPA และมีเหล่า Basketball Superstar ที่คุณชื่นชอบ อาทิ Stephen Curry, James Harden และคนอื่น ๆ อีกมาก สร้างทีมแล้วเพลิดเพลินไปกับโหมดการแข่งขันอันหลากหลายในเกม! ซึ่งตัวเกมสามารถดาวน์โหลดได้แล้วทาง Official Website หรือ Google Store ของ Philippines


9. Infinite Borders

NetEase Connect 2023

Infinite Borders เกมที่คุณต้องตัดสินใจและเลือกใช้กลยุทธ์ที่ดีที่สุดในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม เกมออนไลน์ geostrategic SLG ที่มีระบบฤดูกาลเกมแรก จะทำการเพิ่มพื้นที่เปิดให้บริการในยุโรป, อเมริกา รวมทั้งโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


10. Harry Potter: Magic Awakened

NetEase Connect 2023

Harry Potter: Magic Awakened เกม RPG แนวสะสมการ์ดเตรียมเปิดให้บริการทั่วโลกทั้งในพีซีและมือถือในระบบ iOS และ Android โดยสามารถทำการ pre-register เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ Wizarding world กันได้แล้วที่ official site


11. NetEase Esports Center

NetEase Connect 2023

NetEase Esports วางแผนที่จะขยับขยายการแข่งขันแบบภูมิภาคในพื้นที่โซนตะวันออกเฉียงใต้, ยุโรป และอเมริกาเหนือมากขึ้น


12. Ace Racer

NetEase Connect 2023

Ace Racer อัปเดตซีซั่น 3 ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ โดยมาพร้อมรถคันใหม่สุดเท่ Paladin ที่การันตีประสบการณ์ความเร็วติดสปีดที่เหนือจินตนาการ


13. Dead by Daylight Mobile

NetEase Connect 2023

อัปเดตตัวละครและเครื่องแต่งกายใหม่ รวมทั้งซีซั่น 3 Dark Trails


14. The Lord of the Rings: Rise to War

NetEase Connect 2023

The Lord of the Rings: Rise to War เกม Strategic Realistic 3D สภาพแวดล้อมแบบยุคกลาง เตรียมพร้อมกับอัปเดตสุดยิ่งใหญ่ของเกมภายในปีนี้! เกมเพลย์อีกระดับของการพิชิตยุคกลางอันสมจริงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน!


15. Lost Light

NetEase Connect 2023

Lost Light เกม post-apocalypse survival shooter อัปเดตปรับปรุงซีซั่น 6 โฉมใหม่ โดยมีการเพิ่มแผนที่ สัตว์เลี้ยง อุปกรณ์สวมใส่ รวมทั้ง DIY features ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่จะเพลิดเพลินไปกับเซอร์ไพรส์ของตัวเกม เตรียมพร้อมเอาตัวรอดจากความโกลาหลและเอ็กซ์คลูซีฟโซนสุดอันตราย เข้าสู่สมรภูมิและค้นพบความจริงเบื้องหลัง Pheromone Outbreak


16. Vikingard

NetEase Connect 2023

Vikingard เกม RPG ที่คุณจะได้เป็นผู้นำเหล่านักรบไวกิ้งเพื่อทวงคืนดินแดน เพาะปลูก รวมทั้งต่อสู้เยี่ยงนักรบตัวจริง เตรียมครอสโอเวอร์กับ Vikings Part 3 เร็ว ๆ นี้


17. Infinite Lagrange

NetEase Connect 2023

ฤดูร้อนนี้ Infinite Lagrange เกมแนว Sci-fi ที่คุณจะได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่สู่สถานที่ที่ไม่รู้จัก เชิญชวนให้ผู้เล่นร่วมฉลองอีเวนต์ Earth Day ครั้งยิ่งใหญ่ที่มาพร้อมกิจกรรมและคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจรอคุณอยู่!


18. Badlanders

NetEase Connect 2023

Badlanders เกมที่คุณจะได้เผชิญหน้ากับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ ในโลก post-apocalypse และออกล่าของมีค่า สัมผัสประสบการณ์ player-driven economy และระบบปรับแต่งอาวุธยิง


19. Identity V

NetEase Connect 2023

ปิดท้ายกันด้วยที่ Identity V เกม 4v1 สุดฮิตเตรียมอัปเดต version 2 และเนื้อเรื่องใหม่ Ashes of Memory Chapter I ที่มาพร้อมเซอร์ไววัลคนใหม่ Journalist Alice Deross

ก็จบกันไปแล้วกับการสรุปอัปเดตข่าวคราวเกมจากค่าย NetEase ภายในงาน NetEase Connect 2023 ใครที่สนใจสามารถเข้าไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง NetEase Games_EN


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้