Tencent Games เผยตัวอย่างเกมเพลย์ของตัวเกม Manasis Refrain ใน TGS2021 !

อีกหนึ่งข่าวอัปเดตใหม่ของฝั่งมือถือ! เมื่อล่าสุดภายใน Tokyo Game Show 2021 นั้น ทาง Tencent Games ก็ได้มีการเผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของตัวเกม Manasis Refrain ให้ได้รับชมกัน!

ซึ่งในระหว่างการไลฟ์สดโปรแกรมพิเศษ Tencent Games New Collection special program นั้นก็ได้มีการเผยทั้งคลิป OP ของตัวเกม และตัวอย่างเกมเพลย์เพิ่มเติมและสิ่งต่างๆ ภายในเกมมาให้ได้รับชมกัน

โดยเราสามารถไปรับชมกันได้ที่คลิปด้านล่างเลย! (คอนเทนต์ที่เกี่ยวกับตัวเกม Manasis Refrainจะเริ่มขึ้นในช่วง 1:29:45)

ใน Manasis Refrain นั้นผู้เล่นจะได้มาสำรวจโลก Fotania ออกเดินทางไปยังที่ต่างๆ ด้วยทีมสามคน ซึ่งในแต่ละพื้นที่นั้นก็จะมีสภาพแวดล้อมและศัตรูที่แตกต่างกันไป พร้อมออกต่อสู้ไปในระบบการต่อสู้แบบ Real-time

และในตัวอย่างเกมเพลย์ที่ได้มีการโชว์ออกมานั้นก็ยังมีเกมเพลย์ในส่วนของ เกาะ Hakoniwa สถานที่ศูนย์กลางซึ่งผู้เล่นจะสามารถเข้าใช้งานสิ่งก่อสร้างต่างๆ อย่าง ห้องสมุด หอพัก โรงอาหาร ลานฝึก และอื่นๆ อีกมากมาย โดยตัวละครผู้เล่นจะปรากฏในรูปแบบตัวจิบิสุดน่ารักนั่นเอง

ทว่าแม้จะมีการโชว์ตัวอย่างเกมเพลย์ คลิป OP และอื่นๆ ให้ได้ชมกันแล้ว ก็ยังไม่มีการเผยวันเปิดให้บริการตัวเกมที่แน่ชัดออกมาให้ทราบกันในตอนนี้

ตัวเกม Manasis Refrain นั้นก็เพิ่งได้มีการประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปก่อนหน้านี้ โดยใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างได้เลย

ที่มา : qoo-app

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้