Square Enix ประกาศเตรียมเปิดวางจำหน่าย Final Fantasy V pixel remaster ในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้!

ถึงคราวของเหล่าแฟนๆ ภาค 5 ได้ร้องเฮกันแล้ว! เมื่อล่าสุดนั้นทาง Square Enix ก็ได้ออกมาประกาศกำหนดการเปิดวางจำหน่ายตัวเกม Final Fantasy V pixel remaster แล้ว!

ตัวเกม Final Fantasy V pixel remaster นั้นมีกำหนดจะเปิดวางจำหน่ายบน PC (Steam) , Android และ iOS ด้วยกันในวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

โดยในตอนนี้ก็ได้มีการเปิดให้สามารถกดสั่งซื้อล่วงหน้าบน Steam ได้แล้วในราคา 629 บาท และในตอนนี้ก็อยู่ในช่วงลดราคา 20% เหลือเพียง 503.20 บาทด้วยกัน นอกจากนั้นใครที่ทำการกดสั่งซื้อล่วงหน้านั้นก็จะได้รับ Soundtrack พิเศษจำนวน 3 เพลง และ Wallpaper อีก 2 ภาพด้วยนะ!

ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดสั่งซื้อกันได้ที่ลิงค์นี้ได้เลย! : https://store.steampowered.com/app/1173810/FINAL_FANTASY_V/

เราจะได้มาพบกับตัวเกม FINAL FANTASY V ฉบับออริจินอล กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในแบบกราฟิกและเสียงใหม่ในแบบปรับปรุง! ที่จะให้เราได้ไปสนุกกับเรื่องราวที่ไม่รู้เบื่อ และภาพกราฟิกเรโทรสุดทรงเสน่ห์ และระบบการเล่นที่ถูกปรับปรุงให้สามารถเล่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็ได้มีการปรับให้ตัว Interface ภายในเกมให้มีความทันสมัยมากขึ้น และยังมีการเพิ่มระบบ auto-battle และอื่นๆ อีกมากมาย เข้ามาด้วย!

ตัวอย่างภาพบางส่วนบนหน้าสโตร์ Steam

ที่มา : gematsu

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้