ทีมไทยแตกพ่าย! MNL48 คว้าแชมป์การแข่งขัน Pokémon UNITE Invitational

จบกันไปแล้วสำหรับการแข่งขัน Pokémon UNITE AKB48 Group Invitational ซึ่งเป็นการแข่งขันในซีรีส์ Pokémon Battle Festival Asia 2021 โดยในวันนี้เราก็ได้ผลสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าทีมใดสามารถคว้าชัยไปได้

Pokémon UNITE Invitational

สรุปผลการแข่งขันจาก Group A : BNK48 CGM48 เข้ารอบ Group A ศึก Pokémon UNITE Invitational
สรุปผลการแข่งขันจาก Group B : BNK48 ผ่านเข้ารอบใน Group B การแข่งขัน Pokémon UNITE Invitational


คู่แรกเป็นการเจอกันระหว่างทีมพี่น้อง Yummy Remote (BNK48) และ SteZie (CGM48) ซึ่งทั้งคู่ก็ปะทะกันได้อย่างสูสีสลับกันเอาชนะเสมอหนึ่งต่อหนึ่งจนต้องมาตัดสินกันในเกมที่สาม ซึ่ง Yummy Remote สามารถพลิกคะแนนกลับมาเอาชนะได้ในช่วง 10 วินาทีสุดท้าย เข้าไปรอบในรอบ Grand Final

Pokémon UNITE Invitational

ในคู่ที่สองเป็นการเจอกันระหว่าง Very Vary (BNK48) เจอกับ Padayon (MNL48) ซึ่งฝั่งฟิลิปปินส์ก็ยังคงฟอร์มโหด เอาชนะทีมไทยไปได้ถึงสองเกมรวดแบบไม่ต้องลุ้น ทำให้ทีม Padayon (MNL48) ได้สิทธิ์เข้าไปเจอกับ Yummy Remote (BNK48) ในรอบ Grand Final ในที่สุด

Pokémon UNITE Invitational

ในรอบ Grand Final นั้น เปิดมาด้วย Padayon (MNL48) ที่ทำคะแนนนำไปได้ก่อนถึง 2-0 แต่ในเกมที่สามทางฝั่ง Yummy Remote (BNK48) ก็สามารถทำคะแนนมาตีตื้นได้เป็น 2-1 ถึงอย่างนั้นในเกมที่สี่ ทีมไทยของเราก็ต้องผิดหวังเพราะฝั่งฟิลิปปินส์สามารถทำคะแนนทิ้งห่างแบบสุดๆ จนสุดท้ายแล้วก็เป็นทาง Padayon (MNL48) ที่คว้าแชมป์มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 ในที่สุด

Pokémon UNITE Invitational

ชมการแข่งขันย้อนหลัง : Pokémon UNITE AKB48 Group Invitational

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้