BNK48 CGM48 เข้ารอบ Group A ศึก Pokémon UNITE Invitational

จบ Group Stage วันแรกกันไปแล้วสำหรับการแข่งขัน Pokémon UNITE AKB48 Group Invitational ซึ่งเป็นการแข่งขันที่อยู่ในซีรีส์ Pokémon Battle Festival Asia 2021 ซึ่งสรุปผลในวันแรกนี้ ทาง Group A ก็ได้ไอดอลชาวไทยทั้งสองทีมจาก BNK48 และ CGM48 ผ่านเข้ารอบกันไปทั้งคู่

Pokémon UNITE

สำหรับคู่แรกเป็นการเจอกันระหว่างทีม Very Vary (BNK48) เจอกับ Stalwart League (MNL48) ซึ่งทางทีมไทยของเราก็สามารถเอาชนะมาด้วยสกอร์ 2-1 ตามมาด้วยในคู่ที่สองเป็นการเจอกันระหว่างทีม Stezie (CGM48) และ Amazons48 (JKT48) ซึ่งก็เป็นทางฝั่งไทยอีกเช่นเคย ที่สามารถเอาชนะมาได้

Pokémon UNITE

หลังจากนั้นทีมไทยเราต้องมาเฉือนกันเอง ซึ่งทั้งคู่ก็ทำผลงานได้อย่างสูสี แต่ชัยชนะก็ตกเป็นของทีม Stezie (CGM48) ที่ได้สิทธิ์เข้ารอบ Playoffs ไปก่อน ส่วนทางฝั่ง Very Vary (BNK48) ต้องมาเจอกับ Stalwart League (MNL48) อีกครั้งในสาย Lower

Pokémon UNITE

มารอบสุดท้ายนี้ทางฝั่งทีมไทยของเราทำการบ้านมาดี สามารถเอาชนะเกมแรกไปก่อนได้อย่างง่ายดาย แต่ในเกมที่สองทางฝั่ง Stalwart ทำคะแนนนำเป็นค่อนข้างมาก แต่ทีม BNK48 ของเราก็พลิกกลับเฉือนเอาชนะได้ในช่วง 20 วินาทีสุดท้าย ส่งผลให้ทีมไทยทั้งสองทีม BNK48 และ CGM48 ผ่านเข้าไปสู่รอบ Playoffs ทั้งคู่

สรุปผลการแข่งขัน Group A

Pokémon UNITE

สำหรับพรุ่งนี้ก็จะมีการแข่งขัน Group Stages ทางสาย B อีกเช่นกัน ซึ่งจะมีทีมเข้าแข่งขันอีก 4 ทีม ได้แก่ Yummy Remote (BNK48), Valkyrie48 (JKT48), Team Padayon (MNL48) และ Attack (CGM48) ใครที่เป็นแฟนคลับสาวๆ ก็อย่าลืมมาร่วมเชียร์กันด้วยละ บอกเลยว่างานนี้สนุกแน่นอน

ตารางการแข่งขัน Group Stage สาย B วันที่ 9 มกราคม 2022

คลิปการแข่งขันย้อนหลัง Group Stage สาย A

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้